โปรสุดคุ้ม จัดให้ @Senju Shabu & Sushi Premium Buffet

วันนี้ขอชวนสายชาบูเลิฟเว่อร์มาลิ้มลองความอร่อยของ Senju Shabu & Sushi Premium Buffet บุฟเฟ่ต์ ในเครือ Tenjo ที่เน้นชาบูสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมชูชิ ซาชิมิ มากิ ของทานเล่นต่างๆ ไอศกรีม และของหวาน ที่มีให้เลือกทานได้กว่า 170 รายการ ถ้าอยากจะเต็มจัดหนักกับเมนูสุดพรีเมียม อิ่มอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด จะว้าวขนาดไหน ไปดูกันเลย!

web-senju02

มากินบุฟเฟต์ที่นี่ สามารถเลือกได้หลายระดับราคา ลองเข้ามาดูเมนูก่อน ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสไตล์ของเรา โดยเริ่มต้นด้วยระดับ Premium ราคา 599++ ไปจนถึง Ultima ราคา 1,699 ++ จะเลือกชุดไหนก็รับรองว่า จะได้อร่อยแบบจัดเต็ม กินไม่อั้นนานถึง 120 นาที มื้อนี้เรียกว่าอิ่มจุกๆ แบบฟินๆ กลับบ้านแน่นอน

สายชาบูผู้ชื่นชอบในน้ำซุปร้อนๆ พร้อมวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ลองมาดูเมนูก่อนเลย ที่นี่มีน้ำซุปให้เลือกมากถึง 9 แบบ ได้แก่ ซุปชาบู ซุปสุกี้ยากี้ ซุปกิมจิ ซุปเล้งแซ่บ ซุปต้มยำ ซุปเห็ดหอมไวน์แดง ซุปหม่าล่า ซุปกระดูกหมู และซุปสุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น โดยสามารถเลือกอร่อยได้ 1,2 หรือ 4 ซุปในหม้อเดียวกัน

สำหรับวันนี้เรามาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ก็ต้องขอจัดเต็มกับชุด Ultima สุดพิเศษ ซึ่งสามารถเลือกอร่อยได้ทุกเมนู ทุกรายการในร้านเลย ขอเริ่มต้นด้วยการเลือกน้ำซุปก่อน ด้วยความที่ไม่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นมานานก็คิดถึง เลยเลือกซุปสุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น มาเติมเต็มความสุขกันหน่อย ซึ่งความพิเศษของซุปนี้ก็คือ ทางร้านจะใช้หม้อเหล็กก้นแบนทรงตื้นชนิดพิเศษ และใช้มันเนื้อ (สำหรับคนไม่ทานเนื้อสามารถขอเปลี่ยนเป็นมันหมูได้) มาผัดกับหอมหัวใหญ่ เพื่อเพิ่มความหอมหวาน ก่อนจะเทน้ำซุปสุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น (ซุปน้ำดำเข้มข้น) ลงไป ใครที่ทำไม่เป็นก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะพนักงานที่ร้านจะมาจัดการให้ทุกโต๊ะ พอชิมแล้วขอบอกเลยว่า น้ำซุปรสชาติหวานๆ เค็มๆ กลมกล่อมลงตัวแบบนี้ สามารถเข้ากันได้ดีมากๆ กับเมนูเนื้อวัวคุณภาพของทางร้านจริงๆ

สายเนื้อที่เลือกชุดนี้ห้ามพลาดเลย เนื้อสันคอฮอกไกโด A3 ที่มีมันแทรกเป็นลายสวย รสชาตินุ่มละมุนลิ้น กินแล้วอยากกินอีกเรื่อยๆ ยกขบวนตามมาด้วยพรีเมียมวากิวริบอาย, พรีเมียมวากิว A3, พรีเมียมวากิวสันคอ และสันนอก, เนื้อวากิวบริสเก้ต ทุกชิ้นเรียกว่า คัดสรรมาอย่างดีจริงๆ

