ติดโน่น ติดนี่ หรือติดอะไร ก็ยังอัปเดตธุรกิจสำคัญได้ไม่ติดขัด

“ไม่มีเวลาเลย วันนี้ยุ่งทั้งวัน” คำพูดติดปากของเจ้าของกิจการ ที่ไหนจะต้องติดทั้งเรื่องธูรกิจและเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะติดประชุมเรื่องงาน ติดช้อปปิ้งซื้อของ ติดนัดปาร์ตี้สำคัญ หรือแม้กระทั่งรถติด หากในหนึ่งวันคุณต้องติดอะไรมากมายขนาดนี้ ขอแนะนำวิธีการแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้คุณสามารถทำธุรกิจได้อย่างราบรื่นทุกที่ทุกเวลาด้วย SCB Business Anywhere บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจ ที่สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือและอุปกรณ์ต่างๆได้ จะมีฟังก์ชันเด็ดๆอะไรบ้างไปดูกันเลย


Dashboard  เช็กภาพรวมไวในหน้าจอเดียว

สำหรับเจ้าของกิจการที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็ยังอยากรู้ภาพรวมทางการเงินของธุรกิจตนเอง ก็สามารถดูได้ง่าย ๆ บนหน้าจอเดียว โดยคุณสามารถเลือกดูเป็นรายบัญชี เลือกช่วงเวลาและวันที่ต้องการได้ และที่เด็ดไปกว่านั้น สามารถดูย้อนหลังได้สูงสุดถึง 13 เดือน


Live Search ธุรกรรมเยอะก็ค้นหาง่ายภายในคลิกเดียว

ถึงแม้ว่าเจ้าของกิจการอาจจะมีเลขาคอยจัดการธุรกรรมยิบย่อยให้ แต่การทำธุรกรรมออนไลน์สมัยนี้ง่ายแสนง่าย แถม SCB Business Anywhere ยังสามารถค้นหารายการธุรกรรมต่างๆผ่าน Keyword ได้ทันที โดยที่คุณไม่ต้องมาเสียเวลาจดบันทึกอีกต่อไป

 

Multi Device ติดธุระสำคัญ ก็เช็กผ่านอุปกรณ์ต่างๆได้แบบเรียลไทม์

 

การติดประชุมบ่อยๆถือเป็นเรื่องปกติที่เจ้าของกิจการมักจะพบเจอ ซึ่งการประชุมแต่ละครั้งอาจทำให้คุณไม่มีเวลาทำธุรกรรมสำคัญๆได้เลย แต่ถ้ามี SCB Business Anywhere คุณก็สามารถเข้าใช้งานได้ผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือ สมาร์ทวอทช์ ก็ทำได้สะดวกกว่าที่เคย

 

Self Admin ลืมรหัส ขอใหม่ได้ง่าย ทำได้ด้วยตนเอง

เจ้าของกิจการหลายๆคน คงเคยเจอกับปัญหาการลืมรหัสเข้าบัญชีธุรกิจเวลาทำธุรกรรมออนไลน์กันมาบ้าง ซึ่งแต่ละครั้งคุณต้องเดินทางไปสาขาของธนาคารเพื่อทำการปลดล็อคและขอรหัสใหม่โดยต้องใช้เอกสารยืนยันมากมาย ทำให้อาจเกิดความยุ่งยาก ปวดหัว และต้องเสียเวลาทั้งวัน แต่ด้วยระบบ Self Admin ของ SCB Business Anywhere คุณสามารถขอรหัสใหม่ได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป


มีตัวช่วยดีดีอย่าง SCB Business Anywhere เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะติดอะไรอยู่ แต่ถ้าเป็นเรื่องธุรกิจรับรองว่าไม่มีติดขัด


สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scbbusiness.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร 02 722 2222 สมัครเลยตอนนี้ โอนฟรีทุกรายการ

 

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง