ชมท้องฟ้า สัมผัสทะเล @Veranda Resort Pattaya Na Jomtien - MGallery

“พัทยา” เมืองที่ด้านหนึ่งถูกโอบล้อมด้วยหาดทราย และท้องทะเล เดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ หรือหากนั่งเครื่องบินมาลงสุวรรณภูมิ ขับรถมาทางมอเตอร์เวย์ใช้เวลาชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว “พัทยา” เมืองท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแก๊งเพื่อน คู่รัก ครอบครัว หรือคนที่อยากหลบมาพักใจก็มาได้ทุกเมื่อ เมื่อเดินทางมาถึงพัทยาก็สามารถเลือกพักทั้งพัทยาเหนือ พัทยาใต้ หรือพัทยากลาง ที่มีครบทั้งสายลมและแสงแดด กิจกรรมทางน้ำสุดมันส์ ถนนสายบันเทิงที่ไม่เคยหลับไหล อาหารซีฟู้ดรสเด็ด และร้านคาเฟ่ริมทะเลสุดชิค เมื่อพูดถึงหาดที่นิยมหนึ่งในนั้นก็คือ “หาดจอมเทียน” จุดเด่นคือมีความเป็นส่วนตัวที่ค่อนข้างสงบ เหมาะกับวันสบายๆ และมีจุดชมพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุผลนี้ใครๆ ก็นึกถึงที่แห่งนี้ และเลือกเดินทางมาในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยไม่ต้องรอวันหยุดยาว

veranda-01

Veranda Resort Pattaya Na Jomtien - MGallery เป็นโรงแรม 5 ดาว ในเครือ AccorHotels ตั้งอยู่ที่ซอยนาจอมเทียน 4 ติดทะเลเลย ที่นี่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lifestyle by The Sea" ที่ผสมผสานระหว่างหมู่บ้านชาวประมง และท้องทะเลที่เข้ากันเป็นอย่างดี ที่นี่มีชายหาดส่วนตัว ที่สงบ กว้างขวาง ที่สามารถให้เราเดินเล่นปล่อยใจไปกับเสียงคลื่นของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ หากใครชอบบันทึกภาพความทรงจำที่สวยงามแนะนำให้ลองมาที่นี่สักครั้ง รับรองจะต้องมีครั้งต่อไปตามมาแน่นอน

ส่วน Lobby ของโรงแรม ตกแต่งด้วยโทนสีไม้อบอุ่น สูงโปร่ง โล่งสบาย มีเบาะนั่งให้นั่งเล่น รอเช็คอินแบบสบายๆ มี Welcome Drink แบบเย็นชื่นใจ หายเหนื่อย คลายร้อนกันเลยทีเดียว

บนพื้นที่ 8 ไร่ ของวีรันดา ประกอบไปด้วย ห้องพัก 145 ห้อง แยกเป็น 2 อาคาร คือ อาคารที่ติดทะเล และ อาคาร Lobby โดยแบ่งห้องพักเป็น 6 แบบ คือ Seascape Deluxe, Seascape Ocean View, Sea Breeze, Ocean Front, Family Pool Suite และ Sky Pool Villa โดยการดีไซน์แต่จะสร้างความรู้สึกให้เหมือนอยู่ในท้องทะเลจากการตกแต่งด้วยโทนสี และองค์ประกอบที่สร้างความแตกต่างให้ห้องแต่ละประเภท เช่น อวนตกปลา ผืนทรายปะการัง และหญ้าทะเล แค่เพียงคุณย่างก้าวเข้าสู่ห้องพักก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับเตียง King Size Plus ที่กว้างขวาง นอนกลิ้งได้สบายๆ และมีน้องปลาหมึกสีสันสดใส นอนรอต้อนรับอยู่ทุกห้อง ปลาหมึกนับเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองพัทยา เพราะมีเรือประมงออกหาปลาหมึกอยู่เป็นประจำ ถ้าติดใจอยากพาน้องปลาหมึกกลับบ้าน ก็ติดต่อซื้อที่โรงแรมได้เลย เป็นสินค้า Limited เลยนะ

เมื่อเก็บกระเป๋าในห้อง ผ่อนคลายให้หายเหนื่อยแล้ว อยากให้เปลี่ยนชุดมาเล่นน้ำในสระที่มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา สระว่ายน้ำสีขาว ผืนน้ำสีฟ้า และวิวท้องทะเล จะว่ายน้ำเล่น ถ่ายรูป จิบเครื่องดื่มเย็นๆ อย่างสมู๊ทตี้ดับกระหาย หรือของทานเล่น ก็ออเดอร์ได้เลยจาก Waves บาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่ตกแต่งด้วยเครื่องหวายรูปไซดักปลา โดยได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชาวประมงที่เคยอาศัยอยู่แถบนี้มาก่อน รับรองว่าสร้างความเพลิดเพลินใจได้จนถึงช่วงเย็น

เมื่อพระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า ให้ขึ้นจากสระ อาบน้ำแต่งตัวให้เต็มที่ เพื่อมาทานอาหารซีฟู้ด จิบค็อกเทล พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ I SEA SKY (ชั้น 4) หรือเดินขึ้นไปอีกนิดจะพบกับ THE JETTY ร้านอาหารบนดาดฟ้า และบาร์สไตล์กรู๊ฟ เมื่อสั่งอาหารเสร็จ ระหว่างรอสามารถเดินถ่ายรูป ณ สะพานกระจกใส ที่ยื่นออกไปสู่ท้องทะเล เหมือนลอยอยู่บนผิวน้ำ เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา ที่เป็นไฮไลท์สุดพิเศษของวีรันดา เพื่อเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีในวันพักผ่อน และเข้านอนด้วยความสุขใจในคืนนี้

ตื่นนอนยามเช้าด้วยเสียงคลื่นเบาๆ ที่ซัดเข้าชายหาด รับแสงแดดของวันใหม่ด้วยความสดใส ลงมาทานอาหารเช้าที่ The Deck ห้องอาหารของโรงแรมที่มีไลน์อาหารมากมาย ทั้งอาหารเช้าสไตล์ตะวันตก หรือใครชอบแบบไทยๆ ก็มีทั้ง น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ ข้าวต้มทะเล ก๋วยเตี๋ยว ข้าวผัด และที่ห้ามพลาดคือซีฟู้ดออมเล็ต ซิกเนอเจอร์ของที่นี่ อร่อยสุดๆ อิ่มแบบจุกๆ ไปเลย

ไลน์อาหารที่นี่ตั้งถึง 11 โมง จะเดินเล่นถ่ายรูปชิลๆ แล้วค่อยมาทานก็ไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะหมด เพราะมีอาหารเติมแบบร้อนๆ ให้ตลอด นอกจากนี้ ถ้าใครอยู่พักต่อและไม่อยากออกไปไหน ระหว่างวันยังสามารถเลือกทานอาหารที่นี่ได้หลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทยรสเลิศ อาหารอิตาเลี่ยน หรืออาหารฟิวชั่นสไตล์ตะวันตก จะเมนูไหนก็อร่อยถูกใจแน่นอน

หลังจากเติมพลังยามเช้าเสร็จแล้ว ออกมาเดินเล่นถ่ายรูปริมทะเล รับแดดยามสาย หรือใครอยากจะว่ายน้ำอีกสักรอบ ก็มีเวลาเหลือๆ และริมหาดแห่งนี้ยังมีส่วน The BeachLawn เป็นสนามหญ้าสีเขียว มีเก้าอี้ชายหาด และร่มสีขาวให้นั่งชมทะเลชิลๆ และไฮไลท์ที่ห้ามพลาดคือ Skoop Beach Cafe ร้านไอศกรีม ของหวาน และเครื่องดื่ม สีสดใส จะสั่งมาทานเล่น หรือถ่ายรูปคู่กับบริเวณหน้าหาดแห่งนี้ก็ดีงามสุดๆ

เช็คเอ้าท์แล้ว ลองแวะเติมความสดชื่นอีกครั้งได้ที่ The Glass Room-Espresso Bar ร้านเครื่องดื่ม ที่มีทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ และเบเกอรี่ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น อบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟ และขนมอบใหม่ รองท้องก่อนเดินทางกลับบ้าน ชาร์จพลังก่อนกลับไปเริ่มต้นวันทำงานอีกครั้ง

กลับถึงบ้าน พร้อมรอยยิ้มของทุกคนที่ได้มาเยือน และมองหาโอกาสที่จะได้กลับมาพักที่นี่อีกครั้ง หรือ หากคุณมีไลฟ์สไตล์เช่นนี้ ครั้งหน้าหากได้เดินทางไปที่หัวหิน หรือเชียงใหม่ อย่าลืมแวะไปพักได้ที่ Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am - MGallery , Veranda High Resort Chiang Mai - MGallery ก็เหมาะกับการพักผ่อน ถ่ายรูปสวยๆ ได้อีกด้วย

ในช่วงนี้ ทางวีรันดาได้ให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อมาถึงทางโรงแรมจะทำการตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาเยือนทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่ รวมถึงการเช็คประวัติการเดินทางด้วยแบบสอบถามสั้นๆ และในระหว่างการพักที่นี่ เมื่อเข้าพื้นที่สาธารณะจะให้สวมหน้ากากอนามัย มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้ออยู่สม่ำเสมอ และพนักงานทุกคนสวมใส่ถุงมือทุกครั้งเมื่อปฏิบัติหน้าที่ จึงมั่นใจได้ว่าที่นี่มีการดูแลและปฏิบัติตามมาตรการเป็นอย่างดีแน่นอน

นึกถึงทะเลครั้งใด อยากให้แวะมารับลมทะเลที่นี่ @Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery


ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • โทร. 038-111-899
  • website : www.verandaresort.com
  • Facebook : Veranda Resort
  • IG & LINE @verandaresort