เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างแดนแบบตอบทุกโจทย์ของนักเดินทาง กับ บัตร Planet SCB

ในการเดินทางไกลแต่ละครั้ง การวางแผนค่าใช้จ่ายถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะมักได้ยินคำถามซ้ำๆ ว่า จะต้องแลกเงินไปเท่าไรถึงจะพอใช้ทั้งทริป ควรแลกเผื่อไว้แค่ไหนดี รวมถึงวิตกกังวลเรื่องความปลอดภัย ถ้าถูกล้วงกระเป๋าจะเอาเงินสดที่ไหนใช้ ยิ่งการเดินทางที่มีจุดหมายมากกว่าหนึ่งที่ จำนวนคำถามก็เพิ่มเข้ามามากมายไม่รู้จบ


การใช้กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์เก็บเงินแล้วนำออกมาใช้เมื่อต้องการผ่านบัตรกดเงินสด กลายมาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องโลกยุคใหม่ เพราะสะดวก หยิบใช้ง่าย แถมยังเพิ่มเลเวลในการรักษาความปลอดภัยให้กับเงินของผู้เดินทางอีกด้วย อย่างบัตร Planet SCB ใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์นักเดินทางอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการใช้จ่าย การแลกเงินผ่านอัตราที่คุ้มค่า ความปลอดภัยในการใช้งาน ไปจนถึงการควบคุมการใช้จ่ายผ่านแอป ที่ง่าย และครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก ทุกสกุลเงิน

planet-exchange

บัตร Planet SCB ดียังไง

ในแง่ความสะดวกสบายนั้น เริ่มตั้งแต่การสมัครบัตรเลย แค่เพียงเข้าไปที่ SCB EASY App ก็สามารถสมัครบัตรเองได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ผู้ใช้สามารถแลกเงินได้ถึง 13 สกุลยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น USD, EUR, GBP, JPY, AUD, CHF, SGD, HKD, NZD, CAD, CNY, KRW และ TWD โดยสามารถแลกได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน SCB EASY App ไม่มีค่าธรรมเนียมในการแลกเงิน แถมยังได้เรทเดียวกับร้านแลกเงินชั้นนำด้วย วันไหนเรทถูกใจ แลกเก็บไว้ก็เหมือนถือเงินสดไว้ในมือแล้ว

เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ บัตรใบนี้ยังสามารถนำไปกดเงินสดจากตู้ ATM ที่มีเครื่องหมาย VISA ในประเทศปลายทางต่างๆ ทั่วโลกได้อีก สะดวกยิ่งขึ้น เพราะ Planet SCB รองรับ VISA PayWave แค่แตะบัตรก็จ่ายเงินเรียบร้อย ไปเที่ยวต่อได้สบาย ไม่มีค่าธรรมเนียมในการรูดซื้อของด้วย ดีไปอีก ถ้าเงินสดไม่พออยากแลกเพิ่ม แต่เปลี่ยนซิมมือถือแล้ว ก็ไม่ต้องกังวล เพราะ SCB EASY App ผูกติดกับตัวเครื่อง เข้าไปแลกเงินต่อได้ชิลๆ


สำหรับขาช้อปออนไลน์ บัตร Planet SCB ยังสามารถซื้อสินค้าตามสกุลเงินที่ทางเว็บกำหนดได้ทุกสกุลเงิน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน 2.5% มากวนใจ คุ้มสุดๆ ไปเลย


ในแง่ความปลอดภัย บางคนไม่สะดวกที่จะพกเงินสดก้อนใหญ่ใส่กระเป๋าเวลาออกไปเที่ยว แค่มีบัตร Planet SCB จะไปไหนก็ไม่ต้องกลัวแล้ว แต่ถ้าถูกล้วงกระเป๋า หรือเผลอทำบัตรหาย ไม่ต้องตกใจ หยิบมือถือขึ้นมาเข้า SCB EASY App ไประงับการใช้บัตรได้ทันที


พิเศษ! ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ เพียงสมัครบัตร PLANET SCB ค่าธรรมเนียมการออกบัตรเพียง 200 บาทเท่านั้น! ดีขนาดนี้ ไม่สมัครไม่ได้แล้ว


บัตร SCB Planet ตัวช่วยที่ทำให้ทุกทริปสะดวก ไร้กังวล พร้อมสัมผัสทุกประสบการณ์ใหม่ เอนจอยทุกจุดหมายได้ทั่วโลก ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม