ลิ้มรสอาหารกวางตุ้งระดับพรีเมียม ที่ร้านเฮยยิน

หลังจากเดินช้อปสินค้าแบรนด์เนมจนท้องหิว ก็ถึงเวลาหาของอร่อยลงท้องกันดีกว่า ที่ห้าง “เกษรวิลเลจ” มีร้านอาหารดังๆ อยู่มากมายหลายร้าน ยิ่งช่วงนี้ทางห้างจัดรายการ Eat at Gaysorn รวมร้านเด็ดมามอบส่วนลด และแถมเมนูพิเศษให้ลูกค้ากันเพียบ พิเศษกว่าใคร เมื่อใช้บัตรเครดิต SCB โดยเฉพาะร้านดังวันนี้ ที่จะขอพาทุกคนเข้าไปชิม ใครที่ชื่นชอบอาหารจีนอยู่แล้ว ยิ่งไม่ควรพลาด

ร้านเฮยยิน (HEI YIN) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ ที่นำเสนออาหารจีนเลิศรสในรูปแบบที่ทันสมัยขึ้น รังสรรค์โดยหัวหน้าเชฟชาวฮ่องกง “ชาน ก๊อก ฮุง” ด้วยประสบการณ์ในครัวหลายสิบปี และความเชี่ยวชาญของทีมเชฟ บวกกับความพิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบ ทำให้ได้สุดยอดอาหารที่มีรสชาติกลมกล่อมเป็นธรรมชาติ สดใหม่ และถูกปากถูกใจเหล่านักชิมที่ได้เข้ามาลิ้มลอง

hei-yin-review-01

ร้านเฮยยิน มีอาหารอร่อยๆ ถึงกว่า 100 เมนู ทั้งติ่มซำสไตล์ฮ่องกงที่ทำสดใหม่ และเมนูอาหารจีนแบบ A la carte รวมถึงเมนูของหวานแบบฮ่องกงที่อบสดใหม่ทุกวัน ทุกจานที่ยกออกมา บอกได้เลยว่า พรีเมียมสมคำร่ำลือมากๆ สำหรับวันนี้มีเมนูอะไรมาแนะนำบ้าง ไปดูกันเลย

ยำเป๋าฮื้อวาซาบิและฮะเก๋าทอดพริกเกลือ

เมนูใหม่ของเฮยยินที่ต้องแนะนำให้ลิ้มลอง เชฟเลือกใช้เป๋าฮื้อเนื้อแน่นตัวโต คลุกเคล้ากับซอสยำวาซาบิ รสชาติจัดจ้านลงตัว จนได้รสที่กลมกล่อม และกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟคู่ฮะเก๋าทอดพริกเกลือ ขนาดพอดีคำ ทอดมาจนเป็นสีทอง แล้วผัดกับพริกเกลือ เค็มเผ็ดกำลังพอดี รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มในถูกใจเป็นที่สุด

ชุดบาร์บีคิวรวม

มาร้านเฮยยินทั้งทีไม่สั่งไม่ได้ เมนูขึ้นชื่อที่เห็นได้ทุกโต๊ะ รวมสุดยอดของย่างที่เป็น Signature ของร้าน ทั้งเป็ดย่างฮ่องกงไม้ลิ้นจี่ หนังกรอบ เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมมากๆ ตามด้วยหมูกรอบย่างสไตล์ฮ่องกง หนังกรอบบางโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีชั้นของมันที่นุ่มแบบพร้อมที่จะละลายในปากแทรกอยู่ ทำให้คงความชุ่มฉ่ำของชิ้นเนื้อ และยังมีหมูแดงคุโรบุตะย่างน้ำผึ้ง ที่นุ่มลิ้น หอมกลิ่นย่างถ่าน มีรสหวานเล็กน้อยของน้ำผึ้ง รวมๆ แล้ว อร่อยทุกอย่างจนอยากจะขอสั่งซ้ำอีกรอบ

ข้าวพองซุปกุ้งมังกร

เมนูทานง่ายซดคล่องคอที่อยากแนะนำ ซุปบิสก์เข้มข้นสไตล์กวางตุ้งที่ทำจากกุ้งมังกร เมื่อเทข้าวพองที่ทำมาจากข้าวเหนียวคั่วในกระทะจนหอมลงไป ก็จะได้ซุปที่มีลักษณะคล้ายข้าวต้ม ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย เติมขิงอ่อน และต้นหอมผักชี อีกนิด ก็กินได้อิ่มสบายท้อง ทางร้านยังมีซุปให้มาอีก 1 กาด้วย

