ช้อปฉลาดอยู่บ้าน...ช้อปออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ได้ของ ได้ส่วนลด ได้พอยท์

เบื่อมั้ย ต้องกักตัวอยู่บ้านไม่มีห้างให้ไปเดินเล่น ช้อปของเพลินๆ คลายเครียดเหมือนเคย แต่รู้มั้ยในวิกฤติย่อมมีโอกาส ช่วงนี้สินค้าทั้งแบรนด์และไม่แบรนด์ต่างพร้อมใจกันลด แลก แจก แถมกระหน่ำรับช่วงซัมเมอร์กันแบบ ดังนั้นอยู่บ้านเบื่อๆ หรือหลังจากทำงาน Work from home เสร็จแล้วก็มาให้รางวัลกับตัวเองซักหน่อย ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต แล้วทำไมต้องช้อปด้วยบัตรเครดิตนะเหรอ ก็เพราะการซื้อของด้วยบัตรเครดิตมีความดีงามหลายข้อเลยนะสิ


โปรโมชั่นจากการใช้บัตร

หลายๆ ร้านค้าออนไลน์ รวมทั้งร้านอาหารต่างๆ จะให้ส่วนลดเพิ่มถ้าใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการในการซื้อตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไม่จำเป็นตัดคะแนนเพิ่มใดๆ คุ้มกว่าแบบนี้จะใช้เงินสดหรือโอนเงินไปทำไม


คะแนนสะสมแลกของรางวัล

ยิ่งช้อปยิ่งได้ บางช่วงมีโปรโมชั่นคะแนน X2 X3 ก็มีต้องหมั่นเช็คโปรโมชั่นบ่อยๆ ไม่อยากจะเมาท์ว่าทั้ง ตั๋วหนัง เครื่องดูดฝุ่น กระเป๋าเดินทางไม่เคยเสียตังค์ซื้อเพราะใช้คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตแลกมาทั้งนั้น

คะแนนสะสมใช้เป็นส่วนลด

หลายๆ เว็บสามารถใช้คะแนนสะสมเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีก บางครั้งซื้อสินค้าที่ลดราคาอยู่แล้วก็ยังสามารถใช้คะแนนในบัตรเป็นส่วนลดออนท็อปเพิ่มได้แบบลดแล้วลดอีก คุ้มแสนคุ้มแบบนี้ไม่ใช้ได้ไง


สะดวกและปลอดภัย

อยากได้อะไรก็แค่หยิบบัตรเครดิค SCB ใบโปรดมากรอกข้อมูลตามที่กำหนด แล้วเดี๋ยวนี้เว็บไซต์ขายของออนไลน์ต่างๆ ก็มีระบบความปลอดภัย เช่น การแจ้ง OTP ผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้งหนึ่ง แถมถ้าใช้บริการ SCB Connect รูดผ่านปุ๊บก็มีข้อความเตือนมาทันทีให้เราเช็คข้อมูลความถูกต้องกันแบบเรียลไทม์เลยทีเดียว


ตรวจสอบรายการใช้จ่ายรายเดือนได้ง่าย

เพราะทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะถูกบันทึกและรายงานในใบแจ้งหนี้ และจริงๆ ทุกวันนี้ยิ่งสะดวกเพราะสามารถเช็ครายการใช้จ่ายได้ง่ายๆ ผ่าน SCB Easy App ได้ทุกเวลา ซึ่งสามารถใช้ดูรายจ่ายต่างๆ ได้ง่ายว่าแต่ละเดือนเราใช้จ่ายไปกับอะไรมากน้อยแค่ไหน ซึ่งช่วยในการวางแผนการเงินได้ง่ายขึ้นด้วย


ใช้ก่อนจ่ายที่หลัง

การใช้บัตรเครดิตเหมือนได้ใช้ของก่อนเป็นเดือนแล้วค่อยจ่ายตังค์ แถมไม่ต้องเสียดอกเบี้ยใดๆ ถ้าเราจ่ายบัตรเครดิตเต็มจำนวน ดอกเบี้ยไม่เสียแถมสะสมแต้มไว้แลกของได้อีกด้วย เรียกว่าฉลาดใช้จ่ายฉลาดบริหารเงินตัวจริง


แถมประกันการเดินทาง

ถ้าซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านบัตร SCB ทุกประเภทรับไปเลยฟรีๆ ประกันการเดินทาง ปีนี้ยังเดินทางไปไหนไม่ได้ก็เก็บไว้ใช้ปีต่อไปสิทธิประโยชน์ยังไม่หายไปไหน วางแผนเที่ยวปีหน้าก็อย่าลืมใช้บัตรเครดิต SCB จ่ายค่าตั๋วก็แล้วกัน

สร้างเครดิตทางการเงิน

การใช้บัตรเครดิตอย่างมีวินัย สามารถสร้างประวัติเครดิตทางการเงินที่ดีให้กับเราด้วย ในอนาคตถ้าอยากกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถ แล้วธนาคารเช็คประวัติเราก็มีเครดิตที่ดีเป็นเครื่องการันตี


ซื้อของชิ้นใหญ่ๆ ได้ง่ายขึ้น

บางครั้งเราอาจมีความจำเป็นต้องซื้อสินค้าที่มีราคาสูง แต่เรามีเงินสดไม่พอ หรือไม่อยากใช้เงินสดที่มีทั้งหมด บัตรเครดิตก็สามารถช่วยให้เราซื้อของที่มีราคาสูงๆ ได้โดยไม่ต้องรอเก็บเงิน แถมยังสามารถเปลี่ยนยอดชำระเป็นการผ่อนรายเดือนได้อีกด้วย หรือบางครั้งมีโปรแกรมผ่อน 0% ให้อีก คะแนนสะสมก็ยังได้ปกติ คุ้มแบบนี้ไม่ใช้ได้ไง


ใช้ในยามฉุกเฉิน

เกิดเหตุฉุกเฉินเงินขาดมือแต่จำเป็นต้องซื้อข้าวของ เครื่องใช้ต่างๆ บัตรเครดิตก็ช่วยต่อลมหายใจให้คุณได้ โดยไม่ต้องบากหน้าไปขอยืมจากใคร

ใช้แล้วคุ้มแบบนี้ ใครมีบัตรเครดิต SCB แล้วแต่ไม่ค่อยได้ใช้มัวแต่เก็บไว้ที่บ้าน หรือแค่ค้างๆ ทิ้งไว้ในกระเป๋าสตางค์ก็ถึงเวลาดึงออกมาใช้ได้แล้ว เพราะมีแต่คุ้มกับคุ้ม ใช้บัตรเครดิตอย่างฉลาดคุณจะไม่พลาดทั้งโปรโมชั่นที่หลากหลายไม่ว่าจะชิมหรือจะ   ช้อป คะแนนสะสมยิ่งเพิ่มพูนเอาไปแลกเป็นของรางวัลมากมายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ  ติดตามโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ  รวมทั้งดูรายการของรางวัลได้ -ที่นี่-