วิธีแจ้งปัญหาสมัครพร้อมเพย์
ผ่าน SCB Connect

ขั้นตอนที่ 1

เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “บัญชีเงินฝาก”

ขั้นตอนที่ 3

เลือก “แจ้งปัญหาการทำรายการ”

ขั้นตอนที่ 4

เลือก “การสมัครพร้อมเพย์”

ขั้นตอนที่ 5

เลือก “แจ้งปัญหาการสมัคร
พร้อมเพย์”

ขั้นตอนที่ 6

ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 7

ระบบจะแจ้งรายละเอียดบริการ
ให้ท่านทราบ จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”

ขั้นตอนที่ 8

ระบุรายละเอียดการทำรายการ
ให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”

ขั้นตอนที่ 9

ระบบจะแจ้งรายละเอียดการ
ทำรายการให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 10

ระบบจะบันทึกการทำรายการ
แจ้งหมายเลขเคส และระยะ
เวลาดำเนินการให้ท่านทราบ