Three Monkeys คาเฟ่สุดฮิปกลางป่า หนุมาน เวิลด์

ภูเก็ตใช่ว่าจะมีเพียงแค่ชายหาด และทะเลสวยๆ แต่ยังมีเพชรเม็ดงามซ่อนตัวอยู่กลางป่าบนเขาสูง “Three Monkeys Restaurant” คาเฟ่น้องใหม่พร้อมอาหารรสเด็ดในบรรยากาศแบบ Tropical เห็นวิวเมืองภูเก็ตเต็มๆ ตา แม้จะเปิดมาไม่นาน แต่ก็เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จนกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ทุกคนขอปักหมุด ใส่ลิสต์เมื่อมาเยือนภูเก็ต

three-monkeys-inside-02

ร้านนี้ตั้งอยู่ในบริเวณของหนุมาน เวิลด์ ที่เที่ยวสุดฮิปของนักผจญภัยสาย Adventure ลูกค้าจะได้กินอาหารอร่อยๆ พร้อมตื่นเต้นไปกับบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเล่น Zipline ลอยผ่านไปมาในป่าที่มีต้นไม้เขียวชอุ่มนานาพันธุ์ แถมยังจะได้เจอพี่หนุมานเดินทักทาย ให้แขกผู้มาเยือนหยิบกล้องมาถ่ายรูปคู่เก็บความประทับใจกลับไปบ้านด้วย

คุณภาพ และรสชาติของอาหารไม่เป็นสองรองใคร และยังมีการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ให้ลูกค้าที่กลับมาเยือนได้ลิ้มลองเสมอๆ เมนูอาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารพื้นเมืองของภูเก็ต แต่ก็ยังมีเมนูนานาชาติอื่นๆ เข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้า โดยชื่อเมนูอาหารมีความเกี่ยวข้องกับสถานที่นี้จนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

เมนูแนะนำของร้าน Three Monkeys

หมูอบอาณาจักร (250 บาท) เมนู Signature ของทางร้านที่มาแล้วห้ามพลาด หมูสามชั้นหั่นมาพอดีคำ ผ่านการปรุงเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่นุ่มละมุน คลุกเคล้ากับเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ เมื่อกินแล้วทำให้นึกถึงหมูฮ้อง เมนูพื้นบ้านของทางใต้ แต่ความมันไม่เท่า เมื่อกินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยเหมือนได้ขึ้นสวรรค์จริงๆ

หนุมานประสานกาย (320 บาท) เมนูสุดฮิตที่มีเกือบทุกโต๊ะ ต้มกะทิกุ้งสด จัดเต็มด้วยกุ้งตัวโต เนื้อเด้ง ผักพื้นเมืองอย่างใบเหลียง และสะตอ ต้มในน้ำกะทิที่คั้นสดวันต่อวัน ปรุงรสมาจนได้น้ำซุปนวลๆ รสกลมกล่อม หอมมัน เสิร์ฟคู่กับน้ำชุบหยำ น้ำพริกรสเด็ดของทางใต้ พร้อมผักพื้นเมืองสดๆ ประสานกันเป็นความอร่อยสมกับชื่อเมนู เชื่อว่าไม่มีอะไรที่จะเข้ากันได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว

สลัดเป็ดกรอบ (290 บาท) เมนูตามฤดูกาล ที่เลือกเนื้ออกเป็ดชิ้นโต มาอบในอุณหภูมิที่พอเหมาะ ทำให้หนังมีความกรอบ แต่เนื้อยังคงนุ่มชุ่มฉ่ำอยู่ จัดเต็มกับผักสดนานาชนิด อะโวคาโด และไข่กุ้ง ราดด้วยน้ำสลัดงา สูตรเด็ดจากเชฟชาวญี่ปุ่น อร่อยพร้อมคุณค่าสารอาหารครบถ้วน

บัวลอยเผือก (60 บาท) บัวลอยเนื้อนุ่ม แป้งปั้นสดเสมอกันทั้งลูก พร้อมด้วยเนื้อเผือกต้มในน้ำกะทิใบเตยกลิ่นหอมคั้นใหม่ทุกวัน รสละมุนไม่หวานจนเกินไป ทำให้กินได้จนหมดถ้วยเลย

Espresso Coconut (180 บาท) กาแฟสดที่ใช้น้ำมะพร้าวเป็นส่วนผสม ความหวานหอมของน้ำมะพร้าวทำให้ Espresso แก้วนี้ ส่งมอบความสดชื่นให้ทันทีที่ดูดขึ้นมาจากหลอดไม้ไผ่ เมื่อกินคู่กับขนมพริก ขนมพื้นเมืองของภูเก็ตที่เสิร์ฟเคียงกันมา ลงตัวที่สุด

Mango Smoothies (150 บาท) น้ำมะม่วง หวานหอม ปั่นกับน้ำแข็ง สดชื่นดับร้อนได้เป็นอย่างดี เสิร์ฟมาในแก้วทรงสูงรูปนกแก้วซึ่งเป็นภาชนะเฉพาะของเมนูสมูทตี้

ชากุหลาบ (120 บาท) ชาร้อนที่เสิร์ฟในกาใสทรงสวย มองเห็นกุหลาบสีชมพูแสนหวาน เพียงรินน้ำชาลงแก้วก็ได้กลิ่นหอมเบาๆ ของกุหลาบ จิบแล้วรู้สึกสดชื่น ซึ่งชากุหลาบยังช่วยเติมวิตามินซี เสริมภูมิให้กับร่างกายอีกด้วย

เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 22.00 น.

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับมื้อสุดฟินแสนอร่อยที่ Three Monkeys Restaurant เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต รับส่วนลดค่าอาหาร 5% ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 มิ.ย. 63

#บัตรเครดิตSCB #กินข้าวกันมั้ยกับไทยพาณิชย์ #ปักหมุดชิมทั่วภูเก็ต #ThreeMonkeys #ทรีมังกี้ส์