สุโก้ย! สุดคุ้ม ที่ ร้าน โตไก เจแปนนิส เรสเตอรอง

จากผู้นำเข้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นกว่า 30 ปี ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ต่อยอดเป็นร้าน Tohkai Japanese Restaurant เสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ รสชาติถูกปากคนไทย และ Tohkai Yakiniku ที่นอกจากจะเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรสเลิศ แล้วยังมีอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นเพิ่มเข้ามาอีก โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะทานแบบ a la carte หรือ บุฟเฟต์

tohkai-japanese-restaurant-01

โดยวันนี้อยากจะชวนทุกคนให้มาลิ้มลองบุฟเฟต์ปิ้งย่างของร้านโตไก ซึ่งนอกจากเมนูเนื้อสัตว์ต่างๆ ย่างด้วยเตาถ่านหอมๆ แล้ว ก็ไม่ลืมสั่งอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ จากในเมนูมาทานให้จุใจ ซึ่งระยะเวลาในการทานบุฟเฟต์นั้น ลูกค้าทุกคนสามารถอิ่มอร่อยได้ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม นับจากเวลาที่เริ่มสั่งอาหารเลย ทางร้านมีเมนูหลากหลายทั้งคาวและหวานที่พิถีพิถันปรุงแต่งรสชาติให้อร่อยถูกปากนักชิมอย่างพวกเรา

บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง ดูไม่อึดอัด มีทั้งโต๊ะสำหรับคนที่มาเป็นคู่ มากับเพื่อนฝูง หรือมาเป็นครอบครัว นอกจากนี้ก็ยังมีห้องส่วนตัว ไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มอีกด้วย

สำหรับราคาค่าบุฟเฟต์นั้น มีด้วยกัน 3 ระดับ ให้เลือกอร่อยได้ตามใจชอบ เริ่มตั้งแต่ Standard Buffet 659++ บาท, Premium Buffet 899++ บาท และ Grand Buffet 1,499++ บาท ถ้าพร้อมแล้ว เราก็สั่งอาหารมาชิมกันเลยดีกว่า ขอเลือกแบบ Grand Buffet ละกัน เห็นเมนูที่สั่งได้แล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ

เริ่มด้วย โตไก พรีเมี่ยมเซ็ต และข้าวผัดมันเนื้อวากิว (Tohkai Premium Set and Wagyu Fried Rice) สายเนื้อห้ามพลาด ต้องสั่งมาชิมให้ได้ ในชุดนี้ทางร้านเลือกใช้ เนื้อ US Jyou Karubi และสันคอ เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อ Australian Premium Ribeye และลิ้นวัวอาร์เจนติน่าคัดพิเศษ อย่าลืมเติมความฟินด้วยข้าวผัดมันเนื้อวากิวหอมๆ ข้าวผัดที่ไม่ธรรมดา ซึ่งถ้าใครไม่สั่งก็ถือว่าพลาดของอร่อยไปเลย

สำหรับเมนูเนื้อย่างที่ร้านโตไก มีเนื้อนำเข้ามากมายให้เราเลือกตามใจชอบ ทั้งวากิว ริบอาย สันนอก โดยนำเข้ามาจาก อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ รวมถึงญี่ปุ่น เนื้อทั้งหมดคัดสรรมาอย่างดี มีไขมันแทรกแบบพอเหมาะ ให้ลายที่สวย รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น พอได้ทานแล้วก็อยากทานอีกเรื่อยๆ

สายหมูไม่ต้องน้อยใจ เพราะร้านโตไกมีเมนูหมูเกรดคุณภาพให้คุณได้อิ่มอร่อย โดยจะเน้นเป็นหมูสันคอ แล้วนำมาราดด้วยซอสต่างๆ เพื่อเพิ่มรสชาติ ทั้งซอสโตไก ซอสพริกไทยดำ ซอสปาปริก้า ซอสแอปเปิ้ล และมิโซะ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเบคอน และหมูนุ่มให้ทานได้อีกด้วย

ใครที่ชอบกุ้งแม่น้ำ ขอแนะนำ กุ้งซอสเมนไตโกะ ตัวโต เนื้อแน่นเด้ง และกุ้งแม่น้ำย่างชีส ซึ่งแต่ละตัวโรยชีสมาให้แบบแน่นๆ เลย

