บ้านแกรนด์ พระราม 2 : บ้านเสริมดวงคนทำงานศิลปะ/งานครีเอทีฟ ยิ่งอยู่ยิ่งเฮง

บ้านมือ 2 On Sale : ฮวงจุ้ยเด่น

ปัจจุบันบริเวณย่านฝั่งธนเส้นถนนพระราม 2 จัดเป็นทำเลที่สะดวกสบายในเขตชานเมืองติดกับจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจังหวัดปริมณฑลและเป็นประตูไปสู่หลายจังหวัดในภาคกลางต่อเนื่องไปยังภาคใต้ หมู่บ้านเดอะแกรนด์ พระราม 2 จัดเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมในย่านนี้ ที่พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกต่างๆ เช่นห้างสรรพสินค้า การเดินทาง ฯลฯ และจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มตัดผ่านในอนาคต


บ้านเลขที่ 99/166 บ้านสวยทรงโมเดิร์นบนแปลงหัวมุมเนื้อที่ 98.40 ตารางวาหลังนี้ เป็นอีกหนึ่งทรัพย์ที่น่าสนใจในโครงการเดอะแกรนด์ พระราม 2 ที่มีฮวงจุ้ยเด่นส่งเสริมดวงคนทำงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ในหลายสาขาอาชีพ ทั้งคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือศิลปิน ที่ทำที่เกี่ยวกับเครื่องประดับ ของสวยงาม งานศิลปะประดิษฐ์สายงานคราฟต์งานปั้น รวมถึงคนทำงานประจำภาครัฐและเอกชน ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เช่นงานพัฒนาแผนงาน/นโยบาย งานครีเอทีฟ ออกแบบต่างๆ เป็นต้น

the-grand-3-2
ฮวงจุ้ยเด่น

  • บ้านหลังนี้อยู่ในทิศองศาช่วง 28 องศา ตัวบ้านหันหลังพิงทิศเหนือ หันหน้าไปทิศใต้ มีความพิเศษเรื่องความรุ่งเรือง การทำมาหากิน

  • รอบบ้านมีชัยภูมิ 4 สัตว์มงคล หงส์แดง เต่าดำ เสือขาว มังกรเขียว ซึ่งการมีบ้านด้านหลังเป็นเต่าดำหนุน เปรียบเสมือนมีการผลักดันให้เกิดความก้าวหน้า โดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำ และถนนที่วิ่งผ่านทางด้านขวามือ เปรียบเสมือนเสือขาวส่งเสริมเงินทองให้คล่องตัว

  • บ้านหลังนี้ส่งเสริมความรุ่งเรืองให้ผู้อยู่อาศัย และเหมาะเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำอาชีพขายเครื่องประดับ ของสวยงาม งานศิลปะประดิษฐ์ งานเซรามิค เครื่องปั้นดินเผา เครื่องลายคราม รวมถึงงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ งานครีเอทีฟ เป็นต้น รวมไปถึงงานประจำ งานราชการในส่วนงานการริ่เริมพัฒนานโยบาย งานบริหาร เป็นต้น

จุดเด่นตัวบ้าน/โครงการ

  • บ้านเดี่ยวทรงโมเดิร์น 2 ชั้น หลังมุมบนพื้นที่กว้าง 98.40 ตารางวา

  • พื้นที่ใช้สอยกว้าง 263 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มีพื้นที่ครัวไทยด้านหลัง

  • ทำเลโครงการดีเยี่ยมในโครงการหรู  ติดถนนพระราม 2 มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มตัดผ่านในอนาคต

  • การเดินทางสะดวก ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลพระราม 2, Porto Chino Shopping Mall, เทสโก้ โลตัส พระราม 2, Bright พระราม 2, แม็คโคร ตลาดสำเพ็ง 2 เป็นต้น

  • ใกล้โรงเรียนเอกชน/นานาชาติ สถานศึกษาชั้นนำ เช่น อัสสัมชัญพระราม 2 ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา  Norwich International School, Basis International School Bangkok เป็นต้น

  • ใกล้โรงพยาบาล เช่น ร.พ.บางปะกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ร.พ.นครธน เป็นต้น

สนใจทรัพย์นี้ในราคาพิเศษ  ติดต่อ  คุณสมพงศ์  โทร.087-0330699

หรือดูเพิ่มเติม คลิก -ที่นี่-

ข้อมูลฮวงจุ้ยโดย  อาจารย์ศราวุธ หลานดวงสุริยะเนตร

ที่ปรึกษา อาจารย์และวิทยากรด้านโหราศาสตร์ ผู้เขียน/เรียบเรียง ตำราโหราศาสตร์ แผนธาตุอังคะวิชาระบบดวงสุริยะเนตร ฉบับพื้นฐาน

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง