Multi Device: สมาร์ทวอทช์.... แกดเจทที่ช่วยคุณทำธุรกิจได้

รู้ไหมสมาร์ทวอทช์ทำอะไรบ้าง? สมาร์ทวอทช์ไม่ใช่แค่นาฬิกาข้อมือที่ใช้บอกเวลาอีกต่อไปแล้ว แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่สามารถอำนวยความสะดวกต่างๆ หรือคอยเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้คุณ วันนี้เราจะมาแนะนำความสามารถพิเศษที่คุณยังไม่เคยรู้ของสมาร์ทวอทช์ที่คุณสวมใส่อยู่ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

สมาร์ทวอทช์ ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องฟิตเนส

เหตุผลข้อแรกๆ ที่หลายคนเลือกซื้อสมาร์ทวอทช์คงหนีไม่พ้นเรื่องฟิตเนส ด้วยความสามารถในการวิเคราะห์การออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวัดปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่ การคำนวณระดับการเต้นของหัวใจ การวัดความเร็วในการวิ่ง (Pace) เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สมาร์ทวอทช์ ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องสุขภาพ

นอกจากสมาร์ทวอทช์จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นแล้ว สมาร์ทวอทช์ยังสามารถช่วยให้คุณดูแลสุขภาพร่างกายได้มากขึ้น เช่น การใช้สมาร์ทวอทช์เพิ่มคุณภาพการนอนหลับด้วยระบบการติดตามและวิเคราะห์การนอนของคุณ นอกจากนั้นยังสามารถเตือนให้คุณดื่มน้ำให้ครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ หรือ ช่วยเตือนให้คุณลุกออกจากที่นั่งเพื่อขยับร่างกายซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องนั่งทำงานเป็นระยะเวลานานๆ

สมาร์ทวอทช์ ผู้ช่วยนำทางส่วนตัว

จากนี้คุณก็ไม่ต้องกลัวหลงทางอีกต่อไป คุณสามารถสั่งการ Google Map เพื่อค้นหาเส้นทางด้วยเสียง พร้อมกับวิธีการเดินทางแบบละเอียด (Step by step) และคุณยังสามารถตรวจเช็คเส้นทางเหล่านั้นผ่านสมาร์ทวอทช์บนข้อมือได้โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาให้เสียเวลาอีกด้วย


สมาร์ทวอทช์ เลขาส่วนตัวของคุณ

ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นเจ้าของธุรกิจที่ตารางชีวิตค่อนข้างแน่น ขอแนะนำให้ใช้สมาร์ทวอทช์ในการเตือนเรื่องนัดต่างๆประจำวัน หรือ เตือนสำหรับกิจกรรมที่จำเป็นต้องทำของคุณ (To do List) ก็สามารถทำได้ไม่มีพลาด

สมาร์ทวอทช์ กระเป๋าเงินส่วนตัว

เมื่อโลกกำลังปรับตัวเองเข้าสู่ยุค Cashless คุณก็สามารถเพิ่มความสะดวกในการชำระเงินไม่ว่าจะเป็นค่าบริการหรือค่าสินค้าต่างๆผ่าน Smartwatch Pay ได้  โดยสมาร์ทวอทช์จะทำหน้าที่เป็น Virtual Credit Card ของคุณ การใช้งานน่าจะเหมาะสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉินหรือสถานการณ์ที่คุณไม่มีกระเป๋าสตางค์อยู่ใกล้ๆ เช่น เมื่อไปฟิตเนส เป็นต้น

สมาร์ทวอทช์ ผู้ช่วยที่สำคัญในเรื่องการเงิน

ฟีเจอร์สำคัญที่ทำให้สมาร์ทวอชเป็นเสมือน Game Changer ของเจ้าของธุรกิจยุคใหม่คือความสามารถในการตรวจเช็กธุรกรรมทางการเงินได้แบบเรียลไทม์ผ่าน SCB Business Anywhere บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจ ที่ให้คุณสามารถดูยอดเงินรวมเป็น % (สำหรับ Non-Sensitive Balance) หรือสามารถดูรายการบัญชีที่รออนุมัติ พร้อมทั้งยังสามารถเลือกดูอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้แบบทุกที่ทุกเวลา


นี่เป็นแค่เพียงความสามารถบางส่วนของสมาร์ทวอชที่เป็นเสมือนผู้ช่วยให้คุณไม่พลาดทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการที่ต้องการอัปเดตธุรกิจแบบตลอดเวลา พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ให้คุณสามารถเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย (Multi Device)


ได้แบบทุกที่ทุกเวลา สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scbbusiness.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร 02 722 2222  สมัครเลยตอนนี้ โอนฟรีทุกรายการ

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง