4 ของขวัญวาเลนไทน์ ดีต่อใจใช้ได้จริง

เทศกาลวันวาเลนไทน์กำลังจะมาถึง  เชื่อว่าหลายคนกำลังหาไอเดียในการซื้อของขวัญให้คนพิเศษอยู่ สำหรับสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นประจำทุกปี คือ ดอกกุหลาบ เพราะเป็นตัวแทนของความรัก และความสดใสได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับใครที่อยากให้ของขวัญสไตล์อื่นที่นอกเหนือจากดอกไม้และช็อกโกแลตแล้ว ลองมาดูกันว่ามีไอเดียของขวัญอะไรบ้างที่น่าสนใจ ทำให้ผู้รับมีความสุขแถมยังเพิ่มค่าและมีประโยชน์สำหรับคนรักต่อไปในอนาคตด้วย


ทองคำ


ของขวัญที่สร้างมูลค่าเพิ่มในระยะยาวให้ผู้รับคงหนีไม่พ้นทองคำ เพราะนอกจากทองคำจะเป็นของขวัญที่มีมูลค่าสูงแล้ว ยังสามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต หากผู้รับเก็บไว้ในระยะยาว และยังเป็นสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ง่าย นอกจากนี้ การซื้อทองคำให้เป็นของขวัญยังสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ เช่น เครื่องประดับทองของแทนใจ หรือทองคำแท่ง 96.5%  สำหรับการให้ทองคำแท่งเป็นของขวัญมีข้อดี คือ ไม่ต้องเสียค่ากำเหน็จ สามารถขายคืนได้ในราคาที่สูงกว่าทองรูปพรรณ แต่หากอยากเริ่มต้นลงทุนในทองคำเพื่อเป็นของขวัญให้คนรัก สามารถทำได้ด้วยการออมทองผ่านแอปพลิเคชั่นร้านทองแบรนด์ต่าง ๆ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพราะปลอดภัยไม่ต้องเก็บทองคำไว้เอง และยังสามารถลงทุนเพิ่มได้เรื่อย ๆ  นอกจากนี้ เมื่อทองคำมีมูลค่าและน้ำหนักตามที่เราพอใจแล้ว ก็สามารถถอนทองออกมาเก็บไว้ได้  สำหรับการให้ทองคำนอกจากจะมีมูลค่าและดีต่อใจสำหรับคนรักแล้ว ยังช่วยส่งเสริมการออมทองให้คนรักไปในตัวอีกด้วย


ประกันสุขภาพ


สำหรับใครที่อยากมอบความห่วงใยให้คนที่คุณรัก ประกันสุขภาพก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากความคุ้มครองที่ได้รับจากกรมธรรม์แล้ว ประกันสุขภาพยังเป็นสิ่งแทนใจที่บ่งบอกว่าเราต้องการมอบความรัก และอยากดูแลสุขภาพคนที่เรารักมากแค่ไหน นอกจากนี้  ประกันสุขภาพยังเป็นเสมือนตัวช่วยคุ้มครองคนรักในแง่ค่าใช้จ่าย เมื่อเกิดภาวะเจ็บป่วยไม่คาดฝัน หรือเกิดภาวะป่วยเรื้องรัง ประกันสุขภาพจะเป็นเสมือนเกราะคุ้มครอง ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ลดความวิตกกังวลในเรื่องค่ารักษาพยาบาล และยังสร้างความประทับใจให้ผู้รับ พร้อมแทนความรู้สึกห่วงใย ใส่ใจของผู้ให้ได้เป็นอย่างดี

present-idea-for-01

Smart Watch


ของขวัญที่ให้ได้ทั้งชายและหญิง เป็นไอเท็มอัจฉริยะ ที่มีดีไซน์สวยงาม แถมยังใช้ประโยชน์ได้ทั้งในแง่การกีฬาและสุขภาพ สำหรับแฟนใครที่เป็นสายวิ่ง หรือสายปั่น ลองซื้อสมาร์ตวอตช์ รุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชั่นดี ๆ ช่วยในการออกกำลังกายในสไตล์ที่โดนใจ  นอกจากคนรักจะได้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอแล้ว ยังเป็นเสมือนไอเท็มที่ติดตัวคนรักไปได้ทุกที่  และยังช่วยดูแลสุขภาพ สามารถจับอัตราการเต้นของหัวใจ การเผาผลาญไขมัน  และนับก้าวเดินในแต่ละวัน  รวมถึงติดตาม วิเคราะห์คุณภาพการนอน และยังเชื่อมโยงกับสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสมาร์ตวอตช์นับเป็นของขวัญที่สวยงาม ใช้งานได้จริง และช่วยส่งเสริมสุขภาพของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี


คอร์สพัฒนาทักษะที่น่าสนใจ


ของขวัญที่ดีที่สุด คือ ของขวัญที่ถูกใจคนรักของเรามากที่สุด สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าคนข้าง ๆ อยากได้อะไร ลองสังเกตดูว่าตอนนี้เค้ามีความสนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ อยากเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ บ้าง บางคนอาจสนใจคอร์สเรียนพัฒนาทักษะ เช่น คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษ คอร์สเรียนทำอาหาร คอร์สการเงินการลงทุน คอร์สการหารายได้เสริม คอร์สการออกแบบต่าง ๆ หากเรารู้ว่าคนที่เรารักสนใจอยากอัปสกิลพัฒนาตัวเองไปในด้านใด การที่เราซื้อคอร์สเหล่านี้ให้เป็นของขวัญย่อมเป็นสิ่งที่ถูกใจผู้รับไม่น้อย เพราะนอกจากจะช่วยให้คนรักได้เรียนรู้ในสิ่งที่เค้าชอบแล้ว ยังสามารถทำประโยชน์และต่อยอด สร้างรายได้เพิ่มในอนาคตได้อีกด้วย


วันแห่งความรักถือว่าเป็นวันดี ๆ ที่คู่รักได้ให้ของขวัญแทนใจกันและกัน ช่วยเพิ่มความรู้สึกดี ๆ และกระชับความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน  ของขวัญบางชิ้นนอกจากจะสร้างคุณค่าทางใจให้ผู้รับแล้ว ยังสร้างประโยชน์ และเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตอีกด้วย  สำหรับใครที่มองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนข้าง ๆ ประกันสุขภาพจาก SCB อาจเป็นอีกทางเลือหนึ่ง เพื่อเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้คนที่คุณรักได้ สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่