ให้ภาพบรรยายความอร่อยได้เลย นอกจากนี้ยังมีเมนูเนื้อหมูพรีเมียมให้เลือกทานอีกกว่า 20 รายการด้วย

ส่วนสายซีฟู้ดไม่ต้องน้อยใจ มีให้จัดหนักจัดเต็มได้เหมือนกัน ทั้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ แซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และยังมีอีกหลายรายการให้เลือกทานได้อีกเพียบ จนไม่รู้ว่าจะเอาไปเก็บไว้ส่วนไหนของกระเพาะอาหารดี ใครที่ชอบชีสที่นี่ก็มีให้นะ จุ่มชีส นุ่ม หนึบ กินกันได้เต็มที่ไม่อั้นเหมือนกัน

Special Menu ที่ไม่ลองไม่ได้ ก็คือ คานิ มิโซะ ทางร้านยกเอาเตาย่างเล็กๆ มาให้คุณได้ย่างมันปูที่อัดมาเต็มกระดอง พอโดนความร้อนแล้วส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายสุดๆ ยิ่งพอกินพร้อมกับชาบู ยิ่งดีต่อใจ จนนึกว่าตอนนี้กำลังไปนั่งกินอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว

สายซาชิมิก็ต้องโดน “อัลติมา ซาชิมิ เซ็ต” ชุดนี้จัดเต็มมาทั้ง ปลาอากามิ, ปลาโอโทโร่, หอยเชลล์โฮตาเตะ, กุ้งหวานยักษ์, ไข่ปลาแซลมอน แอบกระซิบว่าวัตถุดิบพรีเมียมแบบนี้ ถ้าไปสั่งทานตามร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป อย่างน้อยก็ต้องจ่ายราคาหลักพันเลยทีเดียว แต่ที่นี่ทุ่มไม่อั้น จัดมาให้อร่อยกันเต็มๆ ใครชอบแนวนี้ อยากทานกี่ชุดก็จัดไปได้เลย

ไฮไลท์ของฝั่งซูชิก็เด็ดไม่แพ้กัน แนะนำให้ลอง ซูชิ โอโทโร่, ชูโทโร่, อากามิสึเกะ ไม่ต้องกลัวอิ่มเพราะที่นี่ใส่ข้าวคำเล็กๆ พอเป็นพิธี แต่เน้นปลาชิ้นใหญ่ๆ ให้ฟินได้เต็มที่ เรื่องความสดของวัตถุดิบ ไม่ต้องพูดถึง ดีงามเกินราคาไปไกลมากจริงๆ กินยังไงก็คุ้ม ทางร้านยังมีเมนูเอาใจสายฟิวชั่นอีกกว่า 20 เมนูให้ลอง อย่าง ซูชิฟิวชั่น กุ้งแม่น้ำเมนไทโกะ ฮามาจิเมนไทโกะ โบตันเอบิเมนไทโกะ แซลม่อนเมนไทโกะ ซึ่งแต่ละอย่างก็ว้าวมากๆ ดีงามทั้งหน้าตาและรสชาติทุกคำ อยากให้มาลองอร่อยด้วยกัน

ความพิเศษเฉพาะ Member ของที่ร้านก็คือจะได้อร่อยกับ เมนูซูชิฟิวชั่นที่เรียกว่าเป็นเมนู Signature กันเลย ทั้งโอโทโร่ฟัวกราส์ทรัฟเฟิลช็อต กุ้งหวานยักษ์ฟัวกราส์ทรัฟเฟิลช็อต แซลมอนทรัฟเฟิลช็อต และปลาไหลย่างทรัฟเฟิลช็อต เสิร์ฟมาแบบพอดีคำ จัดใส่ช้อนเรียบร้อย มาถึงก็ตักเข้าปาก อร่อยเพลินๆ ได้เลย ลองแล้วขอบอกว่าคุ้มค่ามากๆ ใครสนใจสมัครสมาชิกติดต่อทางร้านได้เลย

นอกจากนี้ทางร้านยังจัด “ดอง ซีรีส์” มาเอาใจสายดองทั้งหลายกันอีกด้วย ทั้งกุ้งดอง แซลมอนดอง ฮามาจิดอง ปูไข่ดอง รวมถึงกุ้งหวานยักษ์ดองซีอิ๊ว ใครชอบแบบไหนก็สั่งได้เลย ขอบอกว่ารสสัมผัส หนุบหนับมาก น้ำดองซึมเข้าวัตถุดิบ กลมกล่อมถูกใจ

ตบท้ายกันด้วยของหวานเบาๆ เพิ่มความฟินไปอีกระดับ ที่นี่เค้าทำให้สดใหม่ทุกจาน แนะนำให้สั่งล่วงหน้า 20 นาที จะได้กินคาวเสร็จต่อของหวานได้ทันทีไม่มีสะดุด ที่สั่งมาวันนี้จะเป็น ฮันนี่โทส แมคคาเดเมีย และบิงซูสตรอเบอรี่ ถึงแม้จะเป็นไซส์มินิ แต่สามารถเพิ่มความฟินให้มื้อนี้ไปได้ถึงขั้นสุด อยากให้ลองชิมกันจริงๆ ไม่ต้องกลัวเหลือ รับรองว่าจะต้องขอสั่งเพิ่มมากกว่า หรือหากใครที่ชื่นชอบไอศกรีมเป็นพิเศษ ที่นี่เสิร์ฟฮาเก้น-ดาสเลยนะ และยังมีไอศกรีมโฮมเมดอย่าง ชาเขียวมัทฉะ นมฮอกไกโด และส้มยูสุ ให้เลือกเพิ่มเติมอีก รับรองว่าปิดท้ายมื้อดีๆ ได้อย่างลงตัว น้ำหนักเพิ่มนิดหน่อย วันหลังค่อยลดก็ได้

เมื่ออิ่มท้องก็พร้อมจ่ายเงิน หยิบบัตรเครดิต SCB ออกมารับโปรสุดคุ้มถึง 2 ต่อกันได้เลย

คุ้มที่ 1 บัตรเครดิต SCB ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตนิติบุคคล) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 800 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 50 บาท*

ลงทะเบียนง่ายๆ เพียงพิมพ์ DN เว้นวรรค แล้วตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 ลงทะเบียนครั้งเดียวก็ได้รับสิทธิ์ตลอดแคมเปญ

คุ้มที่ 2 บัตรเครดิต SCB ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus และบัตรเครดิตนิติบุคคล) แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เพียงใช้คะแนนสะสม SCB Rewards หรือ M Point  เท่ายอดใช้จ่าย*

ลงทะเบียนรับความคุ้ม เพียงพิมพ์ DD เว้นวรรค แล้วตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรค ตามด้วย ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรสุทธิพร้อมเศษทศนิยม (ถ้ามี) ส่งมาที่ 4545333 ส่ง SMS ลงทะเบียนทุกครั้งเมื่อต้องการใช้สิทธิ์รับเครดิตเงินคืน ภายในวันที่ใช้จ่ายผ่านบัตร

สำหรับใครที่ต้องการอิ่มอร่อยแบบนี้ที่ Senju Shabu & Sushi Premium Buffet ทางร้านมีถึง 6 สาขา สามารถเลือกสาขาที่สะดวกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.senjushabu.com/

หรือถ้าต้องการดูเมนูทั้งหมดของระดับ Ultima สามารถเข้าไปดูได้ที่ >> http://online.anyflip.com/kvazl/shul/mobile/index.html

นอกจากที่ร้าน Senju Shabu & Sushi Premium Buffet แล้ว ยังมีร้านชาบู สุกี้ และปิ้งย่าง เด็ดๆ โดนๆ อีกเพียบที่ร่วมรายการ มากถึง 13 ร้านดัง ที่สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB แล้วคุ้มแบบนี้ มาจัดเต็มความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 64 - 31 ม.ค. 65

โปรสุดคุ้ม บัตรเครดิต SCB จัดให้ ทั้งสายชาบู สุกี้ ปิ้งย่าง ห้ามพลาด! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/queen-of-dining-dec21-jan22.html

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด