อร่อยพร้อมเสิร์ฟ เลิฟทุกเมนู ที่ On the Table, Tokyo Café

ทุกครั้งที่นึกถึงร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ ก็จะมีชื่อ On the Table, Tokyo Café เป็นหนึ่งในร้านที่อยากเดินเข้าไปนั่งชิลๆ ทานอาหารอร่อยๆ อยู่ด้วย ร้านนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคาเฟ่เล็กๆ ในเมืองโตเกียว จึงตกแต่งแบบมินิมอล เรียบง่าย น่ารัก อบอุ่น เป็นกันเอง แถมยังเสิร์ฟเมนูอาหารแบบโฮมเมด ก็เลยทำให้รู้สึกเหมือนได้แวะไปทานข้าวบ้านเพื่อนสนิทชาวญี่ปุ่นที่ยิ้มแย้มรอต้อนรับเราอยู่เสมอ

review-on-the-table-01

ทางร้านใส่ใจทุกเมนูที่จัดเสิร์ฟให้ลูกค้า โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน เหมือนทำให้คนในครอบครัว หรือเพื่อนสนิทได้ทาน ไม่ใส่ผงชูรส ทุกครั้งที่เข้ามาจึงมั่นใจว่าจะได้ลิ้มลองอาหารที่อร่อย สะอาด ถูกปาก ถูกใจ แน่นอน

ไม่ว่าวันนี้ คุณจะเจอเรื่องราวอะไรมา การได้รับประทานอาหารดีๆ และอร่อยสักจานก็จะช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นได้ เราเชื่อเสมอว่า “Happiness is On the Table”

มื้อนี้เราได้ “น้องโต๊ะจัง” เจ้าบ้านของทาง On the Table, Tokyo Café มาต้อนรับ และแนะนำเมนูใหม่ของทางร้านให้พวกเราได้อิ่มอร่อยกัน ที่นี่มีอาหารอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ซึ่งรับรองว่า คุณจะเลิฟทุกเมนูเลย

อาหารที่ร้านนี้จะเป็นอาหารฟิวชั่น ญี่ปุ่น-อิตาเลี่ยน สไตล์โฮมเมด หน้าตาน่าทานเช่นทุกครั้งที่แวะเวียนมา สำหรับเมนูใหม่ที่น้องโต๊ะจังแนะนำวันนี้มีอะไรบ้าง อย่ารอช้า ตามไปชิมกันเลยดีกว่า

สลัดพาร์ม่าแฮมส้มยูสุ (Parma Ham Yuzu Salad) ราคา 260 บาท - เรียกน้ำย่อยด้วยเมนูเบาๆ แต่ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทย ผักสลัดสดกรอบอัดแน่นเต็มจาน เสริมทัพด้วยพาร์ม่าแฮมแผ่นบางๆ รสเค็มอ่อนๆ ตัดรสชาติหวานอมเปรี้ยวด้วยแอปริคอตและส้ม โรยหน้าด้วยพาร์เมซานชีส และซอสบัลซามิก เสิร์ฟคู่ด้วยน้ำสลัดยูสุเข้มข้นถึงใจ

ครันชี่อูนางิโรล (Crunchy Unagi Rolls) ราคา 360 บาท - เมนูซูชิโรลที่ใครชิมก็ต้องเลิฟ ครีมชีสอย่างดี แตงกวา และข้าวญี่ปุ่นม้วนกันเป็นโรลแน่นๆ วางด้วยปลาไหลญี่ปุ่นชิ้นโต เนื้อนุ่มเด้ง ย่างหอมๆ ทาซอสฉ่ำๆ รสหวานนำเค็มตาม ทานคู่กับครันชี่เทมปุระกรอบๆ ฟินแบบไม่มีอะไรมากั้น

