อร่อยฟินไม่สิ้นสุด ที่ 3 ศูนย์การค้าฯ ดัง กลางสยาม กับบัตรเครดิต SCB

อากาศร้อนๆ แบบนี้ การได้เดินผ่อนคลายในห้างที่มีแอร์เย็นฉ่ำย่อมสร้างความสุขให้เราได้ และถ้าพูดถึงศูนย์การค้าดังใจกลางกรุงเทพฯ ก็ต้องมีชื่อของ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โผล่ขึ้นมาเป็นลำดับต้นๆ แน่ๆ

วันนี้ก็เลยจะขอพาทุกคนไปหาของอร่อยในศูนย์การค้า แบบฟินๆ คุ้มๆ กัน เปิดประเดิมร้านแรก กันที่ร้าน Mozza By Cocotte ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนโฮมเมด ที่อยากแนะนำให้มาลิ้มลองความอร่อยสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเลิศ มารังสรรค์ทุกเมนู พร้อมด้วยสูตรต้นตำรับพิเศษที่มีการปรุงอาหารแบบ “ฝีมือแม่” หรือที่เรียกว่า “La Cucina di Mamma” ทำให้ได้เมนูที่โดดเด่นทั้งปริมาณและคุณภาพ เรียกว่าอิ่มท้องและประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน

dining-paragon-01

ที่มาของชื่อ Mozza คือ ย่อมาจากชีส Mozzarella ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงอาหารอิตาเลียน นอกจากนี้ทางร้านยังมีวัตถุดิบคุณภาพที่เตรียมไว้สำหรับอีกหลายเมนูทั้ง ชีส Burrata แฮม เห็ดทรัฟเฟิล และเนื้อดรายเอจ ของดีขนาดนี้ไม่มาลองไม่ได้แล้ว โดยร้านนี้เป็นร้านในเครือ Cocotte Farm Roast & Winery สุขุมวิท 39 ที่หลายคนอาจคุ้นเคยกันดี ซึ่งตอนนี้ Mozza By Cocotte พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่สยามพารากอน ชั้น G แล้ว ใครผ่านมาก็แวะมาชิมกันได้เลย

เมื่อก้าวเข้ามาในร้าน ก็ตื่นตาตื่นใจกับสไตล์การตกแต่งที่เหมือนวาร์ปไปอยู่ในร้านอาหารที่อิตาลีกันเลยทีเดียว ทั้งแสง สี เฟอร์นิเจอร์ ที่พร้อมให้นั่งทานอาหารแบบสบายๆ แถมยังถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ทั้ง indoor และ outdoor

อยากนั่งมุมไหน ก็สามารถจองโต๊ะผ่านเว็บไซต์ https://www.mozza-bangkok.com/ หรือโทรมาจองที่ 062 208 8828 ก่อนได้เลย

ด้วยความที่ทางร้านเน้นเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบ และความพิถีพิถันในการปรุงอาหารเป็นหลัก ทำให้เราได้ลิ้มลองอาหารสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ ทั้งชีสต่างๆ ขนมปัง สลัด พาสต้า พิซซ่า ตลอดจนเมนูของหวาน และไอศกรีม ก็สุดยอดทุกเมนู ให้ประสบการณ์พิเศษได้จริงๆ โดยผู้ที่รังสรรค์ความอร่อยประจำร้าน ก็คือเชฟ Samuele Alvisi เฮดเชฟชาวอิตาเลียน ผู้มีประสบการณ์ในครัวทั่วเอเชียมากว่า 10 ปีนั่นเอง

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกันด้วย Niçoise Salad สลัดผักสดสำหรับคนรักสุขภาพที่เชฟได้พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งเนื้อปลาทูน่าสดที่นำมานาบกระทะเพื่อให้ผิวด้านนอกสุกเล็กน้อย (Pan-seared) ผักสลัดต่างๆ มันฝรั่ง ถั่วหวาน มะกอกดำ มะเขือ เคเปอร์ ปลาแอนโชวี่ ไข่ต้ม และมัสตาร์ดเดรซซิ่ง สลัดจานนี้ช่วยเรียกความสดชื่นได้ดี เหมาะกับเป็น Starter เบาๆ ก่อนเริ่มเมนูต่อไป

Duck Ragu Gnocchi เมนูที่ชื่อ และหน้าตาอาจจะไม่คุ้น แต่พอได้ลองแล้วจะติดใจในรสสัมผัส โดยเฉพาะคนรักชีส ริคอตต้าชีสเป็นชีสโฮมเมดสไตล์อิตาเลียน ที่ให้รสละมุนหอมนวลๆ ผสมผสานเข้ากันได้ดีกับ ญ็อกกี้ (Gnocchi) แป้งสไตล์อิตาเลียนที่มีส่วนผสมของมันฝรั่งอบ จนได้รสกลมกล่อม นุ่มๆ เคี้ยวหนุบหนับ เมื่อเสิร์ฟมาพร้อมกับ Duck Ragu อกเป็ดฉ่ำซอสที่ปรุงสุกอย่างช้าๆ เสริมด้วยเห็ดและพาร์เมซานชีส เรียกว่า ลงตัวมาก เข้ากันได้ดีสุดๆ เลย