เนื้อซี่โครงทอดกรอบซอสพริกไทยดำ

สายเนื้อต้องลองดู เนื้อซี่โครงวัวชิ้นโต ตุ๋นจนนุ่ม แล้วนำมาทอดกรอบเพื่อเพิ่มรสสัมผัสที่แตกต่าง เวลาทานก็ราดด้วยซอสพริกไทยดำสูตรพิเศษของทางร้าน เข้มข้นกลมกล่อมกำลังดี ตัดรสชาติด้วยหน่อไม้ฝรั่งกรุบกรอบ และถั่วลันเตา ลงตัวมากๆ เลย

หากต้องการมื้อพิเศษ สำหรับโอกาสพิเศษ อย่าลืมนึกถึงร้านเฮยยิน เพราะการตกแต่งภายในร้านนั้น ดูหรูหรา สมกับเป็นร้านอาหารจีนระดับพรีเมียมมากๆ เวลานั่งทานก็ได้บรรยากาศเหมือนไปกินติ่มซำ และอาหารจีนชั้นเลิศที่ฮ่องกงเลยทีเดียว

ถ้าใครมากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนแล้วต้องการความเป็นส่วนตัว ก็สามารถเลือกใช้บริการห้อง Private ได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ทางร้านเฮยยินมีห้องส่วนตัว 4 ห้อง ให้เลือกใช้บริการ โดยแต่ละห้องก็ตกแต่งแตกต่างกันไปด้วยธีมโลก (Earth) สำหรับลูกค้าไม่เกิน 8 ท่าน, ทะเล (Sea) สำหรับลูกค้าไม่เกิน 10 ท่าน, พระอาทิตย์ (Sun) สำหรับลูกค้าไม่เกิน 10 ท่าน และภูเขา (Mountain) สำหรับลูกค้าไม่เกิน 14 ท่าน

ร้านเฮยยิน เปิดให้บริการทุกวัน 2 ช่วงเวลา คือ รอบกลางวัน 11:00 - 15:00 น. และ รอบเย็น 18:00 - 22:00 น. ร้านตั้งอยู่บนชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ สามารถสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 080-964-5423

มาดูโปรฯ สุดคุ้มของบัตรเครดิต SCB กัน ว่ารอบนี้มีอะไรพิเศษมาฝากลูกค้าผู้ถือบัตรบ้าง

คุ้มที่ 1 เมื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มด้วยบัตรเครดิต SCB ที่ร้านเฮยยิน ก็รับไปเลยทันที ขนมหวานสไตล์จีน “วอแป๋ง” จำนวน 1 ที่ (มูลค่า 220 บาท) มีให้เลือกถึง 3 ไส้ คือ ไส้เผือก ไส้พุทราจีน และไส้ถั่วแดง แป้งบางกรอบ ไส้หวานกลมกล่อม กำลังดี ถือเป็นของหวานที่ใช้ปิดมื้อพิเศษได้ดีจริงๆ

ซึ่งภายในเกษรวิลเลจ ยังมีร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ Eat at Gaysorn อีกมากมาย เรียกว่ามาที่นี่ แค่ใช้บัตรเครดิต SCB ก็ได้รับส่วนลด หรือเมนูพิเศษ ไปอิ่มอร่อยได้ทันทีเลย

คุ้มที่ 2 บัตรเครดิต SCB ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus / SCB M ทุกประเภท และบัตรเครดิตนิติบุคคล) แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท* เพียงใช้คะแนน SCB Rewards ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนได้ 150 บาท โดยคะแนนที่แลกต้องไม่เกินยอดใช้จ่ายในเซลส์สลิป รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงไปที่จุดลงทะเบียน ชั้น G Gaysorn Centre หรือที่ชั้น G Gaysorn Tower ภายในวันที่มีการใช้จ่าย

สิทธิพิเศษแบบนี้มีตั้งแต่ 9 ก.ย. 65 - 31 ธ.ค. 65 เท่านั้นนะ อย่ารอช้ารีบออกมาอร่อยคุ้มด้วยกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-gaysorn-village-sep-dec22.html

สามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางร้านได้ทาง www.heiyinbangkok.com หรือ https://www.facebook.com/heiyinbangkok