พิซซ่าต้มยำกุ้ง (Shrimp Tomyum) ราคา Regular 380 บาท / Mini 225 บาท - พิซซ่าแป้งบางกรอบยอดฮิตของ On the Table, Tokyo Café เมนูที่หลายโต๊ะสั่งกันจนกลายมาเป็น Signature ของร้าน แวะมาทุกครั้งต้องมีเมนูพิซซ่าขึ้นโต๊ะเสมอ พิซซ่าต้มยำกุ้ง ถาดนี้ทาหน้าด้วยซอสต้มยำรสจัดจ้าน และ Topping ด้วยกุ้งตัวโต กรอบเด้ง แบบเต็มๆ คำ โรยหน้าด้วยเห็ดและไข่กุ้งเพิ่มความน่าทาน เสิร์ฟมาร้อนๆ สั่งมาหนึ่งถาดอร่อยกันได้ทั้งโต๊ะเลย

อุด้งครีมทรัฟเฟิล (Truffle Cream Udon) ราคา 240 บาท - ทรัฟเฟิลเลิฟเวอร์ต้องกดไลก์ให้เมนูนี้เลย แค่ยกมาเสิร์ฟก็ได้กลิ่นหอมๆ ของครีมทรัฟเฟิลลอยออกมาแล้ว เส้นอุด้งทำมาได้สุกกำลังดี นุ่มหนึบสู้ฟัน ครีมก็เข้มข้น ทานแล้วหยุดไม่ได้ รู้ตัวอีกทีหมดจานไปแล้ว

ชาส้มยูสุ (Yuzu Iced Tea) ราคา 85 บาท - เกาะกระแสส้มยูสุ ด้วยเครื่องดื่มง่ายๆ แต่ถูกใจ เมนูนี้ดื่มแล้วสดชื่นมาก รสชาติเปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นส้มยูสุ แนะนำให้คนให้เข้ากันก่อนดื่ม เพื่อรสชาติที่ดียิ่งขึ้น

อินเดอะซัมเมอร์ที (In the Summer Tea) ราคา 120 บาท - เครื่องดื่มชาผลไม้ รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี เย็นชื่นใจ หอมกลิ่นชาและผลไม้ให้ความสดชื่นทันทีที่ดื่ม แถมยังมีเนื้อผลไม้ทั้งส้มซันคิส แตงโม ลิ้นจี่ มะนาว และเลมอน รวมกันอยู่ในแก้วเดียว ดีต่อใจสุดๆ

เรดเบอร์รี่พานาคอตต้า (Red Berry Panna Cotta) ราคา 140 บาท - เมนูแนะนำจากทางร้านที่เราไม่ควรพลาด พานาคอตต้าเนื้อเนียน สัมผัสนุ่มแบบละลายได้ในปาก ทานคู่กับเรดเบอร์รี่ซอสรสหวานอมเปรี้ยว เข้ากันได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยของหวานรสละมุน ช่วยเติมเต็มมื้ออาหารวันนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้นจริงๆ

เมื่ออิ่มแล้วก็ได้เวลาจ่ายเงินแบบคุ้มๆ เพียงจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB (ยกเว้นบัตร SCB Family Plus บัตรเครดิต SCB M ทุกประเภท และบัตรเครดิตนิติบุคคล) แล้วใช้คะแนน SCB Rewards เท่ายอดรับประทาน ก็แลกรับส่วนลด 20% ไปเลย อิ่มคุ้มกว่าใครได้ง่ายๆ แบบนี้ ถูกใจกันมั้ย

โปรฯ ดีสุดคุ้มกับบัตรเครดิต SCB ที่ร้านโปรดอย่าง On the Table, Tokyo Café ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่ 1 ส.ค. 65 ถึง 31 ต.ค. 65 นะคะ ไม่ต้องคิดนาน รีบพาคนพิเศษมาอร่อยด้วยกันเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/on-the-table-aug-oct22.html

ลองเข้าไปดูเมนูและค้นหาสาขาของ On the Table, Tokyo Café ใกล้บ้านคุณ เพื่อไปอิ่มอร่อยกับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือคนพิเศษ ได้ที่ https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe/

ใครมีคะแนน SCB Rewards เยอะๆ ได้เวลาเอามาใช้เพื่อรับส่วนลดสุดคุ้มกันแล้ว ขอย้ำอีกครั้งว่า อย่าลืมหยิบบัตรเครดิต SCB ออกมาใช้ตอนจ่ายเงินค่าอาหารทุกครั้ง เพื่อรับสิทธิพิเศษที่เราเตรียมไว้ให้คนพิเศษเช่นคุณ