เทศกาลปู และซีฟู้ดในตำนาน @Novotel Bangkok on Siam Square

ได้เวลาปาร์ตี้กับเทศกาลปู และซีฟู้ดในตำนาน ที่ห้องอาหาร เดอะสแควร์ (The Square) ชั้น 2 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ กันแล้ว 

novotel-bangkok-siamsquare-01

อยากจะชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์ปูนานาชนิด ชนิดที่ว่า คนรักปูต้องร้องว้าว! ตามมาด้วยหอยนางรมสดตัวโตๆ จากเกาหลี ปลาแซลมอน กุ้งแม่น้ำ และเมนูพิเศษอีกมากมาย จะว่าไปก็เหมือนยกทะเลมาไว้กลางสยาม มีเชฟรังสรรค์เมนูให้ลูกค้าอย่างพวกเราได้อิ่มฟินกันแบบจุกๆ ไปเลย แต่ต้องขอความร่วมมือกันหน่อยทุกครั้งที่ออกมาตักอาหาร อย่าลืมสวมถุงมือ และใส่หน้ากากอนามัยกันด้วยนะ เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของทุกคน

สำหรับใครที่ชอบกินไข่ปู ต้องโดนเมนูนี้เลย ปูไข่นึ่งนมสด ไข่แน่นๆ ทุกตัว ยิ่งกินก็ยิ่งฟิน ไข่ปูสีส้มเคี้ยวหนุบหนับ มาจับคู่กับนมสด บอกได้เลยว่าลงตัวมากๆ

ปูผัดพริกสไตล์สิงคโปร์ รสกลมกล่อมกำลังดีถูกปากคนไทย กินคู่กับซาลาเปาทอด ที่ผิวสัมผัสด้านนอกกรอบแต่เนื้อด้านในยังนุ่ม เข้ากันสุดๆ ความว้าวของเมนูนี้ คือ เสิร์ฟมาในโดมภูเขาไฟ ที่พอเปิดออกมาจะมีไฟลุกโชน แสดงความร้อนแรงแบบไม่เหมือนใคร ถ้าคิดถึงสิงคโปร์ แต่ยังไม่พร้อมบินไปทานเมนูออริจินัล อย่าง Singapore Chili Crab ก็จัดเมนูนี้แทนไปก่อนได้เลย

ปูเสือ ปูม้า ปูดาว ขนาดกำลังกิน นึ่งร้อนๆ จนควันฉุย ใครที่ชอบกินปูเป็นชีวิตจิตใจ ก็สามารถกินได้แบบไม่อั้น หมดแล้วพนักงานก็ยกมาเติมให้ตลอด ยิ่งได้กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บของที่นี่ ยิ่งเติมเต็มรสชาติเข้าไปอีก

มาถึงโซน Seafood on Ice กันบ้าง นอกจากกองทัพปูทั้ง 3 ชนิดที่นึ่งสุกแล้ว ยังจัดเต็มกันได้กับหอยนางรมสดจากเกาหลี พร้อมเครื่องเคียงและน้ำจิ้มแซ่บซี้ดอีกด้วย แซลมอนซาชิมิสีส้มสดก็อยู่ในโซนนี้เช่นกัน

ใกล้ๆ กันก็มีขนมจีนน้ำยาปู พร้อมเครื่องเคียง รสชาติของน้ำยาปูจัดจ้านกำลังดี ไม่เผ็ดเกินไป แถมยังใส่เนื้อปูมาเยอะมาก 

อย่าลืมตักจ๊อปูลูกโตข้างๆ มากินด้วยกัน รับรองว่าจะอร่อยทวีคูณไปเลย

มาถึงโซน Live Station คุณสามารถนำบัตรรายการอาหารที่โต๊ะมาสั่งเมนูต่างๆ ให้เชฟมืออาชีพทำสดใหม่จานต่อจานได้เลย ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำเผาเนื้อแน่นเด้ง พุงแซลมอนย่างเกลือ แซลมอนย่างซีอิ๊ว เนื้อวากิวกระทะร้อน หรือปูผักพริกสไตล์สิงคโปร์ สั่งเสร็จแล้วก็ไปนั่งรอลิ้มรสได้ที่โต๊ะเลย เดี๋ยวพนักงานนำไปเสิร์ฟให้ถึงที่ เมื่อกินหมดแล้วแต่อยากกินอีกก็เดินกลับมาสั่งใหม่ได้แบบไม่อั้น แต่ขอแนะนำให้เผื่อท้องไว้กินอย่างอื่นด้วย เพราะที่นี่มีไลน์อาหารเยอะมาก เดี๋ยวจะกินได้ไม่ครบ

เนื้อวากิวกระทะร้อน ส่งเสียงซู่ซ่ามาพร้อมควันฉุยๆ ราดซอสชุ่มฉ่ำ เนื้อนุ่มกำลังดี ไม่มีมัน โปะหน้าด้วยไข่แดง รับโปรตีนชั้นดีแบบเต็มๆ กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสูตรพิเศษ อร่อยจนต้องซ้ำเลยจริงๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ขาประจำรู้ดี มาทีไรต้องไม่พลาด คือ ชาบูพร้อมทาน เลือกผักที่ชอบ เลือกเนื้อที่ใช่ด้วยตัวคุณเอง แล้วเชฟก็จะปรุงให้คุณแบบชามต่อชาม สามารถเลือกน้ำซุปสุดพิเศษอย่างชาบูน้ำดำยอดฮิต หรือ ซุปหม่าล่าสูตรเฉพาะของโรงแรมก็ได้ แถมยังเลือกเพิ่มไข่ออนเซ็นเป็นท็อปปิ้งได้อีก พิเศษสุดๆ ไปเลย

ใครที่คิดถึงรสชาติติ่มซำของ ห้องอาหารจีน ลกหว่าฮิน อีกหนึ่งตำนานของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ ต้องไม่พลาดโซนนี้ ทั้งขนมจีบไข่กุ้ง ฮะเก๋ากุ้งเด้งๆ ลูกโต ซาลาเปาไส้ครีมลาวา และซาลาเปาหมูสับ รวมถึงเมนูยอดฮิตที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาให้คุณได้ลิ้มลอง

สายซูชิ ต้องเดินมาโซนอาหารญี่ปุ่น คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ Sushi Roll หน้าตาดี รสชาติอร่อย หลากหลายชนิดที่ยกขบวนกันมารอคุณคีบเข้าปาก หรือจะจัด ชิราชิซูชิ ข้าวหน้าปลาดิบถ้วยเล็กๆ ขนาดกำลังดี ก็น่าจะช่วยบรรเทาความคิดถึงญี่ปุ่นให้ได้บ้างไม่มากก็น้อย

มาโซนอาหารไทยทั้งที ก็ต้องจัดยำไทยแซ่บๆ โดยเฉพาะยำทะเลรสเด็ด น้ำปลาร้าที่ใช้ หอมมาก ให้รสกลมกล่อมกำลังดี ยิ่งกินยิ่งอร่อย หรือใครสนใจยำแซลมอนดองน้ำปลา ก็สามารถตักไปลองได้นะ อยู่ในโซนนี้เหมือนกัน

สำหรับโซนอาหารนานาชาติ ที่นี่ก็มีให้เลือกกว่า 10 ชนิด ทุกเมนูอุ่นร้อนตลอดเวลา ใครชอบเมนูไหน ตักไปชิมที่โต๊ะกันได้ตามใจเลย

อย่าเพิ่งรีบอิ่ม กินของคาวแล้วต้องมาต่อของหวานด้วย เพราะที่นี่เด็ดไม่แพ้ที่ไหน ขอเสนอเมนู ครอฟเฟิล (Croffle) ขนมสุดฮอตแห่งประเทศเกาหลีที่นำแป้งครัวซองต์มาอบบนเตาวาฟเฟิลจนเหลืองกรอบ ส่งกลิ่นหอมยั่วต่อมน้ำลายให้ทำงานอีกรอบ เชฟอบให้สดใหม่ชิ้นต่อชิ้น เมื่อสุกได้ที่ก็ราดด้วยสังขยาใบเตยรสหวานเบาๆ กลมกล่อมกำลังดี โรยหน้าด้วยมะพร้าวอ่อนอีกนิด บอกเลยว่า เข้ากันมากๆ อร่อยจนห้ามใจไม่อยู่ ต้องขอเบิ้ลอีกซักชิ้น 

ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องของหวานอยู่แล้ว ดังนั้นไลน์ขนมจะน้อยหน้าไม่ได้ ทั้ง Coconut Mousse รสละมุน เอแคลร์รูปหงส์ไส้ทะลัก และมินิพายต่างๆ หยิบมากินจนกระเพาะอาหารไม่เหลือพื้นที่แล้ว

เดินมาอีกด้านของโซนขนมหวาน ก็ต้องละลานตากับเค้กต่างๆ และช็อกโกแลต หน้าตาน่ากินสุดๆ กินเพิ่มอีกนิดก็คงไม่มีใครห้าม

เมื่อพื้นที่ของกระเพาะได้รับการเติมเต็มด้วยอาหารถูกปากเรียบร้อยก็ถึงเวลาหยิบบัตรเครดิต SCB ออกมารับโปรสุดคุ้มกันได้เลย บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำราคาพิเศษ 999 บาท (เฉพาะค่าอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ รวมฟรีโฟลว์เครื่องดื่มซอฟท์ดริ้ง เฉพาะวันศุกร์-เสาร์) สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน (วันเสาร์-อาทิตย์) ก็ได้ราคาพิเศษ จ่ายเพียง 555 บาทเท่านั้น และยังได้ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม เมนู A La Carte ที่กรูเมต์ บาร์ (Gourmet Bar) อีกด้วย 

พิเศษ! เมื่อทานบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำตั้งแต่ 9 ท่านขึ้นไป/เซลล์สลิป รับฟรี! ห้องพัก 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน (Room Only) พร้อมอัพเกรดห้องพักเป็นห้อง Deluxe ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ล่าสุด เรียกว่า ใครที่เพื่อนเยอะ หรือมีญาติหลายคน ชวนมาอร่อยยกก๊วน ก็ได้ห้องพักสวยๆ ไปนอนเล่นแบบฟรีๆ ขอย้ำอีกครั้งว่า อย่าลืมหยิบบัตรเครดิต SCB ออกมาใช้ตอนจ่ายเงินค่าอาหารเพื่อรับสิทธิพิเศษที่เราเตรียมไว้ให้คนพิเศษเช่นคุณ

ห้องอาหาร เดอะสแควร์ (The Square) ชั้น 2 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ จัดเทศกาลปูและซีฟู้ด ตั้งแต่ 1 เม.ย. 65 - 30 มิ.ย. 65 เปิดให้บริการทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 17.30-22.00 น.

สามารถจองได้เลยที่ https://bit.ly/3tqkyGN หรือจะโทรมาสอบถามข้อมูลก่อนก็ได้ที่เบอร์ 02-209-8888

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/novotel-siam-apr-sep2022.html

 

นอกจากที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ แล้ว ยังมีโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ อีกมากมายที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่นสุดพิเศษกับบัตรเครดิต SCB ให้คุณได้เปิดประสบการณ์มีระดับ มาจัดเต็มความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ 1 เม.ย. 65 - 30 ก.ย. 65

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/hotel-dining-apr-jun2022.html