ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “บัญชีเงินฝาก/e-Wallet”
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “แจ้งปัญหาการทำรายการ”
ขั้นตอนที่ 4
เลือก “เติมเงิน e-Wallet ผิดหมายเลข
ผ่านแอป SCB Easy”
ขั้นตอนที่ 5
ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP
ขั้นตอนที่ 6
ระบบจะแจ้งรายละเอียดบริการ
ให้ท่านทราบ จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 7
ระบุรายละเอียดการทำรายการ
ให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”
ขั้นตอนที่ 8
ระบบจะแจ้งรายละเอียดการทำ
รายการให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 9
ระบบจะบันทึกการทำรายการ
แจ้งหมายเลขเคส และระยะเวลา
ดำเนินการ ให้ท่านทราบ