ประกัน “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

SCB รุกตลาดประกันรับปีขาล ส่งโปรดักส์เรือธง “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” ประกันเดียวในประเทศที่คืนเบี้ยครบ 100% เมื่อครบกำหนดสัญญา แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) - ผู้ป่วยใน (IPD) และเป็นกรมธรรม์ที่สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลให้ครอบครัวได้สูงสุดรวม 5 คน* ทั้งสามารถสะสมผลประโยชน์ไปใช้ในปีถัดได้ พร้อมเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ “Live Chat” ที่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ล่าสุดคว้าพิธีกรข่าว “กรรชัย กำเนิดพลอย” มาเป็นพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำภาพมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการดูแลสุขภาพเพื่อตัวเองและคนที่รัก

แก้ Pain Point คนไทยมีประกันสุขภาพไม่พอ สู่ประกัน “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง”

คุณปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน SCB กล่าวว่า “ปัจจุบัน ประชาชนส่วนหนึ่งได้รับสวัสดิการด้านประกันสุขภาพจากที่ทำงานอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามค่ารักษาพยาบาลจากประกันสุขภาพดังกล่าวก็ยังไม่เพียงพอ และกรณีที่ซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติมเอง จากที่เคยเปิดตัวประกันสุขภาพไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มที่ยังไม่ทำประกัน  เราจึงทำการศึกษาคนที่ยังไม่ทำประกันว่าเขาติดปัญหาอะไร  จากการสำรวจทำให้เราพบอินไซด์ 4 เหตุผลของลูกค้า 1) เป็นคนรักสุขภาพ แต่ไม่อยากจ่ายเบี้ยทิ้ง เพราะถ้าปีนั้นไม่ได้เจ็บป่วย ไม่ได้ใช้ประกัน ก็รู้สึกเหมือนจ่ายเบี้ยทิ้งไปเฉยๆ 2) ประกันที่มีในตลาดยังไม่ครอบคลุมความคุ้มครอง อยากได้กรมธรรม์ที่มีครบทุกอย่าง ทั้ง OPD IPD ฉีดวัคซีน ทำฟัน สายตา อุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชย โรคร้ายแรง ฯลฯ  3) การทำประกันต้องตรวจสุขภาพยุ่งยาก ตรวจไม่ผ่านเพราะประเด็นสุขภาพ  และประกันสุขภาพส่วนใหญ่ ก็ปรับเบี้ยขึ้นตามอายุ  อายุเยอะเบี้ยก็แพง 4) อยากให้ครอบครัวได้รับความคุ้มครอง เพราะมีสมาชิกครอบครัวหลายคน คนที่ซื้อประกันก็ไม่ได้ใช้ คนที่ไม่ได้ซื้อกลับต้องใช้ประกัน จะทำประกันให้ครบทุกคน ก็ต้องจ่ายค่าเบี้ยสูง

จากอินไซด์ 4 เหตุผลสู่ 4 คำตอบ

คัดสรรความคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

จากอินไซด์ของลูกค้า SCB จึงส่ง “ประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” ครั้งแรกในประเทศไทยที่ SCB เท่านั้น ที่ตอบโจทย์เซกเมนต์ลูกค้าที่มีข้อกังวล 4 ประเด็นข้างต้นได้ “คุ้ม” และ “ครบ”  ได้แก่


คำตอบที่ 1 “คุ้ม” คุ้มครองมากกว่า

  • คุ้มครองทั้ง OPD IPD ทำฟัน สายตา วัคซีน สุขภาพ และยังคุ้มครองกรณีรักษาตัวจาก 3 โรคร้ายแรง (โรคมะเร็งระยะลุกลาม กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน) คุ้มครองเพิ่ม กรณีรักษาตัวด้วยโรคร้ายแรงสูงสุด 2 ล้านบาท
  • โดยรับเงินชดเชยเมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในตั้งแต่ 500 - 15,000 บาทต่อวัน (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก)
  • วงเงินความคุ้มครองสุขภาพยังสามารถสะสมไปในปีถัด ๆ ไปได้ กรณีไม่มีการเคลม


คำตอบที่ 2 “ครบ” เงินอยู่ครบ

  • คืนครบ เบี้ยฯ ที่จ่ายไม่หาย สบายใจ โดยเมื่อครบกำหนดสัญญา ผู้ถือกรมธรรม์จะรับเงินคืนไม่น้อยกว่าเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชย หรือเจ็บป่วยโรคร้ายแรง
  • เบี้ยคงที่ ตลอดสัญญา ทุกเพศทุกช่วงอายุ ไม่ปรับเพิ่มในแต่ละปี


คำตอบที่ 3 “ง่าย” สมัครง่าย

  • สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก ตอบคำถามสุขภาพแค่ 3 คำถาม


คำตอบที่ 4 “หายห่วง” คุ้มครองทั้งครอบครัว

  • กรมธรรม์เดียว ดูแลครอบคลุมถึงคนที่คุณรัก โดยให้สิทธิ์ผู้ที่ซื้อกรมธรรม์สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลให้ครอบครัวได้สูงสุดรวม 5 คน* (สำหรับแผน 300,000 บาทขึ้นไป ) เป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาล และดูแลสุขภาพ ครอบคลุม OPD IPD ค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม ค่าดูแลและรักษาสายตา ค่าฉีดวัคซีน ค่าตรวจสุขภาพ และคนในครอบครัวที่แชร์วงเงินค่ารักษาจะได้รับความคุ้มครองชีวิตท่านละ 50,000 บาท

เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “หนุ่ม กรรชัย"

คุณกรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะพรีเซนเตอร์เปิดเผยว่า “ส่วนตัวผมประทับใจกับสิทธิประโยชน์ของ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง คือ เห็นแล้วต้องขอใช้คำว่า อุ๊ย! มีประกันแบบนี้ด้วยหรือ ที่เมื่อจบสัญญาแล้วคืนเบี้ยที่จ่ายไปครบ 100% แม้ว่าจะเคลมค่ารักษาพยาบาล OPD  IPD หรือกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงครบทุกรายการก็ตาม อีกทั้งยังครอบคลุมทั้งทำฟัน ตรวจสายตา วัคซีน ตรวจสุขภาพประจำปี ได้ด้วย และส่วนตัวที่ชื่นชอบมาก ๆ คือ การแชร์ความคุ้มครองให้คนในครอบครัวได้รวมสูงสุดถึง 5 คน ในกรมธรรม์ฉบับเดียว สำหรับแผน 300,000 บาทขึ้นไป ซึ่งถือเป็นความอุ่นใจทั้งตัวเราและคนที่เรารัก ผมจึงมั่นใจว่า OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง เป็นประกันที่แสดงออกถึงความจริงใจในการให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับเบี้ยที่จ่ายไป”


ทั้งนี้แผนประกัน “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพเพียง 3 คำถาม โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ (การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย) และอัตราเบี้ยประกันคงที่ไม่ปรับตามอายุ


สนใจทำประกัน OPD ติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา พร้อมมีบริการใหม่ ‘Live Chat’  โอพีดีคืนเบี้ยครบ คลิก >> https://link.scb/349qLNn เพื่อให้ข้อมูลแก่ลูกค้า สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทันที ผู้ที่สนใจสามารถแชทถามตอบและซื้อประกันกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง