รู้จักบริการติดตั้ง GRoof ให้ดีขึ้น

GRoof ถือเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการติดตั้ง Solar Rooftop ครบวงจร ภายใต้บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านพลังงานกับประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพกว่า 40 ปี และยังที่เป็นบริษัทแรก ๆ ของประเทศที่เข้าสู่ธุรกิจพลังงานทดแทนอย่างเต็มกำลัง โดยต่อยอดจากธุรกิจหลักที่ผลิต จัดหา จำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าระดับแรงดันปานกลางถึงแรงดันสูง รวมถึงการก่อสร้างและติดตั้ง ครอบคลุมทุกขั้นตอนของระบบการการส่งและจำหน่ายไฟฟ้า


ภายใต้คอนเซปต์ Smart Living by GUNKUL แบรนด์ GRoof จึงเป็นหนึ่งในความตั้งใจและเป็นโครงการพลังงานสะอาดเพื่อลูกค้าที่อยู่อาศัยรายย่อยไปจนถึงระดับธุรกิจขนาดกลาง ทำให้การเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกหลังคาเรือน โดยจะมุ่งเน้นการใช้พลังงานจากระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคาหรือ Solar Rooftop มาพร้อมทีมวิศวกรที่จะช่วยคำนวณการผลิตไฟฟ้าตามการใช้งานหรือความต้องการเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยลดค่าไฟได้ประมาณ 40-50% ขึ้นอยู่กับปริมาณการติดตั้งและการใช้งาน

bn

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา GRoof by GUNKUL ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 1,000 หลังคาเรือน คิดเป็นไฟฟ้ามากถึง 80 เมกะวัตต์ ในการเข้าถึงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ผ่าน Solar cell และแปลงเป็นไฟฟ้าเพื่อใช้ในบ้าน โดยโปรเจกต์ใหญ่ล่าสุดที่ GRoof ได้รับมอบหมายเป็นโครงการติดตั้ง Solar Rooftop ให้กับซูเปอร์มาร์เก็ตของ CJ MORE รวมกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ กำลังติดตั้งรวมกว่า 19 MW 

นวัตกรรมโซลาร์เซลล์ที่นอกจากจะเป็นการสนับสนุนพลังงานสะอาดและรักษาสิ่งแวดล้อมแล้ว ด้วยอายุการใช้งานกว่า 25 ปีของตัวแผงโซลาร์เซลล์ ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟระยะยาว เพิ่มมูลค่าให้ที่อยู่อาศัยได้ในอนาคต รวมทั้งสามารถสร้างกำไรได้ด้วยการขายพลังงานไฟฟ้าที่เหลือใช้จากการผลิตให้กับการไฟฟ้าฯ ภายใต้โครงการโซลาร์ภาคประชาชนได้อีกด้วย

สนใจติดตั้งโซลาร์รูฟ กับ GRoof by GUNKUL พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 59,900 บาท สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  https://bit.ly/3vcDri3