เพราะข้อมูลคืออาวุธที่สำคัญทางธุรกิจ

ในโลกธุรกิจยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนทุกอย่างด้วยข้อมูล (Data) ซึ่งที่จริงแล้วเราต่างมีข้อมูลบุคคลและข้อมูลธุรกิจอยู่มากมาย แต่ปัญหาที่พบคือปริมาณข้อมูลที่มีอยู่มหาศาลนั้น ไม่มีระบบการจัดการที่ดี การจะค้นหา หรือ หยิบมาใช้ จึงกลายเป็นเรื่องชวนปวดหัวสำหรับคุณได้โดยเฉพาะเรื่องของเงินในบัญชี


คุณเคยมีปัญหากับการจดจำยอด ฝาก ถอน โอน จ่าย ต่างๆ กันบ้างมั้ย?


เช็กบัญชีแล้วจำไม่ได้ว่ายอดนี้ใช้จ่ายไปกับอะไร ยอดนั้นเงินเข้ามาจากไหน


เพราะการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ในยุคนี้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าการเดินเข้าไปซื้อของในร้านค้า เราสามารถซื้อของออนไลน์เสร็จสิ้นได้ภายใน 3 นาที เราสามารถโอนเงินจ่ายค่าบริการต่างๆ ได้ภายใน 1 นาที หากเป็นการใช้ส่วนบุคคลยังพอจดจำได้ แต่ถ้าเป็นการทำธุรกิจที่มียอดโอนต่อวันเยอะๆ  เราคงจะไม่สามารถค้นหาหรือจดจำรายการต่างๆได้หมด

ข้อมูลด้านธุรกรรมของเรามีอะไรบ้าง?  สำหรับรายการข้อมูลธุรกรรมปกติ ส่วนมากจะประกอบด้วย โอนชำระค่าสินค้า โอนซื้อของออนไลน์ โอนเงินให้บุคคลทั่วไป จ่ายค่าบัตรเครดิตเป็นต้น แต่ถ้าหากเป็นเรื่องของธุรกิจ ธุรกรรมจะมีความหลากหลายมากขึ้น อาทิเช่น โอนค่าสินค้า ค่าวัตถุดิบ ค่าขนส่ง และยังมีค่าจ้างต่างๆ ตั้งแต่ค่าโฆษณา ค่าโปรดักชั่น ค่าเช่าพื้นที่ โอนเงินเดือนลูกจ้าง หรือจะเป็นเงินโอนเข้ามาจากลูกค้า ดังนั้นการจะค้นหาธุรกรรมสักรายการ คงไม่ใช่เรื่องง่าย


แต่สำหรับ SCB Business Anywhere บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจ แอปพลิเคชันที่คุณสามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย ด้วยฟีเจอร์ Live Search ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาไม่ต้องค้นหาข้อมูลจนตาลาย อยากหาธุรกรรมการเงินไหนก็หาได้เลย ด้วยการใส่คีย์เวิร์ดที่สัมพันธ์กับสิ่งที่ต้องการค้นหาเข้าไป  ด้วยประสิทธิภาพในการค้นหาที่รวดเร็ว ทำให้คุณสามารถตรวจเช็กข้อมูล ยอดโอนต่าง ๆได้อย่างละเอียด สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scbbusiness.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร 02 722 2222  สมัครเลยตอนนี้ โอนฟรีทุกรายการ