อร่อยฟิน สไตล์ญี่ปุ่น ที่ร้านเซ็น จัดเต็ม 2 คุ้ม


หากพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่พิถีพิถันใส่ใจ เสิร์ฟแต่อาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 30 ปี คงไม่มีใครไม่นึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ร้านอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สดใหม่ เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดี เมื่อรวมกับบริการที่เอาใจใส่ลูกค้าของเหล่าพนักงานแล้วด้วย ที่นี่ก็คือร้านอาหารที่ใคร ๆ ที่ได้มาเยือนล้วนได้รับความประทับใจกลับไป




ปัจจุบันร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น เปิดให้บริการกว่า 50 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศไทย ใครใกล้สาขาไหน ก็แวะเวียนไปใช้บริการได้เหมือนกัน เพราะทางร้านให้บริการด้วยใจตามมาตรฐานคุณภาพแบบเซ็นทุกสาขา สำหรับวันนี้เราก็อยากชวนทุกคนมาอร่อยฟิน สไตล์ญี่ปุ่นกันที่ ร้านเซ็น สาขาเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 พร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษจากบัตรเครดิต CardX และ SCB แบบคุ้ม ๆ กว่าที่เคยมีมา




ขอเริ่มด้วยเมนูที่ติดอันดับ Top 10 ของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นกันก่อนเลย ใครชอบกินสลัด ต้องลองเมนูนี้ สลัดปลาเงินคาราอาเกะ (250.-) สลัดผักสด พร้อมสาหร่ายญี่ปุ่น ท็อปด้วยปลาเงิน (Shirauo) ชุบแป้งทอดกรอบสีเหลืองทอง และไข่กุ้ง ทานคู่กับน้ำสลัดงาคั่วหอม ๆ เป็นเมนูเบา ๆ ที่อร่อยลงตัว




ปูอัดยำไทย (160.-) เมนูซี้ดๆ ถูกปากคนไทยจากเชฟมากประสบการณ์ ช่วยเติมความจัดจ้าน แซ่บนัวให้มื้ออาหารได้เป็นอย่างดี ด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานเค็มเผ็ดครบภายในคำเดียว ถือว่าเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่อยากแนะนำให้ลองจริง ๆ




โรลครั้นชี่กุ้งเทมปุระแซลมอน (220.-) ใครที่ชื่นชอบกุ้งเทมปุระ แต่ก็ยังเสียดายปลาแซลมอน ต้องลองเมนูนี้ เพราะเชฟจับคู่ม้วนโรลมาให้เรียบร้อย หน้าตาน่าทาน สีสันยั่วน้ำลายสุด ๆ พอได้ชิมก็บอกได้เลยว่า เมนูนี้ให้รสสัมผัสดีมากๆ ทั้งนุ่ม หนึบ กรุบ กรอบ เมื่อได้ชิมรับรองจะติดใจ




ซาชิมิรวม 5 อย่าง (620.-) สายปลาดิบต้องไม่พลาดความสดของเมนูนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย ปลาแซลมอน ทูน่า ฮามาจิ ซาบะดอง และปลาหมึกทาโกะ ทุกชิ้นใหญ่ หนา เต็มปากเต็มคำ เมนูนี้เชฟขอการันตีคุณภาพ เพราะพิถีพิถันคัดสรรวัตถุอย่างดี มาเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติแบบญี่ปุ่นที่แท้จริง




ชุดปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว (340.-) ปลาแซลมอนนอร์เวย์ชิ้นโต ย่างสุกกำลังดี ยังมีความชุ่มฉ่ำอยู่ ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ สลัดผัก กิมจิ และซุปมิโสะ อิ่มแล้วจะมีของหวานยกมาเสิร์ฟให้อีกด้วย เรียกว่า ปิดมื้อพิเศษนี้แบบสวย ๆ ได้เลย




เกือบลืมไฮไลท์สุดคุ้มของเราเสียแล้ว ทางร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นมีโปรโมชันร่วมกับบัตรเครดิต CardX และ SCB ให้ลูกค้าคนพิเศษได้อร่อย 2 คุ้ม ใครชื่นชอบเมนูเทมปุระ ห้ามพลาดเลย!


คุ้มที่ 1 - รับส่วนลด 50%* สำหรับเมนูเทมปุระรวม (เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ไม่รวมค่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และค่าบริการ Service Charge) เทมปุระของร้านเซ็นเด็ดมาก แป้งกรอบกำลังดี กุ้งสดเด้ง แถมมีผักหลายอย่าง ยิ่งมาพร้อมส่วนลดแบบนี้ บอกเลยว่า อร่อยคุ้มสุด ๆ



คุ้มที่ 2 - แลกรับส่วนลดเพิ่มอีก 20%* เมื่อใช้คะแนน CardX Rewards เท่ายอดใช้จ่ายสุทธิ ยกเว้นบัตรเครดิต CardX Family Plus / SCB Family Plus (จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 30,000 คะแนน/ท่าน รวมทุกประเภทบัตร/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก็สามารถใช้สิทธิ์ได้




สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB เมื่ออิ่มอร่อยที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ก.พ. 67 - 31 ก.ค. 67 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/dining-zen-restaurant-feb24-usc07


สำหรับช่องทางในการติดตามกิจกรรม และโปรโมชันอื่น ๆ ของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ให้ไปที่ Facebook >> https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant



หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชันดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนตามที่กำหนดจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ

#ZEN #ZENRestaurant #ร้านอาหารญี่ปุ่น