อยากกินซูชิที่ภูเก็ต ต้องที่ Kyozen Sushi Market

อาหารญี่ปุ่นยอดฮิตอย่าง ซูชิ หรือ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ เป็นเมนูง่ายๆ ที่หากินได้ทั่วไป แต่ถ้าใครมาเยือนภูเก็ต และนึกอยากกินซูชิที่ใช้วัตถุดิบดีๆ มีความหลากหลายของหน้าให้เลือกชิม ขอให้มาที่ “Kyozen Sushi Market” ที่มีซูชิให้เลือกเกือบ 50 หน้า ทั้งแบบธรรมดา และพรีเมี่ยม แถมยังมีอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ให้ได้อิ่มอร่อยกันอีกเพียบ

kyozensushi-restaurant

แม้ว่าจะเป็นร้านซูชิน้องใหม่ในภูเก็ต แต่เจ้าของร้านได้สั่งสมประสบการณ์จากการเปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ มามากมาย ด้วยความปรารถนาที่อยากให้ภูเก็ตมีร้านซูชิที่ราคาไม่สูง สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย แม้แต่เด็กๆ ก็กินได้โดยไม่จำเป็นต้องรอโอกาสพิเศษ จึงกำหนดราคาอาหารแบบเบาๆ จ่ายได้สบายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 11 บาท แต่ยังคงรักษามาตรฐานทั้งด้านคุณภาพของวัตถุดิบ และความอร่อยของรสชาติเอาไว้เป็นอย่างดี

เมนูแนะนำของร้าน KYOZEN SUSHI MARKET

ไก่ทอดคาราเกะ (69 บาท) ไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟร้อนๆ หอมกรุ่นมาตั้งแต่ในครัว กรอบนอกนุ่มใน เนื้อไก่ยังมีความชุ่มฉ่ำอยู่ เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่สามารถกินเล่นจนอิ่มได้เลย

ซูชิตับห่าน (คำละ 69 บาท) เมนูสุดพรีเมี่ยมในราคาเบาๆ ตับห่านชิ้นโต ย่างมาอย่างดี หอมน้ำซอสเทริยากิ รสนุ่มละมุน พร้อมจะละลายในปาก

ซาชิมิแซลมอน (99 บาท) แซลมอนนอร์เวย์ สีส้มสวยมีมันแทรกเล็กน้อย สไลด์เป็นชิ้นพอดีคำ สดมากๆ คนรักแซลมอนห้ามพลาดเลย

ลาบแซลมอน (89 บาท) แซลมอนสด หั่นเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า ปรุงรสลาบแซ่บซี้ดจัดจ้าน โรยข้าวคั่วหอมๆ แบบไทย อร่อยถูกใจจนลืมไปเลยว่า อยู่ร้านอาหารญี่ปุ่น

ข้าวหน้าเนื้อ (119 บาท) เนื้อสไลด์นุ่มๆ ชุ่มด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน รสเค็มนิด หวานหน่อย โปะด้วยไข่แดงสด กินกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ เข้ากันได้เป็นอย่างดี ซัดหมดถ้วยอิ่มกำลังดี สำหรับคนไม่กินเนื้อ สามารถสั่งข้าวหน้าหมู (99 บาท) มาอร่อยทดแทนได้

ชาญี่ปุ่นเย็น เมื่อกินอาหารญี่ปุ่นก็ต้องดื่มชาเขียว ซึ่งอากาศแบบเมืองไทย ชาเขียวใส่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบชื่นใจเหมาะที่สุด

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:00 - 22:00 น.

แม่มณีชวนชิม มีโปรมาให้กับลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่าน QR Code รับฟรี ซาชิมิปูอัด 1 ที่ (59 บาท) เมื่อสั่งอาหารในร้านครบ 400 บาท

#แม่มณีชวนชิม #ร้านเด็ดที่ภูเก็ต #KyozenSushiMarket #คิดถึงซูชิคิดถึงเคียวเซน