อากาศร้อน สมองล้า เติมความสดชื่น @กาแฟพันธุ์ไทย

นั่งทำงานอยู่บ้านมาหลายวัน ชงกาแฟดื่มเองก็บ่อย แต่ไม่อร่อยเท่ากินที่ร้าน มันไม่เข้มข้นถึงใจเลย วันนี้ตั้งใจจะหากาแฟอร่อยๆ รสชาติไทยๆ มาแก้เบื่อดีกว่า บ่ายๆ อย่างนี้ อากาศก็ร้อน สมองก็ล้า ต้องรีชาร์จด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ สร้างความสดชื่นกันหน่อย นึกถึงกาแฟไทย ต้อง “กาแฟพันธุ์ไทย” เข้ม เท่ จริงใจ แบบไทยแท้ ใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่น เพราะร้านนี้มีมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ


อยากรู้ว่ารสชาติจะกลมกล่อมลงตัวขนาดไหน มาชิมกันเลยดีกว่า

web-panthai-04

เอสเพรสโซ่

กาแฟดำใส่นมสดนิดหน่อย สูตรหวานน้อย แต่เข้มข้นมาก แม้จะผสมนม แต่รสกาแฟก็ยังคงเข้มข้นลงตัว หอมกลิ่นคั่วของกาแฟสดด้วย ใครได้ลอง ง่วงแค่ไหนก็ตื่น

คาปูชิโน่

กาแฟใส่นมสด สูตรหวานน้เอย มีปริมาณนมมากกว่าเอสเพรสโซ่ หอมกลิ่นนมสด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ถนัดจะดื่มกาแฟข้มๆ ดื่มแล้วสดชื่นมาก

ลาเต้

กาแฟใส่นมสด สูตรหวานน้อย รสชาติกลมกล่อม นุ่มละมุนด้วยปริมาณนมที่มากกว่าคาปูชิโน หอมกลิ่นนมมาก แต่ก็ยังได้กลิ่นกาแฟสดคั่วบางๆ ดื่มแล้วก็อยากดื่มอีก

อเมริกาโน่

กาแฟดำใส่น้ำแข็ง สูตรหวานน้อย กาแฟสดรสชาติเข้มข้น แม้จะเป็นกาแฟเย็น แต่ยังคงกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสด ที่สำคัญคือรสชาติเข้มถึงใจ

ดับเบิ้ลชาไทย

ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของชาไทยสายพันธุ์ดี และนมสดหอมมัน ทำให้ได้ชาไทยรสชาติเข้มข้นลงตัว หวานกำลังดี ใครอยากได้เมนูชื่นใจแบบไทยแท้ ขอแนะนำเลย แก้วนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ดับเบิ้ลช็อกโกแลต

ช็อกโกแลตเย็นรสชาติเข้มข้น เครื่องดื่มโปรดของคนไม่ดื่มกาแฟ บอกเลยว่าแก้วนี้เข้มข้นมากถึงมากที่สุด รสชาติหวาน มัน หอมช็อกโกแลตมาก

อเมริกาโน่ร้อน

กาแฟดำร้อน รสชาติเข้มข้นถึงใจอย่างที่สุด หอมกลิ่นกาแฟคั่ว คอกาแฟดำ ต้องลองเมนูนี้ แม้จะเป็นเมนูร้อน แต่รับรองว่ายามบ่ายของคุณจะไม่จำเจอย่างแน่นอน

พิเศษ! โปรแรงช่วงนี้ กับเครื่องดื่มสุดโปรด ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งร้อน / เย็น / ปั่น กาแฟพันธุ์ไทยจัดให้เต็มๆ เข้มข้นทุกแก้ว ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 63 - 30 เม.ย. 63 เท่านั้น


ลูกค้าสามารถใช้แอป SCB EASY สแกนจ่ายได้ด้วยนะ ไม่ต้องใช้เงินสด สะดวกสุดๆ ไปเลย


สอบถามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ptgenergy.co.th/product-punthai_coffee.php

อย่ารอช้า สั่งเลย... ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาที่ร่วมรายการ

*ยกเว้นสาขา หนูกุ้งนก, พระบาท, บ้านนาหม่อม, เขาชัยสน, บ้านตาก1, ไชยา, ตะกั่วป่า, ลาดกระบัง 6, โอเดี่ยนหาดใหญ่, วัชรพล, หาดใหญ่ 7, รัตภูมิ, สิงหนคร, ยามาฮ่า ศรีนครินทร์, แยกนพวงศ์, มิตซู - นครศรีธรรมราช, สุวรรณคูหา, สากเหล็ก, ท่าเรือสงขลา 1, เพชรเกษม 25, กำแพงแสน 8, ขลุง