Nabezo Premium อิ่มอร่อยกับชาบู-สุกี้ยากี้ ระดับ High End จากญี่ปุ่น

นาเบโซ พรีเมียม ร้านชาบูและสุกี้ยากี้ระดับ High End ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ใหม่ จากโมโม พาราไดซ์ ที่ฉีกกฎความพรีเมียมขึ้นไป ด้วยการคัดสรรเนื้อและวัตถุดิบชั้นดี ตลอดจนความพิถีพิถันในการปรุงและการจัดเสิร์ฟทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์และรสชาติของอาหารระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง ทางร้านมุ่งเน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบเกรดเอบวกขึ้นไป วัตถุดิบพิเศษก็ทำสดใหม่วันต่อวัน ผ่านการปรุงแต่งให้น้อยที่สุดเพื่อคงรสชาติดั้งเดิมไว้ และนี่คือเคล็ดลับความอร่อยตามสูตรเฉพาะของร้านนาเบโซ พรีเมียม เท่านั้น

nabezo-premium-03

เมื่อเดินเข้ามาในร้านจะเห็นว่า ทางร้านแยกโซนเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีการเว้นระยะห่างทางสังคม เรียกว่า กินอาหารอร่อยถูกปากแล้ว ยังปลอดภัยจากโควิด-19 อีกด้วย

สำหรับอาหารที่นี่ จะเสิร์ฟเป็นคอร์ส โดย 1 คอร์ส จะเป็นชุดอาหารสำหรับ 1 ท่าน แยกตามประเภทของน้ำซุป แตกต่างจากร้านชาบูทั่วไป โดยในแต่ละคอร์สจัดหนักมาให้แบบอิ่มจุกๆ คุ้มๆ กันไป ดีงามน่าประทับใจมากจริงๆ ซึ่งแต่ละคอร์สจะประกอบด้วย

  • Appetizers หรือ เมนูเรียกน้ำย่อย มาให้กระตุ้นความอยากอาหารก่อน โดยทางร้านจะจัดเสิร์ฟ ขึ้นกับประเภทของเนื้อที่เลือกสั่ง จะสับเปลี่ยนเมนูอยู่เสมอๆ เพื่อความหลากหลาย แต่ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนที่จัดมา ก็สามารถเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี

  • Main Course ทางร้านมีให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ Shabu-Shabu Course, Sukiyaki Course, Sesame-Tounyu Course, Hokkaido-Taraba Kani Course และ Oumi-Gyu Nabe Course โดยจะสามารถเลือกเนื้อได้ 1 ชนิด ได้แก่เนื้อ Oumi-Gyu , เนื้อ Wagyu, หมูคุโรบูตะ, ขาปู Hokkaido Taraba Kani และชุดผสมเนื้อ Oumi-Gyu+ขาปู Hokkaido Taraba Kani  ใครชอบทานแบบไหนก็เลือกกันไป ในส่วนนี้ทางร้านจะเสิร์ฟมาแบบพรีเมียมสุดๆ แต่ถ้าใครคิดว่ายังไม่จุใจ ก็สามารถสั่งเนื้อที่ชอบมาเพิ่มได้อีก

สำหรับชุดนี้ เป็นเนื้อโอมิกิว เนื้อวัวเกรดพรีเมียมอันดับต้นๆ ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น นำเข้าโดยตรงจากฟาร์มโอมิจากภูมิภาคคันไซ ซึ่งเป็นฟาร์มเลี้ยงปิด ควบคุมอุณหภูมิ ระบบน้ำ และอาหาร คัดมาเฉพาะเนื้อที่ได้มาตรฐานระดับ A5 เท่านั้น แค่ดูลายก็รู้เลยว่า ไขมันที่แทรกจะช่วยทำให้ได้เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปากแน่นอน!

  • Meal หรือ อาหารปิดท้ายมื้ออร่อย ให้ลูกค้าเลือก 1 จาก 2 เมนู ตามประเภทของน้ำซุปที่สั่ง แต่ละคอร์สก็มีเมนูปิดท้ายที่แตกต่างกันออกไป ถือเป็นความพิถีพิถันที่ทาง นาเบโซ พรีเมียมมอบให้กับลูกค้าที่มาเยือนอย่างวันนี้เรากิน Sukiyaki Course ก็จะสามารถเลือกได้ระหว่าง Sukiyaki Udon และ Rice with beef & egg

  • ของหวานสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากเชฟชาวญี่ปุ่นของนาเบโซ พรีเมียม (เมนูของหวานอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล) โดยสามารถเลือกรับความอร่อยจาก 1 ใน 4 เมนู ดังนี้

