ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์ - ขนมเส้น อาหารเหนือ พร้อมเสิร์ฟถึงเฮือนเลยเจ้า

ช่วงนี้ต้องทำงานแบบ Work From Home นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่กับบ้านทั้งวัน ก็มีเหนื่อยมีล้า และมีความอยากอาหารอร่อยเป็นธรรมดา เลยขอพักสายตาจากงานสักครู่ แว่บมาหาของอร่อย รสชาติแซ่บๆ เพื่อช่วยคลายเครียดกันหน่อยดีกว่า

web-tonkampu-06

อาหารทั่วไปกินมาหลายวันก็เริ่มจะเบื่อแล้ว เวลานี้อยากกินอาหารเหนือเสียเหลือเกิน นั่งคิดไปคิดมาก็นึกถึงร้านโปรดที่เคยไปกินแล้วติดใจอย่าง “ร้านขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์” เลยยกหูโทรสั่งให้มาส่งที่บ้าน วันนี้เลือกมาแต่เมนูเด็ดๆ แบบซิกเนเจอร์ทั้งนั้น นั่งรอไม่นานก็ได้อาหารร้อนๆ ส่งกลิ่นหอม ส่งตรงมาจากร้านถึงมือ แบบไม่ต้องออกไปเสี่ยงเองนอกบ้านเลย

ออเดิร์ฟเมือง (240 บาท)

อร่อยครบเครื่องอาหารล้านนา อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งเมืองเหนือ ทั้งน้ำพริกหนุ่มรสแซ่บ น้ำพริกอ่องรสละมุน แคบหมูกรอบๆ ไส้อั่วสมุนไพร หมูย่างนุ่มๆ หมูยอเนื้อแน่น และไข่ต้มสุก กินกับผักลวกต่างๆ บอกเลยว่าเป็นการเปิดมื้ออาหารที่เด็ดมากจริงๆ

ข้าวซอยพิเศษ (130 บาท)

เมนูนี้ของเค้าพิเศษจริงๆ จัดเต็มด้วยโปรตีนจากน่องไก่ กระดูกหมูอ่อน และลูกชิ้น เส้นข้าวซอย ก็เหนียวนุ่มกำลังดี ส่วนน้ำซุปนี่สุดยอดมาก เข้มข้น หอมเครื่องเทศ รสนุ่มละมุนลิ้น จนอยากยกซดให้หมดชามไปเลย สำหรับใครที่ชอบรสจัดจ้าน ทางร้านก็มีพริกคั่วเพิ่มความแซ่บมาให้ด้วยนะ

ขนมจีนน้ำยาปู (ชุดเล็ก 90 บาท / ชุดใหญ่ 150 บาท)

น้ำยาเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม มีความเผ็ดนิดๆ หอมพริกแกง ที่สำคัญเนื้อปูแน่นมาก ตักยังไงก็เจอเต็มๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับผักสดนานาชนิด เรียกว่าแทบจะขนมาให้ทั้งสวนครัวเลยทีเดียว

ไก่ย่างสมุนไพร (ตัวละ 240 บาท)

ต้องบอกว่า แค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้ว ไก่ย่างตัวโตเสิร์ฟร้อนมาเต็มๆ เนื้อนุ่ม กลิ่นสมุนไพรหอมเตะจมูก ยั่วน้ำลายมาก เป็นอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลองให้ได้

ขนมเปียกข้าวฟ่าง (50 บาท)

ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยของหวานรสชาติล้ำเลิศ ขนมถ้วยนี้กินอุ่นๆ ฟินอย่าบอกใคร รสหวานกำลังดี หอมน้ำกะทิด้วย เป็นขนมไทยต้นตำรับที่หากินยาก ถ้าไม่ได้สั่งถือว่าพลาดมากจริงๆ


พิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63 เพียงสั่งอาหารจากร้าน “ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์” ครบ 300 บาท รับส่วนลดค่าอาหารทันที 50 บาท จัดเต็มให้อิ่มจุกๆ กันไปเลย โปรเด็ดแบบนี้เฉพาะบริการเดลิเวอรี่ที่จัดส่งโดยตรงจากทางร้านเท่านั้น


อย่ารอช้ารีบโทรสั่งเลยที่ 02-041-4955 และ 080-253-7724 หรือจะสั่งผ่านทาง LINE ID: Tonkampunuanchan ก็ได้นะ สะดวกไปอีก...