เมนูต่อไป Prosciutto and Figs พิซซ่าอบร้อนๆ จัดเต็มด้วย Topping นานาชนิด โดยพระเอกคือ Parma Ham (Prosciutto คือ แฮมสไตล์อิตาเลียน) ส่วนนางเอกก็คือ ผลมะเดื่อสด (Fresh Figs) นอกจากนี้ยังมี Mozzarella, Rocket Salad และ Balsamic Caramel เห็นถาดใหญ่ๆ แบบนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะทานไม่หมด ความบางกรอบของแป้งพิซซ่าที่นี่ทานแล้วฟินมากๆ รู้ตัวอีกที ก็หยิบชิ้นสุดท้ายเข้าปากไปแล้ว

ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยของหวานอย่าง Banana & Caramel Cookie ซอฟต์เบคคุกกี้ ที่มีกลิ่นและรสสัมผัสของกล้วยหอม เนื้อกรอบนอก แต่ข้างในนุ่มหนุบหนับ วอร์มมาแบบอุ่นๆ กำลังดีทานคู่กับไอศกรีมวานิลลา และซอสคาราเมลบัตเตอร์สก็อต เมนูนี้ต้องบอกว่า อร่อยแบบลืมอ้วนไปเลยจริงๆ

สำหรับที่ร้าน Mozza by Cocotte เมื่อทานครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับฟรี! ของหวาน 1 ที่ มูลค่าเริ่มต้น 300 บาท (สามารถเลือกเมนูได้)

ในศูนย์การค้าพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมีร้านอาหารดีๆ ให้เลือกอร่อยได้อีกเพียบ

อิ่มอร่อยในบรรยากาศสบายๆ กับอาหารลูกครึ่ง Italian-Asian Twist ที่ร้าน Another Hound Café เมื่อทานครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับฟรี! Brownish Plum Plum 1 แก้ว มูลค่า 180 บาท (จำกัด 500 สิทธิ์ ตลอดรายการ)

ยกระดับอาหารอีสาน แต่ยังแซ่บถึงใจ ที่ร้าน Chilli Thai Restaurant เมื่อทานครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับส่วนลดค่าอาหาร 10%

ถ้าอยากลิ้มลองอาหารไทยระดับตำนาน ก็ต้องไป ตะลิงปลิง เมื่อทานครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับฟรี! ลอดช่องเผือกข้าวเม่า 1 ที่ มูลค่า 95 บาท

สายป๊อป (คอร์น) ต้องไม่พลาด ร้าน Pennii Premium Popcorn เมื่อทานครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับฟรี ตุ๊กตาเพนกวิน 1 ตัว มูลค่า 350 บาท

เดินข้ามมาฝั่งสยามเซ็นเตอร์ก็มีร้านอาหารเด็ดๆ อยู่อีกหลายร้านเช่นกัน

ถ้าอยากกินเมนูอาหารเกาหลีแท้ๆ ก็ต้องไปทัคคาลบี้ (DAK GALBI) รับสิทธิ์ซื้อชุดอิ่มคุ้ม (ไก่ผัดซอสคาลบี้+ซุปกิมจิหมูตุ๋น+ข้าวญี่ปุ่นผัด+ทัคคัลยอง) ในราคาพิเศษ 550 บาท จากราคาปกติ 785 บาท เพียงจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB

หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับสูตรอาหารประจำครอบครัว ที่ร้าน บ้านหญิง ก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนทานข้าวที่บ้าน และเมื่อนั่งทานที่ร้านครบ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับฟรี! น้ำพริกกระเทียมหญิงเผ็ช 3 ซอง (ขนาด 25 กรัม คละรสได้) มูลค่า 117 บาท

ในวันที่มีการใช้จ่าย อย่าลืมนำบัตรเครดิต SCB ไปติดต่อที่จุดลงทะเบียน เพื่อขอรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 900 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป โดยจะได้รับเครดิตเงินคืน 150 บาท/ท่าน/วัน (สูงสุด 900 บาท/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)

สำหรับจุดลงทะเบียนของ สยามพารากอน อยู่ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ ฝั่ง Stardome ชั้น M

สำหรับสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ อยู่ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ ชั้น G

สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. ของวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB ในร้านอาหารที่ร่วมรายการ

 

ขอสรุปสิทธิพิเศษ ฟิน 2 คุ้ม สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB อีกครั้ง ดังนี้

คุ้มที่ 1 รับสิทธิพิเศษส่วนลด หรือของแถมจากทางร้านที่ร่วมรายการ (ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่สื่อส่งเสริมการขายของแต่ละร้าน)

คุ้มที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 900 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป โดยจะได้รับเครดิตเงินคืน 150 บาท/ท่าน/วัน (สูงสุด 900 บาท/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) สามารถลงทะเบียนได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ

ต้องขอบอกเลยว่าภายในศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มีร้านอาหารชั้นนำมากมายที่ร่วมรายการ ให้คุณสามารถอร่อยฟิน ไม่สิ้นสุด กับบัตรเครดิต SCB ได้

สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้เริ่มตั้งแต่ 1 เม.ย. 65 - 30 มิ.ย. 65

----------

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/onesiam-din-apr-jun2022.html