ช่องทางการตรวจสอบสถานะทางออนไลน์ 3 ช่องทาง

 

ขั้นตอนการตรวจสอบสถานะ ผ่านแอป SCB EASY

1. เข้าแอป SCB EASY เลือกแถบเมนู
“สมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต”
ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตรวจสอบสถานะได้ มีดังนี้

  • สินเชื่อบ้าน Home Loan
  • สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash
  • สินเชื่อรถยนต์ Auto Loan
  • สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash
  • สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan
  • สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash และ Speedy Card e-Card
  • บัตรเครดิต Credit Card
  • สินเชื่อธุรกิจรายย่อย SSME (กรณีผู้กู้เป็นบุคคลธรรมดา)
  • สินเชื่อเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล (Purposeful Loan)

 

 

ขั้นตอนการตรวจสอบสถานะ ผ่าน SCB Connect

เมื่อใบสมัครท่านถูกลงทะเบียน และเข้าสู่ระบบเรียบร้อย จะมีข้อความแจ้งเตือนสถานะ “ได้รับคำขอสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต (Application Received)” ไปยัง SCB Connect ของท่านโดยอัตโนมัติ และจะมีการอัปเดตสถานะอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางนี้ เมื่อสถานะมีการเปลี่ยนแปลง

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตรวจสอบสถานะได้ มีดังนี้

  • สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan
  • สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash และ Speedy Card e-Card
  • บัตรเครดิต Credit Card

 

 

ขั้นตอนการตรวจสอบสถานะ ผ่านเว็บไซต์

1. เข้าเว็บไซต์ https://lat.scb.co.th
ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตรวจสอบสถานะได้ มีดังนี้

  • สินเชื่อบ้าน Home Loan
  • สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash
  • สินเชื่อรถยนต์ Auto Loan
  • สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash
  • สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan
  • สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash และ Speedy Card e-Card
  • บัตรเครดิต Credit Card
  • สินเชื่อธุรกิจรายย่อย SSME (กรณีผู้กู้เป็นบุคคลธรรมดา)
  • สินเชื่อเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล (Purposeful Loan)

 

 

ช่องทางการติดต่อ

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

ค้นหาเรา

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

ส่งข้อความ