บัตร Planet SCB บัตรเดียว เที่ยวทริปในฝันแบบไร้รอยต่อ

การเดินทางท่องเที่ยวในทวีปยุโรปเป็นทริปในฝันของคนหลายช่วงวัย เพราะนอกจากจะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มีแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำมากมาย ทวีปยุโรปยังมีระบบขนส่งมวลชนที่สะดวกเชื่อมถึงกัน ทำให้บินไปครั้งเดียวก็สามารถตระเวนเที่ยวได้รอบทวีปแบบไม่มีสะดุด แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบบินไฟล์ทยาวๆ อาจจะเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินให้แวะเปลี่ยนเครื่องตามเมืองต่างๆ เช่น ดูไบ โดฮา อาบูดาบี โตเกียว ฮ่องกง หรือ สิงคโปร์ แล้วออกไปเดินเที่ยวเล่น ช้อปปิ้งเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งประเทศเหล่านี้ไม่ได้ใช้เงินสกุลยูโร เวลาเดินทางในทริปลักษณะนี้ การแลกเปลี่ยนเงินจึงกลายเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจสำหรับนักท่องเที่ยว เมื่อเปลี่ยนจุดหมายแต่ละครั้ง ก็ต้องเสียเวลารอแลกเงินใหม่ ทำให้ทริปสะดุดหมดสนุกไปตามๆ กัน แย่กว่านั้นอาจเจอเรทไม่แฟร์ แลกแล้วไม่คุ้ม คำนวณแล้วปวดหัวเข้าไปอีก


สิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อมาเยือนทวีปนี้ คือ การช้อปแบบเต็มพิกัด จะลงเครื่องไปเดินช้อปปิ้งชิคๆ ในย่านสุดหรู แล้วมานอนช้อปออนไลน์ต่อเมื่อกลับมาถึงโรงแรม ก็เพลินตลอดทริป ยิ่งมีบัตร Planet SCB ติดตัวไปด้วย ก็ลืมการถือเงินสดเป็นปึกๆ ไปได้เลยเพราะบัตรนี้รองรับทั้งการจ่ายแบบแตะจ่าย และกรอกรหัส Pin ที่สามารถใช้แทนเงินสดทั่วโลก แถมไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพอีก เหมือนเข้าใจหัวอกคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบความยุ่งยาก และการต้องจ่ายค่าธรรมเนียมวุ่นวาย

planet-dream-trip-03

บัตร Planet SCB ถูกดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการเดินทาง ให้ผู้ใช้สามารถแลกเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก แค่มีสมาร์ทโฟนและ SCB EASY App ก็สามารถแลกเงินเก็บไว้ก่อนได้ถึง 13 สกุลเงิน เหมือนมีสกุลเงินฮอตฮิตทั่วโลกสำหรับทุกทริปในฝันรวมอยู่ในกระเป๋าสตางค์แล้ว ซึ่งช่วยให้นักเดินทางสามารถวางแผนการใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น ไม่มีสะดุด ไม่ต้องกังวลเรื่องอัตราแลกเปลี่ยน เพราะได้เรทดีเทียบเท่าร้านแลกเงินชั้นนำ เหมือนล็อคอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่แลกเงินสกุลนั้นๆ เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ส่วนตัว ถ้าช้อปไปเพลินๆ ก็ไม่ต้องกลัวเงินหมดนะ อยากช้อปต่อก็แลกเงินเพิ่มเข้า Wallet ได้เลย ถ้าจะใช้เงินสดก็แค่ไปกดออกมาจากตู้ ATM ไม่ต้องกลัวค่าเงินผันผวน เพราะเราแลกเงินเก็บไว้แล้วนั่นเอง หรือหากต้องการรูดจ่ายในสกุลเงินอื่นนอกเหนือที่มีอยู่ในบัตร ก็สามารถรูดใช้จ่ายได้ทุกสกุลเงินทั่วโลกในเรทที่ดีมากเช่นกัน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน 2.5% เหมือนที่เคยโดนชาร์จด้วย ดีงามที่สุด


นอกจากนี้การเติมเงินเพื่อบัตร Planet SCB สามารถให้คนที่เมืองไทยโอนเงินผ่าน SCB EASY App มาให้ก็ไม่มีปัญหา เรียกได้ว่าไม่มีอุปสรรคใดมาทำให้ทริปในฝันสะดุดอย่างแน่นอน และที่สำคัญ มีบัตรเดียวก็เที่ยวง่าย จ่ายคล่อง ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะสามารถระงับการใช้งานบัตรได้ทันทีผ่าน SCB EASY App เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด จบในคลิกเดียว ช่วยลดความเสี่ยงระหว่างการเดินทาง

บทสรุปของบัตร Planet SCB ที่ควรมีติดกระเป๋านักเดินทาง

สุดท้ายแล้วในฐานะของคนที่ต้องเดินทางและใช้ Online Banking ในชีวิตประจำวัน เดินทางต่างประเทศบ่อยครั้ง จนกระทั่งไปถึงการเดินทางที่มีจุดหมายปลายทางมากกว่าหนึ่งแห่ง และต้องการควบคุมการใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ บัตร Planet SCB มีครบแบบไม่ต้องคิดมาก แค่บัตรเดียวก็สามารถวางแผนการใช้จ่ายในทริปได้ก่อน จัดการง่ายเพียงปลายนิ้ว เติมยอดเงินได้ตลอดเวลา กำหนดค่าใช้จ่ายได้ตามที่ตั้งใจ ไม่ต้องแวะแลกเงินเมื่อเปลี่ยนเส้นทางการเดินทาง ที่สำคัญไม่ต้องมีหลักฐานรายได้ในการสมัครบัตร จึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคดิจิทัล ปลดล็อกทุกข้อจำกัด เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการท่องเที่ยวไร้รอยต่อ เชื่อมความสุขไร้พรมแดนอย่างแท้จริง สมัครได้แล้ววันนี้ที่ SCB EASY App และ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา

>> ดูรายละเอียดบัตร Planet SCB เพิ่มเติม