ความสุขพร้อมเสิร์ฟบนโต๊ะอาหาร @ On The Table, Tokyo Cafe’

On The Table, Tokyo Cafe’  ร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาเฟ่เล็กๆ ในเมืองโตเกียว ตกแต่งแบบน่ารัก อบอุ่น เป็นกันเอง ร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงอาหารสไตล์โฮมเมดด้วยความพิถีพิถัน เหมือนทำอาหารทานกันเองที่บ้าน ระหว่างคนในครอบครัว หรือเพื่อนสนิท จึงมั่นใจว่าจะได้ลิ้มลองอาหารที่อร่อย สะอาด ถูกใจ ไร้ผงชูรส แน่นอน 

on-the-table-ctw-01

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ค่อยๆ สานแรงบันดาลใจในการเสิร์ฟความสุขมายาวนานถึง 10 ปี  จากสาขาแรกที่ Central World ในปี 2010 ปัจจุบัน On The Table, Tokyo Cafe’  ได้ขยายสาขา เพื่อส่งมอบความอิ่มอร่อย และความอบอุ่นในทุกมื้ออาหารออกไปถึง 23 สาขา ทั่วประเทศ  ใครอยู่ใกล้สาขาไหนก็แวะไปทานกันได้เลย (เช็กข้อมูลสาขาได้ที่ https://onthetabletokyocafe.com/)  อาหารที่นี่เป็นสไตล์โฮมเมดญี่ปุ่นผสมอิตาเลี่ยน เน้นความสดใหม่ มีคุณภาพ เช่น ของทานเล่นเรียกน้ำย่อยสารพัดเมนู พิซซ่าแป้งบางกรอบที่มีให้เลือกหลากหลายหน้า สลัดเพื่อสุขภาพ ซูชิ พาสต้าแบบครีม แบบซอส หรือสไปซี่ ข้าวหน้าต่างๆ สูตรเฉพาะของทางร้าน เมนูเส้นและก๋วยเตี๋ยวมากมาย เมนู Main Course  ตลอดจนของหวาน และเครื่องดื่ม ที่ช่วยมาเติมให้มื้ออร่อยของคุณเต็มอิ่มมากขึ้น

เมนูแนะนำของร้าน On The Table, Tokyo Cafe’

สปาเก็ตตี้ครีมไข่กุ้ง (Spaghetti Cream Ebiko) ราคา 190 บาท

เมนูซิกเนเจอร์ที่ครองใจลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ กับสปาเก็ตตี้ครีมไข้กุ้งที่อร่อยกลมกล่อมทั้งตัวเส้นลวก นาน 7 นาทีจนได้เส้นนุ่มเหนียวหนึบคลุกเคล้าด้วยครีมซอสสูตรพิเศษเฉพาะของร้านที่หอมมันชุ่มฉ่ำ โรยหน้าด้วยหอมซอย ไข่กุ้งญี่ปุ่น และกุ้งเทมปุระทอดร้อนกรุบกรอบ สปาเก็ตตี้เมนูนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะเลี่ยนครีมซอสแบบซอสขาวทั่วไป เพราะรสชาติของไข่กุ้งและกุ้งเทมปุระช่วยตัดให้รสชาติพอดีอร่อยไม่เหมือนใคร เป็นการมิกซ์อาหารอิตาเลียนและญี่ปุ่นที่ลงตัวมาก ฟินถูกใจสายพาสต้าและสายเทมปุระกันเลย

พิซซ่าสไปซี่ซีฟู้ด (Spicy Seafood) ราคา 460 บาท

อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ถูกใจสายกินเผ็ด พิซซ่าสไปซี่ซีฟู้ด แป้งบางกรอบเสิร์ฟร้อนๆ จากเตา ให้เราเคี้ยวอร่อยจี๊ดจ๊าดกับเครื่องสไปซี่ซีฟู้ด ที่จัดเต็มเครื่องทะเลมาให้อร่อยเต็มคำ ทั้งกุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเบิ้ม เนื้อหอยลายล้วน ปลาหมึก ปรุงอร่อยด้วยซอสต้นตำรับของร้านเพิ่มเติมความแซ่บด้วยพริกขี้หนูแห้ง แต่งกลิ่นความหอมเรียกน้ำย่อยด้วยน้ำมันมะกอก ใบโหระพา เป็นเมนูถูกลิ้นคนไทย ถูกใจคนต่างชาติ สั่งมาหนึ่งถาดอร่อยได้ทั้งทีม

สลัดโตเกียว (Tokyo Salad) ราคา 260 บาท

สลัดจานโต จัดเต็มด้วยผักสดทั้งกรีนโอ๊ค เรดคอรัล กรีนเลย์ ไฮไลท์ของจานนี้คือเน้นความสดของปลาทูน่าเนื้อแดง แซลมอนเนื้อส้มสดใส ปลาหมึกยักษ์ชิ้นใหญ่ โรยหน้ามาด้วย ปูอัด สาหร่ายญี่ปุ่น และไข่กุ้งกรุบกรอบ นอกจากความสดแบบเต็มๆ จานแล้ว สิ่งที่ผสานความอร่อยให้ลงตัวคือน้ำสลัดญี่ปุ่นที่ทำให้ทุกความสดใหม่อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก กินเบาเบาแต่อร่อยกันแบบเต็มๆ ...สายเฮลตี้ถูกใจสิ่งนี้ชัวร์! 

ชิราชินอร์เวย์ (Norway Chirashi) ราคา 220 บาท

เมนูชื่อน่ารักนี้ เป็นซูชิชนิดหนึ่งที่ใช้ข้าวพันธุ์ดีมาผ่านขั้นตอนทำข้าวซูชิ ทำให้ได้ข้าวที่นุ่ม หนึบ หอมอร่อย และแต่งหน้าด้วยแซลมอลนอร์เวย์สดๆ วางทับด้วยชีสชิ้นโต และท้อปปิ้งด้วยกุ้งทอด ทุกความสดใหม่ทำให้ทุกคำของเมนูนี้อร่อยฟินจริงๆ ยิ่งได้จิ้มกับโชยุที่ผสมวาซาบินิดยิ่งดี อิ่มเบาๆ กับชิราชิแบบพอดีคำ ดีต่อใจไปเลย  

ซอฟท์เบคช็อกชิพคุกกี้ (Soft Baked Cho Chip Cookie with Vanilla Ice Cream) ราคา 140 บาท

คุกกี้ช็อกโกแลตชิพเนื้อนุ่มจากสูตรที่ทางร้านทำเอง นำมาเข้าเตาอบเพื่ออุ่นร้อนจนกรอบที่ผิวด้านนอกแต่เนื้อในยังคงความนุ่มละมุน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาราดซอสช็อกโกแลต ตักทานพร้อมกันแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นแบบหวานละมุน เหมาะกับการเป็นของหวานปิดท้ายเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ของมื้อเป็นที่สุด

ออนเดอะเบอร์รี่ (On The Berries) ราคา 110 บาท

ส่วนผสมที่ลงตัวของบลูเบอร์รี่ ลิ้นจี่ มะนาว และโซดา ดื่มแล้วสดชื่นด้วยรสหวาน เปรี้ยว และซ่าแบบธรรมชาติ และยังมีเนื้อผลไม้ให้ได้เคี้ยวอีกหน่อยเพื่อเพิ่มรสชาติผลไม้แท้ๆ 

สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อรับประทานอาหารที่ On The Table, Tokyo Cafe’ เพียงใช้คะแนนเท่ายอดรับประทานอาหาร แลกรับส่วนลด 20% ตั้งแต่ 1 ก.พ. 63 ถึง 30 เม.ย. 63  รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/on-the-table.html