ธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย เข้าถึงง่ายแค่ปลายนิ้ว | SCB

โควิดกำลังเดินหน้าท้าทายธุรกิจอย่างหนัก หลายต่อหลายบริษัทกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะพิษไวรัสวายร้ายที่กำลังรุกรานเรา ณ ขณะนี้ องค์กรส่วนใหญ่ต้องให้พนักงานทำงานอยู่ที่บ้าน เพื่อป้องกันการติดและการแพร่กระจายของโรค… แล้วตัวคุณเองในฐานะเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารที่ต้องเป็นหัวเรือใหญ่นำพาธุรกิจให้รอดในกระแสโควิดที่เชี่ยวกรากจะเสี่ยงออกมาทำงานที่ออฟฟิศไปทำไม...อย่าให้ธุรกิจต้องติดกรอบในเมื่อคุณยังทำธุรกิจได้ ANYWHERE


ทุกธุรกรรมทางการเงินของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการโอน ชำระ จ่ายเงินเดือนพนักงาน หรือการเรียกดูรายงานทางการเงินประเภทต่างๆ อย่างละเอียด สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะที่มั่นใจได้กับระบบความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมหลากหลายฟังก์ชั่นที่จะยกระดับและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดีกว่าในการทำธุรกรรมทางการเงิน

บริการ Internet Banking ที่ทั้งชื่อและความสามารถช่างเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ ที่การทำธุรกิจและธุรกรรมทางการเงินจะติดอยู่ในกรอบไม่ได้อีกต่อไป SCB BUSINESS ANYWHERE เปิดโลกในการทำธุรกรรมทางการเงินของธุรกิจให้สะดวก คล่องตัว ประหยัดเวลาและปลอดภัย โดยมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ 

SMART DASHBOARD

การแสดงผลข้อมูลแบบ Visual เพื่อช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายที่สุด ทันทีที่ล็อกอินจะโชว์กราฟภาพรวมทางการเงินของบริษัท ณ ปัจจุบัน ช่วยให้มองเห็นภาพรวมซึ่งจะช่วยให้การตัดสินใจทางธุรกิจง่ายและเร็วขึ้น สามารถเลือกเจาะดูรายงานในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเฉพาะได้ และยังสามารถเรียกดูข้อมูลธุรกรรมทางการเงินย้อนหลังได้นานสูงสุดถึง 13 เดือน

ONE CLICK LIVE SEARCH

เพียงพิมพ์ Keyword เรื่องที่ต้องการและคลิกค้นหา ระบบจะสามารถแสดงรายการธุรกรรมทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับ Keyword นั้น ๆ ทันที ทำให้การค้นหาข้อมูลรายการสำคัญๆ ง่ายเพียงคลิกเดียว ไม่ต้องพึ่งเลขาหรือการจดบันทึกยิบย่อยอีกต่อไป 

 

CONVENIENT SELF ADMIN

ไม่ว่าจะลืมรหัส ขอรหัสใหม่ มอบสิทธิการใช้งานให้พนักงาน การยกเลิกสิทธิ หรือเรียกดูประวัติการใช้งานของพนักงานที่ได้รับสิทธิแต่ละคนเพื่อป้องกันการทุจริต ทุกอย่างสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านระบบโดยตรง ไม่ต้องไปสาขา ไม่ต้องมีเอกสาร ไม่ต้องหาโทรหา Call Center ให้ยุ่งยากอีกต่อไป ทำได้ครบจบง่ายๆ ในที่เดียว เพราะเรารู้ว่าเวลาของคุณมีค่ามากแค่ไหน 

YOUR CHOICE MULTI DEVICE

สะดวกง่ายใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตหรือสมาร์ตวอตช์ หลากหลายอุปกรณ์ที่คุณมี แถมใช้พร้อมกันหลายเครื่องได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะใช้ IOS หรือ Android  SCB BUSINESS ANYWHERE ก็พร้อมให้บริการ


COMPREHENSIVE
BUSINESS REPORT

แสดงรายงานข้อมูลธุรกรรมทางการเงินละเอียดครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรายงานการการรับฝากเช็คและเงินสด รวมทั้งข้อมูลการรับชำระเงิน ได้อย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเอง เมื่อมีข้อมูลครบถ้วน การตัดสินใจทางธุรกิจก็เกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลาให้ครบ จบในที่เดียวแบบนี้พร้อมให้คุณใช้งานโดยฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี และสิทธิประโยชน์ให้คุณโอนได้มากกว่าเพราะโอนฟรีทุกรายการ  Business can run Anywhere ไม่ว่าจะมีโควิดหรือวิกฤติอะไร ก็ไม่สามารถหยุดธุรกิจและการทำธุรกรรมทางการเงินของบริษัทได้ อย่าให้ไวรัสมาล้อมกรอบธุรกิจของคุณ ให้ SCB BUSINESS ANYWHERE ปลดล็อคและให้อิสระในการทำธุรกรรมทางการเงินกับคุณ พร้อมรายงานข้อมูลทางการเงินที่ให้คุณเข้าถึงได้ง่ายทุกที่ทุกเวลาแค่ปลายนิ้ว เพราะข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้การตัดสินใจทางธุรกิจทำได้รอบคอบและรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนบนโลกใบนี้


สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scbbusiness.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร 02 722 2222 สมัครเลยตอนนี้ โอนฟรีทุกรายการ