ทาวน์โฮม อารียา แมนดารีนา สุขุมวิท 77 : โฮมออฟฟิศ-ฮวงจุ้ยเรียกทรัพย์-หนุนนำธุรกิจ

บ้านมือ 2 On Sale : ฮวงจุ้ยเด่น

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จต้องประกอบด้วยปัจจัยหลายอย่าง  ทั้งเรื่องของความรู้ ความสามารถ  การวางกลยุทธ์   การตลาด   ตลอดจนการบริหารสภาพคล่องให้มีประสิทธิภาพจึงจะนำพาธุรกิจนั้นให้เติบโตแข็งแรงได้  แต่บางครั้งเรื่องของความถูกที่  ถูกเวลา  ก็เป็นปัจจัยเสริมที่ช่วยหนุนนำให้ธุรกิจก้าวหน้าไม่มีอุปสรรคขัดขวาง     ยิ่งหากตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมีฮวงจุ้ยโดดเด่น    ก็จะมีสิริมงคลให้ทำมาค้าขึ้นเซ็งลี้ฮ้อ


หากคุณกำลังมองหาทาวน์โฮมในย่านสุขุมวิท  เพื่อทำเป็นโฮมออฟพิศ  มีพื้นที่ใช้สอยกว่า  224 ตารางเมตร จำนวน  4 ชั้น  เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า  ราคาถูกกว่าท้องตลาดเมื่อเทียบกับทาวน์โฮมในย่านเดียวกัน   ขอแนะนำทาวน์โฮมหลังนี้  ที่มีฮวงจุ้ยดีช่วยส่งเสริมธุรกิจ  ทำมาค้าขึ้น   เก็บเงินเก็บทองได้เป็นกอบเป็นกำ

areeya
ฮวงจุ้ยเด่น

  • บ้านหลังนี้ด้านขวามีพื้นที่ด้านข้างลักษณะพิเศษเหมือนถุงเงิน  หน้าแคบหลังกว้างช่วยรับทรัพย์รับโชค  เหมาะที่จะทำเป็นโฮมออฟฟิศ  ทำเป็นธุรกิจมากกว่าอยู่อาศัย

  • ด้านหน้าทิศเหนือด้านหลังทิศใต้  เหมาะกับคนธาตุไฟที่มีความกระตือรือร้น   ทำอะไรรีบเร่ง กล้าได้กล้าเสีย ใจกล้า ชอบเป็นผู้นำ  ชอบเข้าสังคม  เป็นธาตุแห่งสติปัญญา มีหน้ามีตา  มีชื่อเสียง

  • พื้นถนนด้านหน้าเป็นสโลปเข้ามา   ถือเป็นการเททรัพย์เข้าบ้านอยู่แล้วมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ

  • บ้านเลขที่  1991/186  รวมแล้วเท่ากับ  8  คนที่อาศัยบ้านหลังนี้เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์  มีเสน่ห์  ดึงดูดคน  และประสบความสำเร็จ

จุดเด่นตัวบ้าน/โครงการ

  • ทาวน์เฮ้าส์  4  ชั้น  หน้ากว้าง   5  เมตร  จอดรถได้   2  คัน   สภาพโดยรวมเกรด A  เนื้อที่  32 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 225  ตารางเมตร   เป็นที่แปลงมุมมีพื้นที่ด้านข้าง  สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนหรือจัดเป็นส่วนขนาดย่อมข้างบ้านได้สบาย

  • ที่ตั้ง  ถ.สุขุมวิท 77 ต.สวนหลวง อ.สวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร

  • สถานที่ใกล้เคียง:  The Emporium, J Avenue, Paradise Park, Jusco, บิ๊กซี

  • โรงเรียนนานาชาติ  Bangkok International Academic School , Eakkamai International School,   Singapore International School of Bangkok,  โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร ฯลฯ

  • ใกล้สถานีรถไฟฟ้า  Airport Rail Link หัวหมาก และทางด่วน (สุขุมวิท 50)

สนใจทรัพย์นี้ในราคาพิเศษ ติดต่อ  คุณญาดานุช  โทร.089-8125283

หรือดูเพิ่มเติม -ที่นี่-

ข้อมูลฮวงจุ้ยโดย  อาจารย์ศราวุธ หลานดวงสุริยะเนตร
ที่ปรึกษา อาจารย์และวิทยากรด้านโหราศาสตร์ ผู้เขียน/เรียบเรียง ตำราโหราศาสตร์ แผนธาตุอังคะวิชาระบบดวงสุริยะเนตร ฉบับพื้นฐาน

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง