เกรย์ฮาวด์ คอฟฟี่ แอท คับเฮ้าส์ ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ สุดเท่แห่งเมืองอุดร

รถจักรยานยนต์ คาเฟ่ และแฟชั่น มาอยู่ด้วยกันได้ยังไง จากร้านกาแฟเดิมๆ ได้รับการรีโนเวทใหม่ เมื่อ เอ.พี. ฮอนด้า จับมือกับ เกรย์ฮาวด์ คอฟฟี่ ภายใต้โปรเจกต์พิเศษ ชื่อ “CUB House” (คับเฮ้าส์) ซึ่ง CUB นั้นมาจากคำว่า Culture Unique Bike ทางร้านจึงโฟกัสไปที่รถจักรยานยนต์คลาสสิก 2 รุ่นในตำนานของฮอนด้า อย่าง C125 และ Monkey พร้อมกับขายกาแฟ Cold Brew และอาหารครัวเย็นของเกรย์ฮาวด์ คอฟฟี่ ควบคู่กัน นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าแบรนด์ เกรย์ฮาวด์ รุ่นพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อวางจำหน่ายที่ คับเฮ้าส์ โดยเฉพาะ ที่นี่จึงไม่ใช่โชว์รูมขายรถ หรือร้านกาแฟธรรมดาๆ แต่เป็นไลฟ์สไตล์คาเฟ่ ที่สร้างขึ้นเพื่อคนรักรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ

greyhound-03

จากตำนานกว่า 60 ปีของรถจักรยานยนต์สุดคลาสสิก Honda Super Cub ที่เริ่มต้นด้วยจักรยานติดเครื่องยนต์ “บาตะ บาตะ” พัฒนาสู่รถจักรยานยนต์รุ่น C100  ถือกำเนิดเป็นรถครอบครัวรุ่นแรกของ ฮอนด้า ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก และพัฒนาเรื่อยมาจนได้ C125 (ราคา 89,000 บาท) รุ่นนี้มีความสวยงาม คลาสสิก ถูกใจเหล่านักสะสมทั้งหลาย


สำหรับความพิเศษของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น Monkey คือ ลายหนุมาน ซึ่งเป็นตัว Limited มีเพียง 10 คันในประเทศเท่านั้น คันที่คับเฮ้าส์นี้เป็นคันสุดท้ายที่ยังรอเจ้าของมาพากลับบ้านอยู่ สนนราคา 119,999 บาท (รุ่นปกติ ราคา 99,000 บาท) รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ไม่มีขายตามดีลเลอร์ทั่วไป ถ้าสนใจต้องมาที่คับเฮ้าส์เท่านั้น โดยในประเทศไทยมีอยู่เพียง 11 สาขา สาขานี้เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดอุดรธานี

เกรย์ฮาวด์คอฟฟี่ แอท คับเฮ้าส์ ” มีพื้นที่รองรับลูกค้าได้ถึง 30 ที่นั่ง ซึ่งลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามา มีทั้งขาประจำของฮอนด้า และเกรย์ฮาวด์ ส่วนขาจรก็มีมาบ้าง โดยตั้งใจมาเพื่อถ่ายรูปเช็คอินโดยเฉพาะ เนื่องจากตัวคาเฟ่มีลักษณะที่โดดเด่น เท่ คูล แตกต่างจากคาเฟ่อื่นๆ จึงถือเป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นที่เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์นิยมเพิ่มเข้าไปในลิสต์ บรรดาตากล้องเองก็นิยมจ้างนางแบบและมาใช้สถานที่เพื่อถ่ายภาพเช่นกัน ส่วนบรรดาไบค์เกอร์ทั้งหลายก็ใช้เป็นเหมือนจุดนัดพบเวลาไปออกทริป

หลังจากเพลิดเพลินกับรถจักรยานยนต์ในตำนาน และถ่ายรูปชิคๆ กันไปแล้ว ลองมาลิ้มลองเครื่องดื่มและชิมอาหารอร่อยๆ จากพนักงานที่ผ่านการอบรมจากต้นตำรับอย่างเกรย์ฮาวด์ กันดีกว่า

เมนูแนะนำของร้านเกรย์ฮาวด์ คอฟฟี่ แอท คับเฮ้าส์

Nitro Thai Tea with Milk (130 บาท) เครื่องดื่มสุดอินเทรนด์ที่ใช้ไนโตรเจนมาสร้างฟองนุ่มละเอียดให้กับชาถ้วยนี้ เพิ่มรสชาติด้วยพุดดิ้งนม หวานมัน แทนนมสดหรือนมข้นที่คุ้นเคย ขอบอกเลยว่า อร่อยถูกใจ ได้รสชาติชาไทยที่ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

ช็อกโกแลตเย็น (135 บาท) เครื่องดื่มยอดฮิตของลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เข้มข้น หวานมัน พร้อมรสชาติเต็มๆ ของช็อกโกแลต


มอคค่าเย็น (135 บาท) เครื่องดื่มเย็นรสชาติกลมกล่อมถ้วยนี้มาจากความเข้มข้นของช็อกโกแลตที่นอนรออยู่ชั้นล่าง ตามด้วยความนุ่มละมุนของนมสด ก่อนจะปิดท้ายด้วยกาแฟช็อตหอมๆ ด้านบน เมื่อยกแก้วขึ้นดื่มสัมผัสได้ถึงรสหวานมันที่มีความขมติดปลายลิ้นนิดๆ ลงตัวที่สุดเลย

Crispy Garlic Stick (55 บาท) เมนูกินเล่นอย่างขนมปังเนยกระเทียมจานนี้ รับรองถูกใจไม่ใช่เล่น ขนมปังอบกรอบ ฉาบด้วยเนยกระเทียมสีเหลืองอ่อน แถมยังมีการโรยออริกาโนมาเพิ่มกลิ่นให้ยั่วน้ำลายเข้าไปอีก

Sausage Salad (180 บาท) สลัดผักสดๆ จับคู่มากับไส้กรอกหมูรมควันเนื้อนุ่มหนังกรอบ พร้อมน้ำสลัดรสแซ่บจัดจ้านถูกปากถูกใจคนไทย เมนูเบาๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักขอให้จัดไปเลย

Ham & Cheese Croissant (120 บาท) เมนูง่ายๆ ที่ขายดิบขายดีตลอดกาล ไม่สั่งไม่ได้แล้ว ครัวซองต์แป้งบาง กรอบนอก นุ่มใน อบกับเชดด้าชีสและแฮมชิ้นโต ส่งกลิ่นหอมเรียกน้ำลายได้เป็นอย่างดี

Ham & Cream Cheese on Toast (130 บาท) เมนูครบเครื่องที่ผสมผสานกันมาได้อย่างลงตัว ทั้งขนมปังโทสต์กรอบๆ ผักสลัดสดๆ หมูแฮมเกรดพรีเมี่ยม และครีมชีสรสดีสูตรพิเศษ ขนาดกำลังดีเหมาะจะเป็นเมนูรองท้องสุดๆ

เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 18.00 น.

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับมื้อสุดฟินแสนอร่อยที่ เกรย์ฮาวด์ คอฟฟี่ แอท คับเฮ้าส์ เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต รับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10% ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 มิ.ย. 63

พิกัดความอร่อย: https://goo.gl/maps/9D2UM18SN3JRm2aH8

โทร. 062 201 9749

Facebook: https://www.facebook.com/CubHouseUdonthani/

ดูโปรโมชั่นความอร่อยอื่นๆ ในอุดรธานีได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-nationwide-ayutthaya-udonthani.html

#บัตรเครดิตSCB #กินข้าวกันมั้ยกับไทยพาณิชย์ #ปักหมุดชิมทั่วอุดรธานี #GreyhoundCoffee #CUBHouseUdonthani #เกรย์ฮาวด์คอฟฟี่แอทคับเฮ้าส์