ชวนก๊วนมาอร่อยเกินคุ้ม ที่ โออิชิ อีทเทอเรียม

ได้เวลาชวนก๊วนคนสนิทมาอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกันแล้ว “โออิชิ อีทเทอเรียม” ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟต์ ที่จะพาคุณเดินทางสู่แดนอาทิตย์อุทัยผ่านอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี และปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถัน ภายใต้ Concept “EAT-EXPLORE-PREMIUM” ให้เหล่านักชิม และคนรักบุฟเฟต์ได้เปิดประสบการณ์การกินที่สนุกเพลิดเพลินผ่านโซนอาหารทั้ง 8 ที่ตกแต่ง และนำเสนอตามสไตล์ยาไต (Yatai) ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในย่านอาหารการกินของคนญี่ปุ่น ที่มีอาหารอร่อยๆ ตลอดสองข้างทาง

oishi-review-01

สำหรับโซนทั้ง 8 ที่จะพาทุกคนไปชิมกันนั้นมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

โซนซูชิ และซาชิมิ (Sushi & Sashimi) - โซนอาหารสุดอลังการ เดินเข้าร้านมาก็เจอเลย เชฟยืนแล่ปลากันสดๆ เพื่อให้ได้ซาชิมิชิ้นโตถูกใจ

ยังมีสารพัดเมนูข้าวปั้นที่เชฟบรรจงจัดเรียงมาแน่นโซน แต่ละอย่างคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ การันตีความสดใหม่ รอให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ทั้งข้าวปั้นหน้าปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว, ข้าวปั้นหน้าปลาทูน่า, ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอน, ข้าวปั้นหน้าไข่หวาน, มากิแซลมอนครีมชีส ฯลฯ กว่าจะชิมครบทุกอย่างก็เล่นเอาเกือบจะอิ่มแล้ว

พลาดไม่ได้กับเมนู "กุนกัน" หรือข้าวห่อสาหร่าย โดยเฉพาะกุนกันไข่ปลาแซลมอนและโทโร่ สุดยอดมากๆ สั่งมาแล้วต้องรีบกดสั่งมาซ้ำ

โซนเทะมากิ (Temaki) - สำหรับคนที่ชอบซูชิ แต่ไม่ชอบทานข้าว ต้องมาที่โซนนี้เลย เทะมากิ หรือข้าวห่อสาหร่ายรูปทรงกรวยของร้านโออิชิ ที่นี่เลือกใช้ผักสลัดแทนข้าวซูชิ นำมาห่อรวมกับเนื้อสัตว์ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ปูนิ่มทอด กุ้งเทมปุระ ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปูอัด และไข่หวาน ท็อปด้วยไข่กุ้ง เพิ่มรสสัมผัสกรุบๆ

โดยเชฟจะมายืนทำให้ดูกันแบบชิ้นต่อชิ้น เพื่อการันตีความสดใหม่ของเทะมากิทุกกรวย

โซนของทอด และราเมง - ขึ้นชื่อว่าของทอดแล้ว พระเอกนางเอกของโซนนี้ ก็หนีไม่พ้น กุ้งเทมปุระตัวโตทอดกรอบจนได้สีเหลืองทอง และเกี๊ยวซ่าทอด เมนูกินเล่นยอดฮิตของร้านโออิชิ

นอกจากนี้เรายังสามารถสั่งราเมงไปทานได้อีก โดยมีให้เลือก 2 น้ำซุปด้วยกัน ได้แก่ ราเมงต้มยำกุ้ง และราเมงหมูชาชู ใครชอบแบบไหนก็จัดไป ขอบอกว่า เส้นราเมง เหนียวนุ่ม กำลังดีเลยทีเดียว

โซนซุป สลัด และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น (Soup, Salad & Chawanmushi) - เมนูขึ้นชื่อที่หลายคนมาที่ร้านโออิชิแล้วไม่ยอมพลาด ต้องแวะเวียนมาหยิบที่โซนนี้ คือ ไข่ตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อเนียนนุ่ม ละมุนลิ้น และซุปกาญี่ปุ่นร้อนๆ ซดคล่องคอ

หรือจะเพลิดเพลินกับการตักสลัดบาร์ที่มีผักสดกรอบ คัดคุณภาพให้เลือกได้ตามใจชอบกว่า 10 ชนิด นอกจากนี้ยังสามารถจัดเต็มกับซุปร้อนๆ 3 สไตล์ ทั้ง มิโซะซุป ซุปครีมเห็ด และกระเพาะปลาน้ำแดง ใครชอบสไตล์ไหนก็ตักไปทานเลย

โซนสเต็กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น (Teppanyaki) - อยากทานสเต็กแบบญี่ปุ่นต้องมาโซนนี้ มีเทปันยากิ (สเต็กสไตล์ญี่ปุ่น) ให้เลือกมากมายทั้งแซลมอน หมู เนื้อและซีฟู้ด

เชฟปรุงกันแบบสดๆ อยากได้เมนูไหน กดสั่งมาอร่อยได้เลย เดี๋ยวพนักงานจะนำอาหารจากครัวมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ

โซนอาหารจานร้อน (Main Dish) - ถ้าใครยังไม่สะใจ อยากอร่อยแบบจัดเต็มก็ต้องมาที่โซนนี้เลย เพราะมีทั้งเมนูหมูผัดซอสทรัฟเฟิล, ขาเป็ดน้ำแดง, หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, ยากิโซบะกุ้ง, ผักโขมอบชีส, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบมะเขือเทศ, ปลาฮาลิบัทย่างราดซอสมิโซะชาเขียว

รวมไปถึงเมนู “สุกี้ยากี้ญี่ปุ่น” ที่เสิร์ฟมาเป็นหม้อไฟ ให้เลือกได้ทั้งหมูและเนื้อ น้ำซุปกลมกล่อมสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่สด ส่วนใครต้องการข้าวญี่ปุ่น หรือข้าวผัดกระเทียม ก็ตักได้ที่โซนนี้เช่นกัน

โซนน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ (Kakigori) - คากิโกริ หรือน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น เป็นของหวานที่ห้ามพลาดเด็ดขาด ทางร้านทำให้สดใหม่แบบถ้วยต่อถ้วย

ทั้งคากิโกริ เมลอนญี่ปุ่น รสหวานฉ่ำ เย็นสดชื่น ท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาลูกโต และคากิโกริ บรามันเจะ พุดดิ้งเต้าหู้เนื้อเนียนนุ่ม โรยหน้าด้วยผงถั่ว ทานกับโมจิหนุบหนับ

โซนกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมหวาน (Cafe) - มาถึงโซนสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ปิดมื้ออร่อยด้วยกาแฟสด เค้กนุ่มๆ พานาคอตต้าเนื้อเนียน ไอศกรีม และผลไม้สด โดยไฮไลท์ของโซนนี้ขอยกให้กับเมลอนญี่ปุ่น สีเขียวอ่อน กลิ่นหอม รสหวานฉ่ำ เย็นชื่นใจ อร่อยแบบไม่ต้องสงสัย ว่าทำไมต้องเดินกลับไปหยิบซ้ำอีกหลายรอบ

 

สำหรับอาหารเมนูพิเศษอื่นๆ ก็สามารถใช้มือถือสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะเพื่อสั่งเพิ่มได้เลย เมื่อเชฟปรุงเสร็จจะมีพนักงานนำมาเสิร์ฟให้ทันที สะดวกสบาย และง่ายสุดๆ เลย

อัตราค่าบริการสุทธิ ท่านละ 759 บาท (ยกเว้นสาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ท่านละ 859 บาท) ระยะเวลาในการทานบุฟเฟต์ที่ร้านโออิชิ อีทเทอเรียม ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยได้ตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาที กับเมนูหลากหลายทั้งคาวและหวาน จากทั้ง 8 โซน ที่พิถีพิถันปรุงรสชาติให้อร่อยถูกปากนักชิมอย่างพวกเรา

สามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางร้านอาหารในเครือโออิชิได้ทาง https://www.oishifood.com/ หรือทางเพจ https://www.facebook.com/oishifoodstation/ หรือทาง LINE @𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢𝐅𝐨𝐨𝐝𝐒𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 ก็ได้