Penguin Eat Shabu วิถี New Normal สายบุฟเฟ่ต์

ชีวิต New Normal สายบุฟเฟ่ต์ต้องทำตัวกันยังไง วันนี้พามาเปิดวาร์ปชาบูชื่อดัง Penguin Eat Shabu ที่อาจมีหลายคนได้ pre-order ชาบูพร้อมหม้อกันไปในช่วง Stay Home แต่วันนี้ เราสามารถไปกินที่ร้านได้แล้ว ขอไปจัดบุฟเฟต์ให้จุกๆ กันเลยดีกว่า

web-penguin-01

Penguin Eat Shabu ตอนนี้มีถึง 9 สาขา  ซึ่งเราเลือกมาสาขาสะพานควาย เพราะเดินทางสะดวก แถมมีที่จอดรถสะดวกสบาย เลือกพิกัดความอร่อยได้แล้วอย่ารอช้า ไปทักทายกวิ้นกันเลย

สโลแกนน่ารักๆ ของที่นี่คือ “ความสุขของกวิ้น คือได้เห็นทุกคนมีความสุขในการกิน”  ซึ่งกวิ้นมีความสุขแน่นอนเพราะทุกคนมาที่นี่อย่างตั้งใจ (กิน)  และมีรอยยิ้มและพุงน้อยๆ กลับไปทุกครั้ง #ไม่อร่อยให้ต่อยเพนกวิน

ทางร้านมีนโยบายความสะอาดที่พนักงานต้องทำให้ครบ 6 ข้อทุกครั้ง ตั้งแต่จัดพื้นที่นั่งรอหน้าร้านเป็นสัดส่วน โต๊ะ เก้าอี้ทุกโต๊ะในร้านจะมีฉากใสกั้น นั่งทานได้แค่โต๊ะละ 2 คน มีช่วงเวลาปิดร้านระหว่างวันเพื่อฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งร้าน พนักงานต้องสวมหน้ากากและถุงมือตลอดเวลา สะอาดปลอดภัย ไว้ใจกวิ้นได้เลย


อยากได้ทานชัวร์ๆ แนะนำให้โทรมาจองก่อนล่วงหน้า ทางร้านไม่ให้มารอหน้าร้าน จะได้ไม่แออัด เมื่อมาถึงจะมีพนักงานตรวจเช็กอุณหภูมิร่างกาย พร้อมทั้งให้ล้างมือทำความสะอาดก่อนทุกครั้ง

New Normal ร้านอาหาร ต้องมีฉากกั้นใสๆ ที่ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการกิน เพราะที่ร้านแยกหม้อให้คนละหม้อไปเลย ฉากกั้นแยกเราออกจากกัน แต่ก็ยังมองตากัน และคุยกันได้อยู่ ไม่ห่างเหินแน่นอน ที่สำคัญ ทางร้านได้ทำความสะอาดทุกครั้งที่เปลี่ยนลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้ อุปกรณ์ ภาชนะทุกชิ้นห่อด้วยถุงพลาสติกใส กันฝุ่น กันเชื้อโรค ใช้งานได้อย่างสบายใจกันไปเลย

ช่วงเวลาความอร่อยของร้านนี้ทานกันได้ถึง 90 นาที เริ่มขั้นตอนความมพรีเมี่ยม 359 , 459 และ 659 (Net) วันนี้เรามาทานแบบพรีเมี่ยม 659 จัดเต็มกันไปเลย (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม)


ระหว่างนั่งรออาหาร เราก็ปรุงน้ำจิ้มรอกันไป ของที่นี่ทีเด็ดกินแล้วติดใจ ไม่เหมือนที่ไหนเลยจริงๆ เสิร์ฟมาพร้อมพริก กระเทียม ต้นหอมซอย ให้ปรุงเองตามใจชอบ

นั่งรอไม่นาน อาหารที่สั่งก็มาเสิร์ฟแล้วจ้า... พนักงานเสิร์ฟแต่งตัวสะอาด บริการดี อธิบายเมนูได้เป็นอย่างดี  เมนูสดที่เสิร์ฟก็จัดเรียงมาแบบน่าหม่ำสุดๆ ตะเกียบในมือสั่นแล้วเริ่มกันเลยดีกว่า

เซ็ทเมนูที่เราสั่งนี้ มีความพิเศษที่คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ เพราะมีซูชิชิ้นโตๆ ให้เลือกอร่อยได้แบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น วากิวซูชิ, แซลมอนโรล ของทานเล่นอีกเพียบ ชนิดที่เลือกไม่ถูกกันเลย น่าทานไปหมด ดูภาพเอาเองว่าดีงามขนาดไหน

มาถึงเซ็ทเนื้อพรีเมี่ยม ที่มีเนื้อคุณภาพชั้นดีหั่นบางๆ ลวกแล้วเนื้อหวานนุ่มแทบละลายกันเลยทีเดียว หรือจะเลือกเป็นเซ็ทหมูพรีเมี่ยม ก็มีทั้งคุโรบุตะสามชั้น สันคอหมู รอเสิร์ฟให้อย่างจุใจ

เนื้อดีๆ แค่ลวกในน้ำซุปร้อนๆ กินยังไงก็อร่อย ฟินกันไปเลย

อิ่มของคาวแล้วมาต่อกันที่ของหวาน ราคาของหวานเค้าก็รวมให้อยู่ในเซ็ทแล้วนะ ของหวานหน้าตาดีรสชาติอร่อยมาก บางคนที่มาบ่อยๆ แอบบอกว่าให้สั่งของหวานมากินก่อนช่วยเรียกน้ำย่อยได้ดีเชียว

อิ่มเอมจนหนำใจ ครบเวลา 90 นาทีแล้ว ก็เดินมาจ่ายเงินที่แคชเชียร์นะจ๊ะ ร้านนี้เขารับเงินสด ไม่รับบัตรจ้า อิ่มคุ้มกันไป กลับบ้านสบายใจได้เลย

พิกัดความอร่อยร้าน Penguin Eat Shabu

ตอนนี้มี 9 สาขาให้เลือกอร่อย ใกล้ที่ไหนโทรจองที่นั่นได้เลย

  • สะพานควาย 098-919-2632
  • ราชพฤกษ์ 094-942-9462
  • เทอมินอล21 098-982-9989
  • อารีย์ 063-959-8555
  • สีลม 099-625-6414
  • สยาม 065-916-2544
  • นิมมาน เชียงใหม่  095-446-2598
  • C.P.Tower สีลม  063 964 6642
  • The Crystal เลียบด่วน  020268912


ติดตามโปรโมชั่นได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/penguineatshabu/

แล้วเลือกไปอิ่มอร่อยแบบจุใจ คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน