ชาไข่มุกจุใจ ตักเองได้ตามใจ ที่ Mr.Ink Bubble Milk Tea ภูเก็ต

เครื่องดื่มยอดฮิตของยุคสมัยนี้ มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยร้านชาไข่มุก ไม่เว้นแม้แต่ที่จังหวัดภูเก็ต จนในที่สุดจากร้านกาแฟร้านหนึ่ง เจ้าของก็ตัดสินใจผันตัว เปลี่ยนมาขายชานมไข่มุกแทนร้านเดิม แต่จะขายธรรมดาๆ ก็คงไม่แตกต่างจากที่มีอยู่ตามท้องตลาด การต่อยอดความคิดทางธุรกิจเพื่อให้อยู่รอดได้ถือเป็นสิ่งจำเป็น จึงงัดทีเด็ด “ตักมุกเอง” “กดน้ำเอง” มาเป็นสีสันดึงดูดลูกค้าให้กับร้าน “Mr.Ink Bubble Milk Tea” โดยเฉพาะเด็กๆ จะตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้ทำชาไข่มุกเอง เรียกว่า D.I.Y. ชาไข่มุกที่เก๋ไก๋สุดๆ คนรักมุกห้ามพลาดเลยนะ

mrink-shop

เมนูแนะนำของร้าน Mr.Ink Bubble Milk Tea

ชาไข่มุกบุฟเฟ่ต์ (แก้วเล็ก 30 บาท / แก้วใหญ่ 40 บาท) ชานม ชาผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆ มากถึง 22 รสชาติ พร้อมด้วย ไข่มุก ว่านหางจระเข้ และวุ้นหลากสี รวมกันมากกว่า 10 ชนิด เตรียมไว้ให้ลูกค้าได้ครีเอทเมนูเครื่องดื่มในดวงใจ แบบสบายกระเป๋า ใครชอบแบบไหนก็ตักเองได้ไม่มีอั้น ตักเสร็จ เติมน้ำแข็ง แล้วกดเครื่องดื่ม ปิดฝา หยิบหลอด จ่ายตังค์ แล้วไปนั่งดื่มแบบฟินๆ ได้เลย

เครปบุฟเฟ่ต์ (40 บาท) แป้งเครปบางกรอบ มีให้เลือกทั้ง แป้งเนยสด แป้งเรนโบว์ แป้งโกโก้ พร้อมเครื่องคาว หวาน อีกเพียบ อยากกินอะไร Mix and Match เองได้เลย เดี๋ยวทางร้านจัดให้ตามต้องการ งานนี้ไม่มีหวงเครื่อง แต่ถ้าชอบแบบธรรมดา จะกินแค่ 2 ไส้ (25 บาท) ก็สั่งมาอิ่มได้เช่นกัน

เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:30 - 19:00 น.

แม่มณีชวนชิม มีโปรมาให้กับลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่าน QR Code รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งอาหารในร้านครบ 100 บาท

#แม่มณีชวนชิม #ร้านเด็ดที่ภูเก็ต #MrInkBubbleMilkTea