ประเภทการแจ้งเตือนและวิธีเพิ่มบัตรเติมเงิน

รายการที่แจ้งเตือนผ่าน SCB Connect ประกอบด้วย

  • การแจ้งเตือนการทำธุรกรรมทางการเงิน ได้แก่ กดเงินที่ ATM ต่างประเทศ, การชำระค่าสินค้าและบริการ, การแจ้งเตือนเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ไม่สำเร็จ จากการระงับบริการออนไลน์
  • การแจ้งเตือนที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงิน เช่น การระงับ/ปลดระงับการใช้งานบัตรชั่วคราว

ขั้นตอนที่ 1

เข้าสู่หน้าหลัก SCB Connect คลิกเมนู “จัดการข้อมูล”

ขั้นตอนที่ 2

คลิกเมนู “บัตรเติมเงิน”

ขั้นตอนที่ 3

คลิก “เพิ่มบัญชี”

ขั้นตอนที่ 4

คลิก “ยืนยันตัวตนด้วย SCB EASY” หรือ “ยืนยันตัวตนด้วย OTP”

ขั้นตอนที่ 5

คลิกบัญชีบัตรเติมเงินที่ต้องการเพิ่มและกด “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 6

ดำเนินการเพิ่มบัตรเติมเงินเรียบร้อย เพื่อรับการแจ้งเตือนเรียบร้อย