จัดพอร์ตกองทุนรวมง่ายกว่าที่คิด! กับบริการใหม่ล่าสุด ROBO ADVISOR

คุณใช่ไหมที่เริ่มมีเป้าหมายทางการเงิน อยากเก็บเงินสักก้อนไปท่องยุโรป ซื้อรถ ดาวน์บ้าน หรือต่อยอดเงินที่มีอยู่เพื่อสร้างความมั่งคั่ง หรือเพื่อเตรียมเกษียณแบบชิลๆ  และคุณอีกใช่ไหมที่เห็นคนรอบตัวเขาซื้อกองทุน คุยเรื่องกองทุน ซื้อ-ขายทำกำไรกันสนุกสนาน แต่ตัวคุณเองยังกล้าๆ กลัวๆ ยืนงงในดงกองทุนที่มีอยู่มากมาย ทั้งจากหลากหลายสถาบัน หลากหลายนโยบายการลงทุน ทั้งเสี่ยงน้อยเสี่ยงมากต่างกันไป บางตัวมีปันผล บางตัวไม่มี โอ๊ย! งง ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี จะซื้อตัวไหน จะจัดพอร์ตยังไงให้ไปถูกทาง ควรซื้อตอนไหน ควรขายเมื่อไหร่ ความรู้ยังน้อย เวลายิ่งไม่ค่อยมี แต่ใจก็อยากลงทุนให้เงินงอกเงย หยุด! หยุดคิดมาก หยุดกังวล แล้วเริ่มลงทุนวันนี้เพราะเรามีบริการ ROBO ADVISOR ที่ให้บริการบนแอปพลิเคชัน EASY INVEST จากบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์มาช่วยบริหารจัดการด้านการลงทุนในกองทุนรวมให้คุณได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มต้นยังไง แล้วดีแบบไหน วันนี้จะมาเล่าสู่กันฟัง

บริการ ROBO ADVISOR นวัตกรรมทางการเงินที่จะช่วยออกแบบและบริหารพอร์ตกองทุนรวมให้คุณอัตโนมัติ ดูแลจัดการบริหารพอร์ตลงทุนให้เหมาะกับภาวะตลาดและความเสี่ยงของผู้ลงทุน ช่วยแนะนำการลงทุนอย่างเป็นกลางในการคัดสรรกองทุนรวมจากกว่า 1,200 กองทุนจากหลากหลายบลจ.ชั้นนำ เพื่อสร้างพอร์ตลงทุนที่เหมาะกับภาวะตลาดและความเสี่ยงของผู้ลงทุน อีกทั้งยังช่วยปรับพอร์ตลงทุนอัตโนมัติเพื่อจัดสัดส่วนการลงทุนให้เหมาะสมอยู่เสมอ โดยมีวิธีการบริหารพอร์ต 2 รูปแบบให้เลือก แบบที่หนึ่ง เป้าหมาย “บริหารความมั่งคั่ง” เป็นการบริหารพอร์ตโดยผู้เชี่ยวชาญ อาศัยประสบการณ์ มุมมองการลงทุน และเทคนิคต่างๆ ในการช่วยจัดสัดส่วนและบริหารพอร์ตลงทุน

“ แบบที่สอง “ ใช้ AI หรือ Artificial Intelligence เข้ามาช่วยจับสัญญาณตลาดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยวิเคราะห์ข้อมูลภาพรวมทางเศรษฐกิจด้านต่างๆ เช่น การเติบโตทางเศรษฐกิจ หรือ GDP, อัตราเงินเฟ้อ, อัตราดอกเบี้ยพันธบัตรรัฐบาล, หรือการวิเคราะห์ปัจจัยทางเทคนิคอื่นๆ พร้อมดูแลพอร์ตให้อย่างใกล้ชิด และปรับพอร์ตให้อย่างทันท่วงทีหากพบสัญญาณตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้บริการ ROBO ADVISOR ยังช่วยส่งคำสั่งซื้อ-ขายกองทุนรวมให้อัตโนมัติ หักเงินลงทุนจากบัญชีเงินฝากให้อัตโนมัติ แถมด้วยบริการตั้งลงทุนรายเดือน (DCA) ซึ่งทั้งหมดที่ว่าเป็นบริการที่คุณจะใช้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

แล้วถ้าสนใจอยากสร้างพอร์ตลงทุนกับบริการ ROBO ADVISOR ต้องทำอย่างไร? คำตอบคือขั้นแรกต้องเริ่มที่ตัวคุณเองโดยการตั้งเป้าหมายในการลงทุน โดยคุณต้องชัดเจนใน 4 ประเด็นคำถามต่อไปนี้
 

  1. เป้าหมายการลงทุนคืออะไร เช่น เพื่อเก็บเงินซื้อรถ เพื่อแผนท่องเที่ยว เพื่อการศึกษาลูก หรือเพื่อเตรียมเกษียณอายุ

  2. กำหนดระยะเวลาการลงทุน ขึ้นอยู่กับว่าต้องการลงทุนระยะสั้น หรือระยะยาว

  3. กำหนดเงินลงทุน เงินลงทุนครั้งแรกเพียง 5,000 บาท หากต้องการลงทุนครั้งต่อไปขั้นต่ำ 1,000 บาท หรือสามารถเลือกหักเงินลงทุนเป็นรายเดือนถ้าต้องการลงทุนแบบสม่ำเสมอ

  4. เลือกระดับความเสี่ยงของพอร์ตลงทุน ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการลงทุนของแต่ละคนว่าสามารถรับความเสี่ยงได้มาก/น้อยแค่ไหน


ง่ายๆ แค่นี้ขั้นตอนที่เหลือทั้งหมด คือ การกำหนดสัดส่วนของสินทรัพย์, เลือกสินทรัพย์ลงทุน, สร้างพอร์ตลงทุน,ส่งคำสั่งซื้อ-ขาย และการปรับพอร์ตลงทุน บริการ ROBO ADVISOR จะจัดการให้คุณทั้งหมดโดยอัตโนมัติ คราวนี้ไม่ว่าความรู้ไม่แน่นหรือไม่มีเวลาคุณก็สามารถลงทุนได้แล้ว!

นอกจากนี้ ยังสามารถดูรายละเอียดพอร์ตลงทุน ติดตามผลการดำเนินงานได้ตลอดเวลาผ่านทางแอปพลิเคชัน EASY INVEST รวมทั้งสามารถตั้ง เพิ่ม ปิด เปิดเงินลงทุนรายเดือน รายครั้ง และถอนเงินลงทุนได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านมือถือได้อีกด้วย  จะมือใหม่หรืองบน้อย คุณก็สามารถเริ่มต้นความมั่งคั่งได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว
 

เห็นไหมว่าการลงทุนไม่ได้ยากอย่างที่คิดเพราะเรามีตัวช่วยที่ชาญฉลาด ทั้ง AI และผู้เชี่ยวชาญ เริ่มลงทุนวันนี้กับ บริการ ROBO ADVISOR หากเป็นลูกค้า SCB และ มีแอป SCB EASY อยู่แล้ว ก็สามารถเปิดบัญชีลงทุนผ่านแอปได้เลย หรือสามารถเปิดบัญชีลงทุนกับ SCBS ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขา ใช้เวลาในการอนุมัติไม่เกิน 10 นาที หลังจากมีบัญชีลงทุนกับ SCBS แล้ว ก็ดาวน์โหลดแอป EASY INVEST เพื่อเริ่มใช้งาน ROBO ADVISOR ได้เลย
 

อย่ารีรอเพราะระยะเวลาในการลงทุนเป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างความมั่งคั่ง ลงทุนก่อนรวยกว่า ลงทุนวันนี้สร้างพอร์ตการลงทุนอัตโนมัติและสร้างวินัยการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ กับบริการ ROBO ADVISOR เป้าหมายทางการเงินของคุณก็เป็นจริงได้ไม่ยาก
 

“ผลการดำเนินกำไรในอดีต/ผลการเปรียบเทียบฯ ในอดีต มิได้เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต


โปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน