ถ้ามาหัวหิน อยากให้มา ชมทะเล

ระหว่างเดินทางเข้าเมืองหัวหิน ถ้าท้องคุณหิว ร้าน “ชมทะเล” ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นชะอำ-หัวหิน น่าจะเป็นอีกร้านที่สามารถเลือกฝากท้องได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่อาหารทะเลที่สดและอร่อยเท่านั้น แต่วิวของร้านก็ยังไม่ธรรมดา ภาพทะเลพร้อมหาดทรายสีขาวตัดกับขอบฟ้าสวยๆ ของทางร้าน เติมความสดชื่นด้วยใบไม้สีเขียวจากต้นลีลาวดี แถมยังมีชิงช้าให้นั่งชิลๆ เก็บเป็นความประทับใจกลับไปด้วย

เมนูแนะนำของร้านชมทะเล

ปลากะพงทอดราดน้ำปลา

ปลากะพงที่พิถีพิถันเลาะก้างออก แล้วนำมาทอดจนกรอบสีเหลืองทอง ราดน้ำปลาสูตรพิเศษปรุงรสกลมกล่อมมาแบบพอดีๆ ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายสุดๆ จะทานเนื้อปลาเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะทานคู่กับยำมะม่วงก็แซ่บถูกใจ ได้กินอาหารจานนี้ รับรองว่าจะทำให้ชื่อร้าน “ชมทะเล” เข้าไปติดอยู่ในใจคุณแน่นอน

กระหล่ำปลีทอดน้ำปลา

เคี้ยวกรุบๆ ด้วยกระหล่ำปลีสดกรอบ ผัดแบบสะดุ้งไฟ รสชาติกำลังดี ที่สำคัญไม่มัน ไม่เลี่ยน เป็นเมนูที่หากินได้ง่ายก็จริง แต่ถ้าอยากกินแบบที่อร่อย ขอให้ลองดูร้านนี้

ต้มยำสามสี

พิเศษด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของผลไม้ 3 ชนิด ทั้งเงาะ สับปะรด และเนื้อมะพร้าวอ่อน ในน้ำซุปเข้มข้นรสจัดจ้านแบบไทยๆ ที่ขาดไม่ได้คือกุ้งตัวโต เนื้อเด้งเพราะความสด ที่เป็นเหมือนเจ้าภาพของหม้อนี้เลย

ปลาหมึกไข่เค็ม

เนื้อปลาหมึกแน่นๆ เด้งๆ วงขาวๆ ชิ้นอวบๆ ที่บอกเลยว่าสดกว่านี้ก็ว่ายน้ำได้แล้ว และจานนี้ถึงแม้จะยกพลขึ้นบกมาแล้ว แต่ก็ยังมาว่ายต่อในไข่เค็มไชยาแทน ไม่ต้องบอกว่าอร่อยแค่ไหน ขอหันไปสั่งข้าวเพิ่มก่อนละกัน

หอยเชลล์อบเนย

พระเจ้า! มันเด็ดมากจนอยากบอกต่อ หอยเชลล์ตัวโตเนื้ออวบเด้งสดจากทะเล นำมาย่างกับเนย ส่งกลิ่นหอม ยั่วน้ำลายสุดๆ โปะด้วยกระเทียมผัดซอส รสชาติกลมกล่อม ที่แค่ตักมาคลุกกับข้าวเปล่าๆ ก็อร่อยแล้ว

มาร้านนี้ ยิ่งมากันหลายๆ คนจะยิ่งฟิน เพราะจะได้กินอาหารอร่อยๆ หลายเมนู แต่หากมากันแค่ 2 คน อาจทำให้สั่งได้ไม่กี่อย่าง แถมยังอาจจะต้องห่อกลับไปกินต่ออีก เพราะแต่ละจานนั้น เยอะทั้งคุณภาพ และความอร่อย แถมปริมาณที่ให้ก็มากจนคุ้มราคา

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับมื้อสุดฟิน วิวสุดเลิศที่ร้านชมทะเล เมื่อชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิต รับส่วนลด 5% (เฉพาะค่าอาหาร) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 มิ.ย. 63

พิกัด https://goo.gl/maps/xDGSpkDr3sz

โทร. 032-442-801

เวลาเปิด-ปิด  11.00 – 22.00 น.

 

#ร้านชมทะเล #ร้านอร่อยหัวหิน