วิธียกเลิก/เปลี่ยนแปลง
ระยะเวลาคุ้มครองประกัน 
ผ่าน SCB Connect

ขั้นตอนที่ 1

เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “สินเชื่อ”

ขั้นตอนที่ 3

เลือก “การจัดการบัญชีสินเชื่อ”

ขั้นตอนที่ 4

เลือก “สินเชื่อบ้าน”

ขั้นตอนที่ 5

เลือก “จัดการบัญชี/สินเชื่อบ้าน”

ขั้นตอนที่ 6

ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 7

เลือกเรื่องที่ขอรับบริการเป็น
“ขอยกเลิก/เปลี่ยนแปลงระยะเวลา
คุ้มครองประกัน”

ขั้นตอนที่ 8

ระบบจะแจ้งรายละเอียดบริการให้
ท่านทราบ จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”

ขั้นตอนที่ 9

ระบุรายละเอียดการทำรายการ
ให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”

ขั้นตอนที่ 10

ระบบจะแจ้งรายละเอียดการ
ทำรายการ ให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 11

ระบบจะแจ้งหมายเลขเคส ระยะ
เวลาดำเนินการ และส่งเอกสาร
ให้ท่านผ่านทางอีเมลที่ให้ไว้