วิธีขอรายการเดินบัญชี 
(ขอย้อนหลังมากกว่า 12 เดือน) 
ผ่าน SCB Connect

ขั้นตอนที่ 1

เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “บัญชีเงินฝาก”

ขั้นตอนที่ 3

เลือก “ขอเอกสาร”

ขั้นตอนที่ 4

เลือก “รายการเดินบัญชี”

ขั้นตอนที่ 5

เลือก “Service Center (ขอย้อนหลัง
มากกว่า 12 เดือน)”

ขั้นตอนที่ 6

ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 7

ระบบจะแจ้งรายละเอียดบริการ
ให้ท่านทราบ จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”

ขั้นตอนที่ 8

เลือกเลขที่บัญชีที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 9

ระบุรายละเอียดการทำรายการ
ให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”

ขั้นตอนที่ 10

ระบบจะแจ้งรายละเอียดการ
ทำรายการ ให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 11

ระบบจะแจ้งหมายเลขเคส ระยะ
เวลาดำเนินการ และส่งเอกสาร
ให้ท่านผ่านทางอีเมลที่ให้ไว้