ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “สินเชื่อ”
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “เปลี่ยนแปลงข้อมูล
ส่วนตัว”
ขั้นตอนที่ 4
เลือก "อีเมล"
ขั้นตอนที่ 5
ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
ขั้นตอนที่ 6
ระบบจะแจ้งรายละเอียดบริการให้
ท่านทราบ จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 7
กดปุ่ม “เพิ่มอีเมลใหม่”
ขั้นตอนที่ 8
ระบุอีเมลที่ต้องการเพิ่ม
ขั้นตอนที่ 9
กดปุ่ม “ตรวจสอบอีเมล”
จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 10
ระบบจะแจ้งรายละเอียดอีเมลตาม
ที่ท่านเพิ่ม จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 11
ระบุรหัส OTP โดยรหัสจะถูกส่ง
ไปยังอีเมลใหม่ที่ท่านให้ไว้
ขั้นตอนที่ 12
ระบบจะแจ้งผลการเพิ่มและยืนยัน
อีเมล หากท่านต้องการใช้อีเมลใหม่ใน
การรับเอกสาร โปรดกดปุ่ม “ต้องการ”
ขั้นตอนที่ 13
เลือกบัญชีผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ
รับเอกสารทางอีเมลใหม่ จากนั้น
กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 14
ตรวจสอบข้อมูลบัญชีที่ท่านเลือก
และอีเมลในการจัดส่งเอกสาร
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 15
ระบบจะแจ้งข้อความรับเรื่องโดยใช้
ระยะเวลา 2 วันทำการ และแจ้งผลการ
ทำรายการผ่านทางอีเมลที่ท่านให้ไว้