ประกาศยกเลิกการให้บริการ 3 ฟังก์ชันภายใต้บริการแอปพลิเคชันแม่มณี

ธนาคารขอแจ้งยกเลิกการให้บริการฟังก์ชันภายใต้บริการแอปพลิเคชันแม่มณี ดังต่อไปนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2568 เป็นต้นไป

• ฟังก์ชันการจัดการเกี่ยวกับบัญชีร้านค้า
• ฟังก์ชันมณีอคาเดมี่
• ฟังก์ชันมณี รีวอร์ด

ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น หากประสงค์จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ SCB Merchant Call Center โทร.02 777 7444 ทุกวัน 
ตั้งแต่เวลา 7.30-00.00 น. หรือ [email protected]


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ

คุณสมบัติของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน แม่มณีเป็นอย่างไร

เจ้าของร้าน

  • เป็นบุคคลธรรมดา
  • มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ กระแสรายวัน (บัญชีเดี่ยว) ของธนาคารไทยพาณิชย์
  • มีแอปพลิเคชัน SCB EASY และสมัครใช้บริการแล้ว

พนักงานในร้าน

  • มีหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ติดต่อได้
  • มีรหัสยืนยันจากเจ้าของร้านค้า

class=img-responsive

อุปกรณ์และเวอร์ชั่นที่รองรับ

OS เวอร์ชั่นใดบ้างที่รองรับการใช้งาน

กรณีสมัครผ่านแอปพลิเคชัน แม่มณี

  • Mobile & Tablet รองรับทั้ง Wi-Fi และ 3G/4G/5G
  • iOS เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป และ Android เวอร์ชั่น 8 ขึ้นไป

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

 

 

วงเงินการรับชำระเงินค่าสินค้า/ค่าบริการ

 วงเงินการรับชำระเงินค่าสินค้า/ค่าบริการต่อรายการ 

 

 ประเภทการรับชำระ 

 วงเงินรับชำระต่อรายการ(บาท) 

QR แม่มณี

100,000.00

QR บัตรเครดิต

50,000.00  

QR Alipay

50,000.00  

QR WeChat Pay

50,000.00  

บิลแม่มณี (Payment Link)

50,000.00  

 

 วงเงินการรับชำระเงินค่าสินค้า/ค่าบริการต่อวัน 

 

 ประเภทการรับชำระ 

 วงเงินรับชำระต่อวัน(บาท) 

QR แม่มณีและบิลแม่มณี (Payment Link)

100,000.00

   

 ต้องการเพิ่มวงเงินการรับชำระเงินค่าสินค้า/ค่าบริการต่อวัน 

*ทั้งนี้ การให้วงเงินการรับชำระเงินดังกล่าวเป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

มีผลตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป