เนื้อย่างสูตรเด็ด แกล้มเครื่องดื่มเย็นๆ @ ประดู่ Green Tree เชียงใหม่

สายปาร์ตี้ที่กำลังมองหาร้านอาหารสำหรับแฮงเอ้าท์กับเพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจ ณ ดินแดนนครพิงค์เชียงใหม่ ชวนแวะมาที่ “ประดู่ Green Tree Pub & Restaurant” ซึ่งชื่อนี้มีที่มาจากต้นประดู่ที่เป็นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาหน้าร้าน (เดิม) ที่ตั้งอยู่หลัง Big C Extra (Green Market) เจ้าของจึงนำมาใช้เพื่อให้ลูกค้าจดจำได้ง่ายขึ้น แต่ปัจจุบัน ร้านได้ย้ายมาตั้งอยู่ตรงเส้นซุปเปอร์ไฮเวย์ ติดกับทางออกโลตัสคำเที่ยง บริเวณทางเข้าสนามฟุตบอลหญ้าเทียม Mr.Football Arena ตรงข้ามกับ Kerry ซึ่งหาได้ไม่ยาก แถมยังมีที่จอดรถกว้างขวางขึ้น จอดกันได้สบายๆ ที่โลเคชั่นใหม่นี้แม้ไม่มีต้นประดู่แล้ว แต่รสชาติอาหารก็ยังอร่อยเหมือนเดิม พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าขาประจำและขาจรที่ต้องการลิ้มลองความอร่อยสไตล์ประดู่ Green Tree ขนานแท้ ด้วยความที่ร้านเป็น Open Air ลูกค้าสามารถมานั่งสัมผัสบรรยากาศลมธรรมชาติ กินอาหารอร่อยๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชิลสุดๆ และยังมีเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีสดของทางร้านช่วยขับกล่อมด้วย นั่งยาวๆ ได้จนถึงร้านปิดเลยทีเดียว

pradu-green-tree-restaurant

เมนูของร้านมีตั้งแต่สเต็ก หมู ไก่ เนื้อ และตระกูลของย่างทั้งหลายซึ่งจัดว่าเด็ดสุดๆ เพราะย่างมาแบบสุกกำลังดี ไม่แห้งจนเกินไป ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วคือดีมาก หรือถ้าใครอยากเพิ่มความแซ่บก็ต้องลองพวกตระกูลต้มๆ ของที่นี่เพราะมีทั้งต้มแซ่บเอ็นเนื้อ/หมู ขาไก่ฮ่องเต้ ต้มยำ ได้ซดน้ำซุปรสจัดแบบถึงเครื่องพริกมะนาว รับรองติดใจ หรือจะเลือกสั่งเมนูปลามากินก็ดีงาม มีทั้งแบบนึ่งมะนาว ยำน้ำตก แป๊ะซะ สามรส ผัดฉ่า แค่ฟังก็ดูก็น้ำลายไหลแล้วใช่มั้ยล่ะ

เมนูแนะนำของร้าน "ประดู่ Green Tree "

สเต็กเนื้อ (120 บาท) เนื้อชิ้นโตชุ่มฉ่ำกำลังดี ย่างหอมๆ ราดด้วยน้ำซอสพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมสลัดผักสด และมันฝรั่งทอด อร่อยคุ้มค่าเกินราคา

เนื้อย่าง (120 บาท) เนื้อติดมันนิดๆ หอมฉุย จิ้มน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้านที่ถึงกลิ่นตะไคร้ใบมะกรูด แตกต่างจากน้ำจิ้มแจ่วที่เคยกินทั่วไป สายเนื้อเคี้ยวเพลินแน่นอน

หมูย่าง (60 บาท) หมูติดมันย่างแบบยังคงความชุ่มฉ่ำอยู่ กินคู่กับน้ำจิ้มอร่อยเด็ด ยิ่งถ้ามีเครื่องดื่มเย็นๆ ด้วยล่ะก็เริ่ด

ขาไก่ฮ่องเต้ (120 บาท) ซุปขาไก่ชิ้นโตต้มมาจนเปื่อยเสิร์ฟในหม้อดิน ทางร้านจะจุดไฟต้มให้น้ำซุปเดือดปุดๆ ตลอดเวลา รสชาติแซ่บกำลังดี แต่ถ้าใครอยากได้รสจัดขึ้นอีก แนะนำให้นำน้ำจิ้มสามรสที่ทางร้านให้มาเทเพิ่มลงไป ก็จะได้รสจัดจ้านอีกแบบ

ต้มแซ่บเอ็นเนื้อ (150 บาท) เอ็นแก้วชิ้นใหญ่ เคี้ยวกรุบๆ และเนื้อตุ๋นที่ต้มจนเปื่อยในน้ำซุปร้อนๆ ซดคล่องคอ รสชาติกลมกล่อม เชื่อว่าเมนูนี้ถูกใจคนรักเอ็นและเนื้อตุ๋นชัวร์

แกงส้มแป๊ะซะปลาช่อนทอด (200 บาท) ปลาช่อนตัวโต นำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟบนหม้อไฟร้อนๆ พร้อมน้ำแกงส้มเข้มข้นรสจัดจ้าน และผักนานาชนิด เรียกว่าอร่อยจนแมวร้องไห้ เพราะไม่เหลืออะไรให้น้องได้กินเลย

เปิดบริการทุกวันเวลา 18:00 - 24:00 น.

แม่มณีชวนชิม มีโปรมาให้กับลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่าน QR Code รับฟรี! ส้มตำ 1 จาน เมื่อสั่งอาหารในร้านครบ 500 บาท

Location: https://goo.gl/maps/tZP4ri45NRe41Jze8

Facebook: https://www.facebook.com/pradoorestaurant/

#แม่มณีชวนชิม #ร้านเด็ดที่เชียงใหม่ #ประดู่GreenTea