มีสัตว์เลี้ยงแสนรัก เชิญมาพักที่นี่ วรวนา หัวหิน โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น

จะไปเที่ยวแต่ละที คนรักสัตว์เลี้ยงก็อาจวุ่นวายหาที่ฝากน้องหมา น้องแมวกันให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง เวลาเที่ยวก็มักจะกังวลว่าจะมีใครเอาข้าวให้น้องกินมั้ย น้องจะเป็นยังไง สุขสบายดีหรือเปล่า คงจะดีไม่น้อยถ้าสามารถพาน้องๆ ไปเที่ยวด้วยได้

ขอแนะนำโรงแรมน้องใหม่ ขนาด 8 ชั้น มีทั้งหมด 142 ห้อง เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง แถมยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลสัตว์ด้วย มาเที่ยวหัวหินครั้งต่อไป ไม่ต้องห่วงน้องๆ ที่บ้านแล้ว นี่เลย วรวนา หัวหิน โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมที่เข้าใจคนรักสัตว์

เพียงแค่เลือกห้องพัก Deluxe Garden Room ที่มีถึง 29 ห้อง แต่ละห้องมีขนาดกว้างขวางถึง 47.5 ตร.ม. ใหญ่เพียงพอสำหรับน้องหมาน้องแมวที่จะเข้าพักพร้อมเจ้าของ การตกแต่งเรียบง่าย ดูสบายตา แต่คนรักสัตว์เลี้ยงต้องชอบแน่นอน นอกจากที่นอนส่วนตัวสำหรับน้องหมา น้องแมวแล้ว ยังมีที่อาบน้ำสำหรับน้องๆด้วยนะ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาโรงแรมทั้งทีต้องได้เล่นน้ำ ที่นี่มีสระว่ายน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยงให้ได้ว่ายน้ำ ออกกำลังกายกันอีกด้วย (ลูกค้านอกที่ต้องการใช้บริการสระน้ำน้องหมา มีค่าใช้จ่าย 399 บาท)

แต่ถ้าใครต้องการพักผ่อนกับครอบครัว และต้องการห้องพักขนาดใหญ่ สามารถเลือกพักที่ห้อง Seaview Suite ได้เลยด้วยขนาดที่กว้างถึง 76 ตร.ม. แถมยังมองเห็นทะเลสวนสน สนามกอล์ฟ และอุทยานราชภักดิ์อีกด้วย ตอนกลางคืนออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ดูดาวได้อย่างสบายใจ ห้องนี้ยังมีครัวที่สามารถทำอาหารมื้อย่อมๆ กันเองได้ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพักอยู่ในคอนโดส่วนตัวห้องใหญ่ๆ

สำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำ อยากได้ห้องแบบที่เปิดประตูมาก็ลงสระได้เลย ที่นี่มีห้อง Pool Access ให้เลือกเช่นกัน แต่ต้องรีบจองเพราะมีเพียง 15 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องจะมีขนาด 42 ตร.ม. คราวนี้อยากเล่นน้ำทั้งวันก็สามารถทำได้สบายๆ

สวนของโรงแรมก็กว้างขวางมาก มีบ่อน้ำขนาดใหญ่ โดยบริเวณรอบๆจะเป็นลู่วิ่งออกกำลังกาย ไว้ให้วิ่งจ๊อกกิ้งเผาผลาญแคลอรี หรือจะยืมจักรยานของทางโรงแรมมาปั่นก็เบิร์นจนเหงื่อชุ่มแน่นอน

หิวกันหรือยัง ขอเชิญที่ห้องอาหาร “วนาวารี” ห้องอาหารนานาชาติที่มีเมนูอาหารจากเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีมารังสรรค์เมนูเด็ดๆ ให้อิ่มท้องได้ตลอดทั้งวัน คุณไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีโต๊ะนั่งหรือไม่ เพราะห้องอาหารใหญ่พอที่จะรองรับแขกที่มาพักแน่นอน

สำหรับใครที่ขับรถมาเองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย เพราะมีที่จอดรถมากถึง 350 คัน ที่รองรับได้เยอะขนาดนี้ ก็เพราะมีศูนย์ประชุมนานาชาติจุฬาภรณ์ ไว้จัดการประชุมหรืองานสัมมนาทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ หรือถ้าใครอยากจะจัดงานแต่งงาน ที่นี่ก็สามารถรองรับแขกได้เป็นพันคน เรียกว่าตอบโจทย์ครบทุกความต้องการกันเลยทีเดียว

จองโรงแรม http://www.worawana.com

พิกัด https://goo.gl/maps/782c66A1oQ52