สำหรับซีฟู้ดเลิฟเวอร์ ต้องจัดมาให้ครบ ทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และหอยเชลล์ย่างชีส รวมถึงปลาหมึกสด ขนาดพอดีคำ

ห้ามพลาด! มันปูซูไวย่าง ทั้งหอม ทั้งหวาน คลุกกับข้าวร้อนๆ หรือจะทานเปล่าๆ ก็ฟินสุดๆ ถ้วยเดียวไม่พอ รอบนี้เลยต้องขอเบิ้ล

อีกเมนูที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ หอยนางรมย่างโชยุจากเกาหลี หอยตัวโตๆ เนื้อหวาน สด ไม่แพ้ที่ไหน ยิ่งเวลานำไปย่างไฟ จะส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายเข้าไปอีก

คนรักปลาดิบ สามารถจัดหนักให้จุใจได้เลย กับ ชุดโตไกแกรนด์ซาชิมิ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่าง เนื้อและพุงปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ ปลาฮามาจิ และทูน่าจากญี่ปุ่น กุ้งโบตั๋นท็อปด้วยไข่กุ้ง หนวดปลาหมึกยักษ์ ซาบะ รวมไปถึงไข่ปลาแซลมอนเต็มๆ ถ้วย

เมนูที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น ก็คือ บรรดาข้าวปั้นหน้าต่างๆ ที่ร้านโตไก เริ่ดมากๆ มีหน้าให้เลือกได้มากมาย แค่ส่วนเดียวที่สั่งมา โต๊ะใหญ่ๆ ที่มีก็วางไม่พอแล้ว ข้าวปั้นหอยเชลล์ท็อปฟัวกราส์ เนื้อหวานเด้ง อร่อยสุดๆ ข้าวปั้นกุ้งโบตั๋นแซลมอน ก็จับคู่กันมาอย่างลงตัว สำหรับข้าวไข่ปลาแซลมอน ให้ไข่ปลามาแบบจุกๆ ข้าวปั้นเอนกาวะก็ใช้ได้ ข้าวปั้นเนื้อพรีเมี่ยมท็อปฟัวกราส์ก็ไม่ควรพลาด และขาดไม่ได้เลยก็ต้องข้าวปั้นหน้าปลาไหล อร่อยสุดๆ เลย

ถ้าปลาไหลบนข้าวปั้นทานแล้วไม่สะใจ ก็สั่งนี่มาเลย ปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว เอาให้จุใจกับปลาไหลตัวโตย่างมาหอมๆ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ รสชาติหวานๆ เค็มๆ กินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เรียกว่า ใครได้ลองเป็นต้องชอบจานนี้เลย

ใครไม่อิ่ม แนะนำ ข้าวยำเกาหลี สั่งมาทานเพิ่มได้ มีให้เลือกทั้งเนื้อและหมู อาหารเกาหลี ทางเชฟของร้านโตไก ก็ปรุงได้ไม่แพ้อาหารญี่ปุ่น

อย่าลืมสั่งนารูมุ ยำผักรวมมิตรสไตล์เกาหลี รสชาตินัวๆ มาเพิ่มไฟเบอร์ให้มื้ออาหาร แล้วตามด้วย กิมจิ ผักดองเกาหลี นำมาใช้ตัดเลี่ยนได้ดี ทั้งหมดที่สั่งมา รวมอยู่ในบุฟเฟต์หมดแล้ว

สำหรับใครที่ติดรสชาติเปรี้ยวแซ่บแบบไทยๆ ต้องสั่งนี่เลย ยำสไปซี่ปลาแซลมอน เนื้อปลาสด เด้ง น้ำยำรสแซ่บถูกปาก

ต้องบอกว่าที่ร้านโตไกนี้มีเมนูของทานเล่นเด็ดๆ อยู่เพียบ ถ้าสั่งครบน่าจะอิ่มไปหลายวัน

ปิดท้ายด้วยของหวานล้างปากกันหน่อย เมนูนี้เลย ซูเฟล่แพนเค้กไอศกรีม เนื้อแป้งนุ่มเด้ง รสหวานกำลังดี ทานคู่กับไอศกรีมที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ ชาเขียว กะทิ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และทุเรียน ขอบอกเลยว่า เข้ากันมากๆ

ถ้าใครชอบทานไอศกรีม ขอบอกว่า ไอศกรีมทีร้านโตไกเป็นถ้วยแบบพร้อมเสิร์ฟแล้ว ไม่ต้องออกแรงตักเองให้เมื่อยแขนด้วย แถมยังมีช้อนอยู่ใต้ฝาให้แล้ว ทานไหวแค่ไหนก็จัดไปให้เต็มที่กันได้เลย

พลาดไม่ได้กับเมนูเครื่องดื่ม (รวมในชุดบุฟเฟต์ 1,499++ บาท) Signature อย่าง น้ำส้มยูซุ หวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นส้มยูซุ  ดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ

พิเศษ! ในช่วงตลอด 2 เดือนนี้ (มีนาคม และ เมษายน 2566)

สำหรับลูกค้าที่ทานชุดบุฟเฟต์ 899++ บาท ทางร้านโตไก มีเสิร์ฟเมนูลับ หอยนางรมสดตัวโตๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นหอยที่เลี้ยงในทะเล Harima จังหวัดเฮียวโงะ บริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศญี่ปุ่น หอยนางรมจากอ่าว Harima จะมีความอุดมสมบูรณ์ด้วยสารอาหารแบบเต็มเปี่ยม และมีเนื้อนุ่ม อวบแน่นเต็มฝา เนื้อหอยหวาน และไม่มีกลิ่นคาว เมื่อกินกับน้ำจิ้มพอนสึ บอกเลยว่า รู้สึกสดชื่นมาก เข้ากันได้ดีจริงๆ

และลูกค้าที่ทานชุดบุฟเฟต์ 1,499++ บาท ทางร้านโตไก พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ล่าสุด โดยจะยกขบวน ปูอลาสก้านำเข้า มาเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นมันปูมิโซะ รสกลมกล่อม ย่างบนเตาถ่านส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย และขาปูอลาสก้าชิ้นโต เนื้อเด้ง รสหวานตามธรรมชาติ หรือจะเป็นเมนูทานเล่นที่นำเนื้อปูอลาสก้ามาจับคู่กับไข่หวาน และไข่ต้ม ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB ทุกประเภท ที่ร้าน Tohkai Japanese Restaurant  และ Tohkai Yakiniku ทุกสาขา

คุ้มที่ 1 รับส่วนลด 15% สำหรับเมนู a la carte หรือรับส่วนลด 5% สำหรับบุฟเฟต์ เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

คุ้มที่ 2 รับเงินคืนสูงสุด 500 บาท (รวมทุกประเภทบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป จะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืน 100 บาท/วัน /บัตร/ท่าน)

พิมพ์ TK เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 ลงทะเบียนบัตรที่ต้องการรับสิทธิ์ เพียงครั้งเดียว ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย

ลูกค้าบัตรเครดิต SCB ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนหน้าบัตรใหม่เป็น CardX ก็สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้เช่นกัน

ดูรายละเอียดของโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/tohkai-japanese-restaurant-feb23

อยากทานอาหารอร่อยๆ แบบนี้ ไปที่ร้านโตไก ได้เลย มีหลายสาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

ร้าน Tohkai Japanese Restaurant เน้นอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมี่ยม มีด้วยกัน 4 สาขา ได้แก่ สาขาประสานมิตร สุขุมวิท 23 / สาขาเทพารักษ์ เมืองใหม่บางพลี / สาขาเดอะมอลล์ โคราช / สาขาอมตะนคร

ส่วนใครที่สนใจอาหารปิ้งย่างเพิ่มเติมด้วย ต้องไป ร้าน Tohkai Yakiniku มีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สาขาเมกาบางนา ชั้น 2 (ลานน้ำพุ) / สาขาเอสพลานาด ชั้น 2 / สาขาเดอะเซอร์เคิล ถ.ราชพฤกษ์ / สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก ชั้น 5 / สาขาเดอะพรอมานาด ถ.รามอินทรา ชั้น 2 / สาขาเทอมินอล 21 โคราช

สามารถติดตามกิจกรรม ดูเมนู และโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางร้านโตไกได้ทาง https://www.tohkai4u.com/

หรือทางเพจ https://www.facebook.com/tohkai4u/ หรือทาง LINE @Tohkai ก็ได้

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ

#Tohkai #TohkaiYakiniku #JapaneseBuffet