ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ต้องการเปิดบัญชีเงินฝากต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
ลูกค้าสามารถนำสมุดคู่ฝากเล่มเดิมพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน มาเปลี่ยนเป็นสมุดคู่ฝากเล่มใหม่ได้ที่ SCB ทุกสาขา
ลูกค้าสามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนมาติดต่อที่ SCB ทุกสาขา พร้อมชำระค่าธรรมเนียม 100 บาท เพื่อขอออกสมุดคู่ฝากเล่มใหม่
ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ SCB ทุกสาขา โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสมุดคู่ฝาก(สำหรับบัญชีเงินฝากที่มีสมุดคู่ฝาก) มาเพื่อทำการยืนยันตัวตนของลูกค้าก่อนดำเนินการแก้ไขข้อมูล
ลูกค้าสามารถโทรแจ้งได้ที่ SCB Call Center เบอร์โทร 02-777-7777 กด 1
ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อขอเอกสารได้ ตามรายละเอียดต่อไปนี้
สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E-Passbook)
สามารถขอสำเนาหน้าบัญชีเงินฝากแบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (E-Passbook) ได้ 2 ช่องทาง (ไม่มีค่าธรรมเนียม) ดังนี้
สาขา SCB
• นำบัตรประจำตัวประชาชนมาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
SCB Easy Net
• เลือกบัญชีเงินฝากที่ต้องการ
• คลิกที่ปุ่ม Print 1st Page of Deposit Passbook
หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีดอกเบี้ยเงินฝาก
สามารถขอหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีดอกเบี้ยเงินฝาก (ไม่มีค่าธรรมเนียม) ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้
สาขา SCB
• สำหรับบัญชีเงินฝากที่มีสมุดคู่ฝาก : นำบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดคู่ฝากมาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
• สำหรับบัญชีเงินฝากประเภท E-Passbook หรือ Online Account : นำบัตรประจำตัวประชาชน มาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
SCB Call Center
• ติดต่อ SCB Call Center 02-777-7777 เพื่อขอเอกสารโดยลูกค้าจะได้รับเอกสารทาง E-mail ภายใน 1 วันทำการ หลังจากที่ได้แจ้งความประสงค์
หนังสือรับรองฐานะการเงิน (Statement of Financial Position) เพื่อประกอบการขอวีซ่าและ/หรือศึกษาต่อต่างประเทศ
สามารถขอหนังสือรับรองฐานะการเงิน (Statement of Financial Position) (ค่าธรรมเนียม 100 บาท ต่อฉบับ) ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้
สาขา SCB
• สำหรับบัญชีเงินฝากที่มีสมุดคู่ฝาก : สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดคู่ฝากมาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
• สำหรับบัญชีเงินฝากประเภท E-Passbook หรือ Online Account : สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชน มาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
SCB Call Center
• ติดต่อ SCB Call Center โทร 02-777-7777 เพื่อขอเอกสาร โดยจะได้รับเอกสารทางไปรษณีย์ลงทะเบียนภายใน 3-4 วันทำการ (กรณีต้องการให้บริการจัดส่งด่วน EMS มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 100 บาท)
รายงานการเดินบัญชี (Statement)
สามารถขอรายงานการเดินบัญชี (Statement) สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากประเภท ออมทรัพย์ ประจำ เดินสะพัด หรือ ระยะยาว กับ SCB ได้ที่ SCB ทุกสาขา
รายการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง ระยะเวลาน้อยกว่า 6 เดือน ค่าธรรมเนียม 100 บาท/บัญชี/ครั้ง
รายการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง ระยะเวลาตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ค่าธรรมเนียม 200 บาท/บัญชี/ครั้ง
• สำหรับบัญชีเงินฝากที่มีสมุดคู่ฝาก : สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดคู่ฝากมาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
• สำหรับบัญชีเงินฝากประเภท E-Passbook หรือ Online Account : สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชน มาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
รายการเดินบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (e-statement) ผ่าน SCB Easy Application
สามารถขอ รายการเดินบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Statement) ได้โดยเข้า SCB Easy Application ตามขั้นตอนดังนี้
1. เลือกเมนู “บัญชีของฉัน”
2. เลือกบัญชีเงินฝากที่ต้องการขอรายการเดินบัญชี
3. เลือก "บริการอื่นๆ"
4. เลือก "ขอรายการเดินบัญชี"
5. เลือกช่วงเวลาที่ต้องการ
6. กด "ส่งคำขอ"
7. ธนาคารจะส่งรายการเดินบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (E-Statement) ให้ทาง E-mail โดยคุณสามารถตรวจสอบได้ตาม E-mail ที่คุณระบุไว้ใน SCB Easy Application
ลูกค้าสามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดคู่ฝาก มาขอปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ได้ที่ SCB ทุกสาขา
เกิดจากบัญชีเงินฝากดังกล่าวไม่มีความเคลื่อนไหวติดต่อกันเป็นระยะเวลา 12 เดือน
สาขา SCB
• ลูกค้าสามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดคู่ฝาก (สำหรับบัญชีเงินฝากที่มีสมุดคู่ฝาก) มาติดต่อได้ที่ SCB ทุกสาขา
เครื่อง ATM ทุกธนาคาร
• ใช้บัตร ATM/Debit ทํารายการถอนเงิน / โอนเงิน / ชําระเงินผ่านเครื่อง ATM
SCB Easy Application / SCB Easy Net
• ทํารายการใดๆ ผ่าน SCB Easy Application / SCB Easy Net
เมื่อคุณทำรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีเงินฝากแล้ว ระบบจะเปลี่ยนสถานะบัญชีเงินฝากดังกล่าวให้เป็นสถานะปกติในวันถัดไป
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์
• ค่าธรรมเนียม 50 บาทต่อเดือน ในกรณีที่บัญชีเงินฝากไม่เคลื่อนไหวติดต่อกันเป็นระยะเวลาครบ 12 เดือน และมียอดเงินคงเหลือน้อยกว่าหรือเท่ากับ 2,000 บาท
บัญชีเงินฝากเดินสะพัด
• ค่าธรรมเนียม 100 บาทต่อเดือน ในกรณีที่บัญชีเงินฝากไม่เคลื่อนไหวติดต่อกันเป็นระยะเวลาครบ 12 เดือน และมียอดเงินคงเหลือน้อยกว่าหรือเท่ากับ 2,000 บาท
ท่านสามารถติดต่อ สอบถาม ขอใช้บริการ และ/หรือ แจ้งปัญหาการใช้บริการ ผ่านช่องทางที่สะดวกด้านล่าง
SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน
0 2777 7777พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด
ค้นหาเราส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม
ส่งข้อความ