อาหารไทย-เย็นตาโฟ ครบเครื่องทั้งคาวหวาน จากร้าน อ.มัลลิการ์

สำหรับคนที่ต้อง Work From Home มาหลายวัน น่าจะเริ่มเบื่ออาหารแถวๆ บ้านแล้วใช่มั้ย จะให้ลงมือทำเอง ก็อาจจะไม่สะดวก ลองสั่งอาหาร Delivery มาชิมกันดีกว่า ขอแนะนำร้านอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่อร่อย และดีต่อสุขภาพอย่าง “ร้าน อ.มัลลิการ์” ร้านนี้เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ปลูกผักปลอดสารเอง ซึ่งปกติจะไปกินที่ร้าน แต่รอบนี้ลองสั่งมากินที่บ้านดู อยากรู้ว่ารสชาติจะอร่อยเหมือนกับตอนกินที่ร้านหรือเปล่า


วิธีสั่งก็ง่ายๆ ใช้แค่เพียงโทรศัพท์มือถือ แอด LINE @a.mallika ดูเมนูที่ต้องการสั่ง เมื่อเลือกได้ก็แจ้งไปพร้อมชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ ที่อยู่เพื่อเช็กค่าจัดส่ง และวันเวลาที่ต้องการรับอาหาร ทางร้านจะแจ้งยอดที่ต้องโอน และแจ้งเลขบัญชีมาให้ จากนั้นก็เปิดแอป SCB EASY โอนค่าอาหารไปให้ทางร้านได้เลย แล้วก็นั่งรอความอร่อยครบเครื่องแบบไทยส่งมาให้ถึงที่บ้าน เมื่ออาหารมาถึง บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ มีทั้งเมนูคาว-หวานครบ ไปดูกันนะ ว่าสั่งอะไรมาบ้าง

web_mallika_1

เมี่ยงคะน้า+เมี่ยงคำใบชะพลู (ปกติ 220 บาท ลดเหลือ 190 บาท)

สำหรับคนที่ไม่เคยกิน อาจจะคิดว่าผักคะน้าจะต้องขม และเหม็นเขียวแน่ๆ แต่ขอบอกว่าไม่เลย ใบผักอ่อน สดใหม่ ไม่ขม ใส่เครื่องอย่างกุ้งแห้ง ถั่ว พริกขี้หนู หอมแดง ขิงอ่อน มะนาว และมะพร้าวคั่วหอมลงไปจนล้น ที่แตกต่างจากที่เคยกินมา คือ มีกากหมูด้วย ส่วนใบชะพลูที่นี่ก็ใช้ผักปลอดสารที่ทางร้านปลูกเอง เลือกมาให้อย่างดี วัตถุดิบเค้าคุณภาพล้นกล่อง

น้ำจิ้มเมี่ยงคำ คือดีงาม เข้มข้น รสกลมกล่อม หอมกลิ่นสมุนไพร กินแล้วยากที่จะหยุดหยิบคำต่อไปเข้าปากจริงๆ อร่อยมาก อยากให้ลองชิมดู แล้วจะติดใจ

ชุดข้าวน้ำพริกกะปิปลาทู+ไข่เจียวห่อข้าว (ปกติ 299 บาท ลดเหลือ 199 บาท)

ไข่เจียวฟองโต เสิร์ฟมาบนข้าวสวยร้อนๆ พร้อมปลาทูทอดตัวใหญ่ และชะอมกับมะเขือยาวชุบไข่ทอด จัดเต็มด้วยผักสดและผักลวกมาแน่นกล่อง

น้ำพริกกะปิ รสชาติเด็ดมาก กลมกล่อม กำลังดี ไม่เผ็ดเกินไป อร่อยถูกใจสุดๆ เลย

เย็นตาโฟเครื่องทรง (110 บาท)

