หม้อไฟเด็ดเมืองภูเก็ต เตี๋ยวตุ๋นนายหัว 1,000,000

ร้านดังแห่งย่านป่าสัก คนถิ่นนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “เตี๋ยวตุ๋นนายหัว 1,000,000” แน่นอน เนื้อและหมูหมักเครื่องแบบจัดเต็ม นำมาตุ๋นนานกว่า 5 ชั่วโมง น้ำจิ้มสูตรเด็ดปรุงเองจนแซ่บถึงใจ สายเนื้อ โดยเฉพาะเนื้อตุ๋น ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทุกอย่างดีงามจนอยากจะชวนมาให้โดนจริงๆ แต่ถ้าใครไม่กินเนื้อวัว ร้านนี้ก็มีเมนูหมูตุ๋นด้วยนะ ซึ่งเลิศไม่แพ้กัน สำหรับคนเคร่ง เกรงว่าจะทำเนื้อกับหมูในหม้อเดียวกัน หายห่วงได้เลย พ่อครัวแม่ครัวแยกอุปกรณ์ทุกชนิดสำหรับเนื้อและหมูชัดเจน ไม่ต้องกังวลเรื่องปะปนกันเลย นอกจากเรื่องก๋วยเตี๋ยวแล้ว ขอบอกว่า อาหารตามสั่งก็สุดยอด รสชาติจัดจ้านไม่แพ้ที่ไหน

tiew-tuan-5438

เมนูแนะนำของร้าน เตี๋ยวตุ๋นนายหัว 1,000,000

หม้อไฟเนื้อ (ชุดเล็ก 180 บาท ชุดใหญ่ 250 บาท) พาเหรดกันมาเต็มอิ่มทั้ง เนื้อสามชั้นตุ๋น เนื้อสดน่องลาย สไบนาง เอ็นแก้ว เสิร์ฟมากับน้ำซุปหม้อไฟรสเข้มข้น ร้อนแรง มีเส้นลวก และข้าวสวย พร้อมผักสดมาครบ เนื้อตุ๋นนุ่มจนเปื่อย เนื้อสดก็ดีไปอีกแบบ สไบนางกับเอ็นแก้ว เคี้ยวเพลินถูกใจ

หม้อไฟหมู (ชุดเล็ก 150บาท ชุดใหญ่ 200บาท) หมูตุ๋น หมูสด ลูกชิ้นมาครบเช่นกัน น้ำซุปหมูก็อร่อยไม่แพ้น้ำซุปเนื้อ หอมยั่วน้ำลายไม่ต่างกัน แค่เปิดฝาหม้อก็อดใจคว้าช้อนมาซดน้ำซุปไม่ไหว เนื้อหมูที่หมักมานุ่มชุ่มฉ่ำ ลูกชิ้นหมูแน่นๆ และหมูตุ๋นที่เป็น Signature ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อร่อยจนต้องขอซ้ำ

กะเพราหมูตุ๋น (100 บาท) กะเพราหมูชิ้น หมูสับหลบไป ได้เวลาของกะเพราหมูตุ๋นแล้ว ร้านนี้ไม่ใช้เนื้อหมูธรรมดามาทำหมูตุ๋น แต่ใช้ส่วนที่หายากแบบที่ต้องสั่งมาเป็นพิเศษอย่าง หมูขั้วตับ (ข้างตับ) ตุ๋นจนนุ่มได้ที่แล้วจึงนำมาผัดกับพริกกระเหรี่ยง ให้ความเผ็ดร้อนจัดจ้านถึงเครื่อง หอมกลิ่นพริก และใบกะเพรา กินกับข้าวสวยร้อนๆ ต้องขอยกนิ้วให้เลย

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00 - 18:00 น.

แม่มณีชวนชิม มีโปรมาให้กับลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่าน QR Code รับฟรีน้ำสมุนไพร 1 ขวด (มูลค่า 15 บาท) เมื่อสั่งอาหารในร้านครบ 150 บาท

#แม่มณีชวนชิม #ร้านเด็ดที่ภูเก็ต #เตี๋ยวตุ๋นนายหัว1000000