ชาไข่มุกราคามิตรภาพ @ MAMAMADE BY BAANPHUEN เชียงใหม่

อากาศร้อนๆ สไตล์ไทยแลนด์แบบนี้ ขอชวนทุกคนแวะมาหลบแดดรับแอร์เย็นๆ ใน “บ้านเพื่อน” กันดีกว่า โฮสเทลสุดชิคๆ เพิ่งเปิดตัวไม่นานจากการลงขันของแก๊งเพื่อนสนิทที่รวมตัวกันทำธุรกิจ จับกลุ่ม Backpacker และกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวกันเป็นแก๊ง แล้วต้องการที่พักราคาไม่แรงแต่แสนสบาย ด้วยความที่เป็นโฮสเทลเท่ๆ เลยมักมีคนแวะมาถาม และขอเข้ามาถ่ายรูปอยู่บ่อยๆ จึงได้ไอเดียมาต่อยอดจากธุรกิจเดิม “MAMAMADE BY BAANPHUEN ” ร้านชานมน้องใหม่ ซึ่งได้สูตรชานมจากหม่าม้าของเพื่อน และสูตรไข่มุกมาจากไต้หวัน ต้นตำรับแท้ๆ ด้วยความที่เป็นคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทางร้านจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไบโอพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ภายใน 1 ปี มาบริการ ทั้งแก้วชานม หลอดดูด ฝาปิด อร่อยแล้วยังรักษ์โลกแบบนี้จะไม่ลองมาอุดหนุนได้ยังไง

mamamade-cafe

หนึ่งปัจจัยที่ใครหลายคนนำมาตัดสินเลือกซื้ออะไรสักอย่างก็คือ ราคา ซึ่งชานมในร้านนี้ เรียกได้ว่า คุ้มค่าเงินในกระเป๋ามาก คุณภาพล้นแก้ว เหมือนได้กินชานมหลักร้อย แต่จ่ายแค่หลักสิบ จะกินกี่แก้วก็ไม่สะเทือน โกโก้ที่ทางร้านใช้ก็คัดเกรดพรีเมี่ยมมาขายโดยเฉพาะ เนื่องจากอยากให้ลูกค้าได้กินของดีๆ เหมือนที่ตัวเองชอบ โฮจิฉะนั้นสั่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นจึงได้ความเข้มข้นเหมือนกินชาอยู่ที่นั่นจริงๆ ส่วนนมก็เป็นนมสดจากคณะเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่นักศึกษาลงมือรีดความสดใหม่จากเต้าแม่วัวพันธุ์ดีแล้วส่งตรงถึงร้านทุกเช้า ไฮไลต์ของที่นี่คือไข่มุกออร์แกนิค ที่ทำจากแป้งมันสำปะหลัง ไร้สารกันบูด โดยทางร้านปั้นเองแบบสดใหม่เรื่อยๆ ถ้าใช้ไม่หมดก็ทิ้ง ไม่เก็บไว้ขายต่อ การันตีความสดสะอาด เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี สำหรับคนที่ไม่ชอบหวานก็ขอปรับระดับความหวานได้ตามใจชอบ

เมนูแนะนำของร้าน " MAMAMADE BY BAANPHUEN"

โฮจิฉะลาเต้ (78 บาท) ​ชานำเข้ารสเข้มข้นขมนิดๆ หอมกลิ่นชาคั่วไหม้สไตล์ญี่ปุ่น ชงพร้อมนมสด แล้วใส่ไข่มุกสีทอง หนุบหนับเคี้ยวเพลิน

Taiwanese Milk Tea (48 บาท) เมนูยอดนิยมตลอดกาล ชานมสูตรไต้หวันรสเข้มข้น หวานมัน ราคาน่ารัก คุณภาพล้นแก้ว


พรีเมี่ยมเชียงใหม่โกโก้ (58 บาท) จากเม็ดโกโก้พรีเมียมที่ปลูกในเชียงใหม่ส่งขายนอกประเทศ ผสมกับผงช็อกโกแลตเข้มข้นจากเบลเยี่ยม แบบว่าได้แก้วนี้มาขอยอมอ้วนเลย เพราะเข้มข้น หวานมัน ถูกใจจนต้องบอกต่อว่าของเขาดีจริงๆ

ฮอกไกโด มัทฉะ (68 บาท) คนรักชาเขียวห้ามพลาด มัทฉะแท้ออร์แกนิคเข้มข้น ผสมกับนมสดๆ เข้ากันดี ดูดเพลินเกินห้ามใจ เคี้ยวไข่มุกที่ใส่มาให้ด้วยยิ่งฟินสุดๆ ต้องลองให้ได้

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.

แม่มณีชวนชิม มีโปรมาให้กับลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่าน QR Code เมื่อสั่งครบ 300 บาท รับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าที่มาพักในโฮสเทล ทางร้านก็มีโปรลดทุกเมนู 10% ให้เช่นกัน

Location: https://goo.gl/maps/UJn61X3CSgMsWQu9A

Facebook: https://www.facebook.com/mamamadexbaanphuen

#แม่มณีชวนชิม #ร้านเด็ดที่เชียงใหม่ #MamaMadeByBaanPhuen