วิธีการแจ้งเติมเงิน e-Wallet 
ผิดหมายเลข
ผ่านแอป SCB Easy

ขั้นตอนที่ 1

เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “บัญชีเงินฝาก/e-Wallet”

ขั้นตอนที่ 3

เลือก “แจ้งปัญหาการทำรายการ”

ขั้นตอนที่ 4

เลือก “เติมเงิน e-Wallet ผิดหมายเลข
ผ่านแอป SCB Easy”

ขั้นตอนที่ 5

ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 6

ระบบจะแจ้งรายละเอียดบริการ
ให้ท่านทราบ จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”

ขั้นตอนที่ 7

ระบุรายละเอียดการทำรายการ
ให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”

ขั้นตอนที่ 8

ระบบจะแจ้งรายละเอียดการทำ
รายการให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 9

ระบบจะบันทึกการทำรายการ
แจ้งหมายเลขเคส และระยะเวลา
ดำเนินการ ให้ท่านทราบ