ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

จิบน้ำชายามบ่ายกับชาแบรนด์ดังระดับโลก “1823 Tea Lounge by Ronnefeldt” แบรนด์ชาชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ที่มีประสบการณ์มากว่า 200 ปี (ตั้งแต่ปีค.ศ. 1823) ที่นี่คัดสรรชาที่ดีที่สุดจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้ง จีน ญี่ปุ่น ศรีลังกา อินเดีย ไต้หวัน เอามาผสมกันเพื่อให้ได้เป็นรสชาติต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียงแค่คุณได้ลิ้มลองก็จะประทับใจมิรู้ลืม

1823-tea-lounge-by-ronnefeldt-03

Ronnefeldt พิถีพิถันในการคัดสรรชาคุณภาพ ตั้งแต่กระบวนการเก็บใบชาแบบ Hand Pick หรือใช้มือเก็บเท่านั้น เพื่อให้ได้ใบชาคุณภาพที่สมบูรณ์ที่สุด โดยจะเลือกใช้ชาเพียง 3 เกรด เท่านั้น คือ Whole Leaf Tea, Broken Leaf Tea, Fanning Leaf Tea (ไม่มีการใช้ชาแบบ Dust Grade หรือ ชาผง) นอกจากนี้ในกระบวนการบ่ม และอบใบชาจะไม่มีการเติมกลิ่นสังเคราะห์ลงไป ทำให้ชาทุกตัวส่งกลิ่นหอมตามธรรมชาติพร้อมรสสัมผัสที่นุ่มละมุน ออกมาสร้างความสุขให้กับผู้ดื่มอย่างแท้จริง

อีกไฮไลท์ที่สร้างความแตกต่าง และช่วยยกระดับความเป็น Exclusive Tea Lounge ของ Ronnefeldt คือ ที่นี่มีชาชั้นดีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีถึง 67 ชนิด ทั้ง White Teas, Green Tea, Oolong Tea, Herbal & Fruit Infusion, Black Tea

และที่เกษรวิลเลจยังเป็น Tea Lounge จาก 1 ใน 2 สาขาของ Ronnefeldt (อีกสาขาตั้งอยู่ที่เยอรมัน) ถ้าคุณอยากสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ต้องมาลองด้วยตัวเอง

ลำพังการนั่งจิบชาในบรรยากาศแบบโคซี่ก็มีความสุขแล้ว เมื่อนำมาจับคู่กับขนมรสชาติดียิ่งทำให้แฮปปี้ไปกว่าเดิม ที่นี่มีเมนูขนมให้เลือกทานคู่กับชาหลากหลายเมนู ลองเลือกมาชิมสักหน่อย ก็จะได้มื้อเบาๆ ในวันสบายๆ ที่เติมพลังชีวิตได้ดียิ่งขึ้น

  • Homemade Scone เสิร์ฟมาพร้อม Whole fruit strawberry jam และ Devonshire clotted cream สโคนชิ้นใหญ่ อุ่นร้อน ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ เข้ากันได้ดีกับชาถ้วยโปรด ทางร้านมีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ทั้งเนย (Butter), งาดำ (Black Sesame) และลูกเกด (Raisin) ชอบแบบไหนก็สั่งได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

  • Gold Indulgence High Tea Set ชุดน้ำชาระดับพรีเมียม ให้คุณเลือกชาได้ 2 รสชาติ จะดื่มร้อนหรือเย็นก็สั่งได้ มาพร้อมกับเครื่องเคียงคาวหวานรวม 9 ชนิด จัดเต็มมาให้อย่างละ 2 ชิ้น ได้แก่

-          Organic Cucumber Sandwich แซสวิสแตงกวากับเพรสโต้ซอสและครีมชีส

-          Pistachio Foie Gras Lollipops ฟัวกราส์เคลือบด้วยซอสราสเบอรี่และโรยหน้าด้วยถั่วพิสตาชิโอบด

-          Petrosian Smoked Salmon แซลมอลรมควันด้วยใบชาคุณภาพเสิร์ฟบนมันฝรั่ง เนื้อแซลมอลส่งกลิ่น

หอมอ่อนๆ ไม่เหมือนที่อื่น

-          1823 Prawn Cocktail Skagen ลักษณะคล้ายคานาเป้ ด้านล่างจะเป็นมายองเนสคลุกกับแตงกวา ด้านบนจะ

เป็นกุ้ง อร่อยแบบครีมมี่

-          Peanut Mini Cupcake คัพเค้กเนยถั่ว รสชาติเบาๆ ไม่หวานจนเกินไป

-          Honey & Yuzu Panna Cotta พานาคอตต้าที่เคลือบผิวด้านนอกด้วยเจลส้มยูสุผสมน้ำผึ้ง หอมหวาน อม

เปรี้ยวเล็กๆ

-          Chocolate Mandarin Cake เค้กส้มกับดาร์กช็อกโกแลต เปรี้ยว เข้ม ลงตัว

-          1823 Signature Macarons มาการอง 2 รสชาติ (เลือกรสชาติได้ ซึ่งในรูปคือ Rose และ White Truffle)

-          Homemade Scone สโคนโฮมเมดขนาดเล็ก เสิร์ฟพร้อม Strawberry Jam และ Devonshire Clotted Cream

นอกจากชาชั้นเลิศแล้วยังมีเครื่องดื่มม็อกเทลเย็นๆ ที่สร้างความสดชื่นได้เป็นอย่างดี เมนู Signature ติดอันดับขายดี Ronnefeldt No#1 ที่ใช้ชา Bangkok Blend ผสมน้ำองุ่น แอปเปิ้ล และเลม่อน ท็อปด้วยมะม่วงสุก รสชาติเบาๆ แต่สร้างประทับใจตั้งแต่จิบแรกที่ได้สัมผัส

สำหรับใครที่คิดว่าร้านชาหรูๆ แบบนี้ คงไม่มีอาหารคาว คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ ที่นี่ยังมีอาหารกินเล่น และอาหารจานหลักไว้ให้บริการด้วย หลังจากได้ชิมแล้วขอบอกว่ารสชาติอาหารอร่อยเกินความคาดหมาย ควรค่าแก่การแนะนำให้มาลองจริงๆ ที่สั่งมาวันนี้มี 3 เมนูคือ

  • Smoked Salmon Croquette แซลมอลรมควันผสมครีมมันฝรั่ง ชุบเกล็ดขนมปัง ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน กินคู่กับสลัดผักสดๆ เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่อร่อยฟินจริงๆ

  • Lapsang Tea Smoked Salmon Salad เมนูสลัดแบบเย็น ที่เพิ่มความสดชื่นยามบ่ายได้เป็นอย่างดี ทางร้านเลือกใช้แซลมอลรมควันด้วยใบชาหอมๆ ใส่ผักร็อคเก็ต บีทรูท และแครอทดอง ทานคู่กับน้ำสลัดมายองเนสกระเทียมผสมผักชีลาว ซึ่งซอสนี้จจะทำให้รสสัมผัสของความเปรี้ยวลงตัวกับความเค็มอ่อนๆ ของเนื้อปลา สายสุขภาพห้ามพลาดจานนี้เลย

  • Orecchiette Pasta Arrabiata เส้นพาสต้าแผ่นกลมๆ ที่ต้มมาแบบ Al dente ผัดกับซอสอาราเบียตต้า รสจัดจ้าน เติมท็อปปิ้งด้วยกุ้งลายเสือตัวโต พริกหวานย่าง มะกอก ผักโขม และชีส อร่อยลงตัวมากๆ

หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศ และชาชั้นดีเกรดพรีเมียม ที่ “1823 Tea Lounge by Ronnefeldt” แล้ว อย่าลืมหยิบบัตรเครดิต SCB ออกมาจ่าย พร้อมรับส่วนลด 10% เมื่อทานอาหารตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

และเมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารในเกษรวิลเลจทุก 1,000 บาท จะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/ท่าน/วัน สูงสุด 1,200 บาท ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่บริเวณชั้น G Gaysorn Centre หรือที่ชั้น G Gayson Tower ในวันที่มีรายการใช้จ่าย โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มีตั้งแต่ 1 เม.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/gaysorn-village-apr-jun2021.html