เย็นตาโฟในตำนาน จาก ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ชามนี้จัดเครื่องมาให้เน้นๆ ทั้งลูกชิ้นกลม ลูกชิ้นรักบี้ ฮื่อก้วย เกี๊ยวปลา เหนียวนุ่ม เนื้อแน่น เด้งถูกใจ

น้ำซุปรสเด็ด หอม หวาน กลมกล่อม ทางร้านแยกพริกมาให้ ใครชอบเผ็ดมาก เผ็ดน้อย เติมตามชอบใจได้เลย

ชุดลวกจิ้มลูกชิ้นปลา (ปกติ 400 บาท ลดเหลือ 199 บาท)

สาวกลูกชิ้นลวกจิ้มมีเฮ เพราะชุดนี้ จัดมาให้เต็มๆ เรียกว่า อิ่มแน่นอนมีทั้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นรักบี้ ฮื่อก้วย และเกี๊ยวปลาสด อัดแน่นมาเต็มกล่อง แต่ละลูกนี่เหนียวนุ่ม เนื้อเด้ง ไม่เหม็นคาว กินเปล่าๆ ก็ฟิน จิ้มน้ำจิ้มก็แซ่บ รสเด็ด หอมกลิ่นมะนาว แถมยังมีกระเทียมเจียวหอมๆ มาให้ด้วยเพิ่มรสสัมผัสอีกด้วย

ข้าวเหนียวมะม่วง (ชุดละ 180 บาท พิเศษ ซื้อ 2 แถม 1 เหลือเพียง 360 บาท)

ขนมหวานหน้าร้อนที่พลาดไม่ได้ ต้องสั่งมากินจริงๆ ซึ่งทางร้านบรรจุใส่กล่องมาอย่างดี เป็นมะม่วงอกร่องพิกุลทองลูกโต จากสวน Organic จ.ลพบุรี รสชาติหวานหอม และไม่มีเสี้ยน กินเพลินสุดๆ ส่วนข้าวเหนียวก็นุ่ม หวานมัน ราดน้ำกะทินิด โรยถั่วทองหน่อย โอ้โห...อร่อยเหาะไปเลย

ปาท่องโก๋+สังขยา (ชุดละ 90 บาท พิเศษ ซื้อ 2 ชุด จากปกติราคา 180 บาท ลดเหลือ 159 บาท)

ปาท่องโก๋กรอบนอก นุ่มใน ทำสดใหม่ กินคู่กับสังขยาใบเตยหอมๆ รสชาติกลมกล่อม ไม่หวานเกินไป เข้ากันได้ดี กินเพลินๆ อิ่มลืมอ้วนกันไป

 

น้ำเต้าหู้โฮมเมด (แก้วละ 22 บาท พิเศษ ซื้อ 5 แถม 1)

น้ำเต้าหู้โฮมเมด หอม อร่อย แช่เย็นเก็บไว้ หิวเมื่อไหร่หยิบมาดื่มก็สดชื่นอิ่มท้องเมื่อนั้น น้ำเต้าหู้ยังเป็นเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงด้วยนะ เรียกว่าประโยชน์เยอะล้นแก้วเลย


เมื่อไหร่ก็ตามที่อยากกินอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ขอให้นึกถึงร้าน อ.มัลลิการ์ เพียงแอด LINE @a.mallika เก็บไว้ในมือถือ ก็สามารถสั่งอาหารอร่อยๆ มากินที่บ้านได้แล้ว หรือจะสั่งผ่าน LINEMAN / GRAB FOOD ก็ได้เช่นกัน ร้านนี้มีอาหารมากมายให้เลือก พร้อมโปรส่วนลดจัดเต็มให้อิ่มอร่อยกันถึงบ้าน

สามารถกดรับสิทธิ์ส่วนลด สำหรับการสั่งตรงทาง LINE ของที่ร้าน ได้จาก Easy Bonus ในแอป SCB EASY ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63

สอบถามเพิ่มเติมโทร 084-088-3759 หรือจะสอบถามผ่านทาง LINE ของที่ร้านก็ได้