ยกภัตตาคาร มาไว้ที่บ้าน ฟินได้ทั้งครอบครัว กับ ฮั่วเซ่งฮง

หยุด Work From Home กันสักครู่ ขอพักกินข้าวเติมพลังกันหน่อย อยู่บ้านมาหลายอาทิตย์ ทำอาหารกินเองไปก็เยอะ ส่วนใหญ่ก็เป็นเมนูบ้านๆ วันนี้ทุกคนในบ้านใจตรงกันคิดถึงอาหารเมนูเหลา ระดับภัตตาคาร ก็เลยลองหาข้อมูลในมือถือดูว่ามีภัตตาคารไหนรับสั่งออนไลน์ ส่งเดลิเวอรี่ให้ได้บ้าง ไปเจอร้าน “ฮั่วเซ่งฮง” ซึ่งเป็นหนึ่งใน 50 ร้านอาหารที่นิตยสาร Lonely Planet Traveller (ประเทศไทย) ยกให้เป็นร้านอาหารระดับตำนาน ร้านนี้เปิดมานานกว่าครึ่งศตวรรษ แสดงว่าต้องเชื่อถือในความอร่อยได้แน่นอน แถมปัจจุบันเปิดให้บริการมากถึง 15 สาขา มีเมนูให้เลือกมากกว่า 200 รายการทั้งจีน ไทย ซีฟู้ด หม้อไฟ รวมไปถึงอาหารจานเดียว มาพิสูจน์ความอร่อยของอาหารระดับตำนานกันดีกว่า แค่สั่งผ่านไลน์ @huasenghong อาหารร้อนๆ ก็ถูกส่งมาให้ถึงบ้านแล้ว

web-hsh-02

อาหารชุดครอบครัว (1,299 บาท จาก 1,500 บาท)

กินข้าวพร้อมหน้ากับครอบครัวด้วยชุดอาหารที่สามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ถึง 4 เมนู จาก 20 เมนูเด็ดๆ ของฮั่วเซ่งฮง

พิเศษ! สั่งอาหารชุดครอบครัว แถมฟรี ข้าวสวยร้อนๆ และน้ำเก๊กฮวย 4 ที่ ด้วยนะ

ข้าวหอมมะลินุ่มๆ หอมๆ มาแบบร้อนๆ ส่วนน้ำเก๊กฮวย ก็หอม หวานกำลังดี ดื่มกับน้ำแข็งแล้วสดชื่นสุดๆ แก้ร้อนในได้ดี

เรียกว่ามื้อนี้อิ่มยกบ้านจริงๆ สำหรับเมนูที่เลือกมาอร่อยวันนี้ได้แก่

ต้มยำกุ้งน้ำข้น

เมนูง่ายๆ แต่อร่อยมาก ถูกใจทั้งไทยเทศ แค่ได้กลิ่นก็น้ำลายไหล พอเห็นก็หิวเลย รสชาติแซ่บ ครบรส ใส่กุ้งแชบ๊วยตัวอวบๆ เนื้อเด้งๆ แหม...มันใช่เลย

ผัดจับฉ่ายฮั่วเซ่งฮง

ปกติกินแต่ต้มจับฉ่าย แต่เมนูนี้พิเศษหน่อย เชฟเอามาผัดกับวุ้นเส้นเหนียวนุ่ม ใส่เครื่องเยอะล้นจาน รสชาติเค็มนิดๆ หวานหน่อยๆ กินเปล่าๆ ก็เพลิน กินเป็นกับข้าวก็เจริญอาหาร

เนื้อปูก้อนผัดผงกะหรี่

คนรักเนื้อปูต้องห้ามพลาด เนื้อกรรเชียงปูแน่นๆ รสหวานด้วยความสดใหม่ หอมกลิ่นผงกระหรี่ รสชาติอร่อยกำลังดี กินกับข้าวสวยร้อนๆ ฟินสุดๆ ไปเลย

ข้าวผัดปู

สุดยอดข้าวผัดที่ไม่ลองไม่ได้ เชฟใช้ข้าวหอมมะลิที่หุงได้นุ่มกำลังพอดี ข้าวไม่แฉะ และก็ไม่แข็งจนเกินไป ผัดคลุกเคล้ากับไข่เป็ดสีส้ม เข้ากับเนื้อปูที่ใส่มาเป็นอย่างดี แถมยังไม่มันเลย ดีต่อสุขภาพจริงๆ รสชาติอร่อยกลมกล่อม ใครได้ชิมรับรองว่าติดใจแน่นอน

อาหารจานเดียวอย่าง โกยซีหมี่ไก่เส้นเห็ดหอม ก็ให้ส่วนลด 50% (จากปกติ 125 บาท - สามารถกดรับสิทธิ์ EASY Bonus ผ่านแอป SCB EASY ได้)

เส้นหมี่เหนียวนุ่ม น้ำราดเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม เค็มนิดๆ หวานหน่อยๆ เครื่องแน่นมาก เนื้อไก่ชิ้นใหญ่ ปริมาณคุ้มเกินราคา ต้องลองแล้วล่ะ ไม่อย่างนั้นจะถือว่าพลาดมาก

นอกจากนี้ในแอป SCB EASY ก็ยังมี โปรพิเศษ ซุปร้อนคู่ข้าว ลดเหลือ 199 บาท (สำหรับต้มยำกุ้ง, เนื้อปลาเผือกหม้อไฟ, โป๊ะแตกรวมมิตรทะเล, เย็นตาโฟ และกระเพาะปลาน้ำแดง ฟรี! ข้าวหอมมะลิ 1 ถ้วย) กดรับสิทธิ์ได้ใน EASY Bonus แล้วส่งภาพถ่ายหน้าจอแสดงโค้ดส่วนลดที่ได้รับมาให้กับทางร้านค้าทางไลน์ @huasenghong ทางร้านจะทำการจัดส่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ให้ถึงบ้าน ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด


สามารถเข้าไปดูเมนูอื่นของทางร้านได้ที่ https://www.huasenghong.co.th/