แลกเงินเรทดีง่ายๆ ด้วยบัตร PLANET SCB

"คิวยาว" "เงินหมด" "แบงก์ปลอม" หลายคนอาจไปแลกเงิน แล้วเจอปัญหาเหล่านี้ แต่ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะบัตร PLANET SCB จะทำให้คุณจัดการการแลกเงินในเรทที่คุณพอใจได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา แค่ปลายนิ้ว โดยใช้งานร่วมกับ SCB EASY App ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครบัตร เปิดใช้งานบัตร ตั้งรหัส PIN เติมเงิน และแลกเงินสกุลต่างประเทศ ซึ่งสามารถแลกเงินเรทดีเทียบเท่าร้านแลกเงินชั้นนำได้ถึง 13 สกุลเงินหลักยอดนิยมทั่วโลก ได้แก่ THB, USD, EUR, JPY, KRW, TWD, SGD, CNY, HKD, GBP, AUD, NZD, CHF และ CAD เมื่อแลกเงินเรียบร้อยแล้ว ก็เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายด้วยบัตร PLANET SCB ได้เลย ไม่ว่าจะกดเงินสดที่ตู้ ATM ในต่างประเทศ รูดใช้จ่ายที่ร้านค้า จ่ายสะดวกสบายด้วยระบบ Paywave ในร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA หรือช้อปออนไลน์ ก็ไม่มีค่า FX Rate 2.5% ไม่มีค่าธรรมเนียมการรูด แลกเงินมาเรทไหน ก็จ่ายด้วยเรทนั้น วงเงินสูงสุดเทียบเท่า 500,000 บาทต่อวัน

 

สมัครผ่านแอป SCB EASY เสร็จใน 1 นาที หรือไปที่สาขา SCB ทั่วประเทศก็ได้

 

ขั้นตอนการสมัครบัตร PLANET SCB

สมัครบัตรง่าย แค่มีบัญชีเงินฝาก และ SCB EASY App ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ไม่ต้องมีพาสปอร์ต และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพอีกด้วย ถ้าสนใจกันแล้ว ไปดูวิธีการสมัคร และใช้งานบัตรกันเลย

ขั้นตอนการเปิดใช้งานบัตร PLANET SCB

หลังจากได้รับบัตร PLANET SCB แล้ว คุณสามารถทำการเปิดบัตรด้วยตนเองผ่านทาง SCB EASY App ได้ทันที ตามขั้นตอนต่อไปนี้

การเติมเงินเข้าวอลเล็ทสำหรับบัตร PLANET SCB

ก่อนการแลกเงินสกุลต่างประเทศด้วยบัตร PLANET SCB คุณจะต้องเติมเงินบาทเข้าไปในวอลเล็ทก่อน โดยการเติมเงินเข้าวอลเล็ตสามารถทำได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนด้านล่างนี้

การแลกเงินสกุลต่างประเทศด้วยบัตร PLANET SCB

การซื้อหรือแลกเงินสกุลต่างประเทศด้วยบัตร PLANET SCB จะต้องเติมเงินบาทเข้าไปในวอลเล็ทให้เพียงพอก่อน จากนั้นเข้าไปทำรายการที่ "หน้ารวมบัญชี" ผ่านทาง SCB EASY App โดยสามารถระบุสกุลเงินได้ทั้งไทยและต่างประเทศ

นอกจากการเติมเงินเข้าวอลเล็ทแล้ว คุณยังสามารถโอนเงินบาทกลับเข้าบัญชีเงินฝากของคุณได้ด้วย โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

คุณสามารถตรวจสอบประวัติการทำรายการต่างๆ ของบัตร PLANET SCB ตลอดจนการอายัดบัตร หรือเปลี่ยน PIN 6 หลัก ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง SCB EASY App