-    Mango Sticky Rice มะม่วงน้ำดอกไม้สุกสไลด์บาง ส่งกลิ่นหอมหวาน ทานคู่กับข้าวเหนียวชาเขียว และไอศกรีมแมคคาดีเมียโฮมเมด (มีเฉพาะช่วง 1 เม.ย. 64 - 31 พ.ค. 64 เท่านั้น)

-    Four Seasons Dango ขนมดังโงะเหนียวนุ่ม หลากลายรสชาติทั้งชาเขียว, ชาไทย, ซากุระ และมันม่วง เปรียบเสมือนตัวแทน 4 ฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟมากับซอสมัทฉะเข้มข้น และถั่วแดงกวนรสหวานกลมกล่อม

-    Strawberry Glory เนื้อมูสเนียนนุ่ม บางเบา มาพร้อมกับแยมผลไม้ หอมหวาน เพิ่มรสสัมผัสด้วย ผลไม้แห้ง และกราโนลา ถั่วต่างๆ ทั้งพิสตาชิโอ อัลมอนด์ แมคคาเดเมีย และมะม่วงหิมพานต์

-    Melty Snow สายไหมนุ่มๆ หอม หวาน ด้านในจะประกอบไปด้วยวาฟเฟิลเนื้อเนียน กล้วยหอม และกีวี่ พร้อมด้วยไอศกรีมแมคคาเดเมีย ก่อนจะราดด้วยซอสชาเขียวเข้มข้นเพื่อละลายสายไหมด้านนอก

ขั้นตอนความอร่อยแบบนาเบโซ พรีเมียม

พนักงานจะสาธิตวิธีการลวกเนื้อให้สุกกำลังพอดี โดยจะลวกเนื้อให้ลูกค้าทุกโต๊ะเป็นคำแรก ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้กินเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ โดยเราสามารถเลือกระดับความสุกได้ หลังจากพนักงานเสิร์ฟคำแรกเสร็จ ก็จะเติมน้ำซุปเพิ่ม และใส่ผักลงไป หากใครคิดว่า น้ำซุปสุกี้ยากี้ที่ต้มในหม้อนั้นเข้มข้นมากไป ก็สามารถเติมน้ำที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ลงไปปรับรสชาติ จนได้รสชาติที่ถูกใจที่สุดได้เลย

สำหรับไข่ไก่สดที่หลายคนชอบเอาเนื้อลงไปจุ่มนั้น ทางร้านใช้ไข่จากไก่โมรินำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ควบคุมการเลี้ยงอย่างดี ให้คงคุณค่าทางอาหารครบถ้วน และที่สำคัญ คือ สามารถกินดิบได้โดยไม่ทิ้งกลิ่นคาว ปราศจากซาโมเนลล่าและไม่มียาปฏิชีวนะ

ความพิเศษของนาเบโซ พรีเมียม คือ ผักปลอดสารพิษจากโครงการหลวงที่มีให้เลือกกว่า 20 ชนิด ซึ่งสามารถเติมได้ไม่อั้น แบบ All You Can Eat โดยจะมีพนักงานเสิร์ฟ ยกมาให้เลือกถึงโต๊ะ เป็นระยะๆ ใครเป็นสายผักด้วย รับรองว่าถูกใจแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังมี เส้นอุด้งสด ที่พิถีพิถันทำสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่การคัดเลือกแป้ง ควบคุมน้ำและเกลือ รวมถึงอุณหภูมิห้องเพื่อให้ได้เส้นอุด้งที่มีความเหนียวนุ่ม และเต้าหู้สดโฮมเมด ทำพิเศษสำหรับเสิร์ฟโต๊ะต่อโต๊ะ คัดสรรสายพันธุ์ถั่วเหลืองและใช้ปริมาณน้ำที่เหมาะสม เพื่อให้ได้รสชาติละมุนลิ้น แถมยังเสิร์ฟให้อร่อยได้ไม่อั้นอีกด้วย

พิเศษ! เมื่อทานอาหารครบ 4,500 บาท/เซลล์สลิป ที่ Nabezo Premium แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต SCB รับฟรี เมนู Japanese Omelet with Anago and Taraba มูลค่า 650++ เนื้อไข่นุ่มๆ ยัดไส้ด้วยปลาไหลญี่ปุ่นย่างหอมๆ และไส้ปูทาราบะแน่นๆ อร่อยลงตัว และเมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารในเกษรวิลเลจทุก 1,000 บาท จะได้รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/ท่าน/วัน สูงสุด 1,200 บาท ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่บริเวณชั้น G Gaysorn Centre หรือที่ชั้น G Gayson Tower ในวันที่มีรายการใช้จ่าย รีบมาอร่อยคุ้มกับบัตรเครดิต SCB ที่ นาเบโซ พรีเมียม กันได้ตั้งแต่ 1 เม.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64