ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “SCB EASY/SCB Connect” หรือ
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ท่านเคยส่งคำขอไว ้
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “ติดตามสถานะคำขอ”
ขั้นตอนที่ 4
เลือก “เข้าสู่บริการ”
ขั้นตอนที่ 5
ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP
ขั้นตอนที่ 6
ระบบจะแจ้งรายละเอียดและสถานะ
ของคำขอที่ท่านทำรายการไว้ โดยท่าน
สามารถกดปุ่ม “ติดตาม” สำหรับ
คำขอที่เกินกำหนด
ขั้นตอนที่ 7
ระบุอีเมลเพื่อใช้ในการติดต่อกลับ
จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”
ขั้นตอนที่ 8
ระบบจะแจ้งรายละเอียดการทำ
รายการให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 9
ระบบจะบันทึกการทำรายการ
แจ้งหมายเลขเคส และระยะเวลา
ดำเนินการ ให้ท่านทราบ