วิธีการติดตามสถานะคำขอ
ผ่าน SCB Connect

ขั้นตอนที่ 1

เลือกเมนู “สอบถาม/ช่วยเหลือ”

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “SCB EASY/SCB Connect” หรือ
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ท่านเคยส่งคำขอไว ้

ขั้นตอนที่ 3

เลือก “ติดตามสถานะคำขอ”

ขั้นตอนที่ 4

เลือก “เข้าสู่บริการ”

ขั้นตอนที่ 5

ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 6

ระบบจะแจ้งรายละเอียดและสถานะ
ของคำขอที่ท่านทำรายการไว้ โดยท่าน
สามารถกดปุ่ม “ติดตาม” สำหรับ
คำขอที่เกินกำหนด

ขั้นตอนที่ 7

ระบุอีเมลเพื่อใช้ในการติดต่อกลับ
จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง”

ขั้นตอนที่ 8

ระบบจะแจ้งรายละเอียดการทำ
รายการให้ตรวจสอบอีกครั้ง
จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 9

ระบบจะบันทึกการทำรายการ
แจ้งหมายเลขเคส และระยะเวลา
ดำเนินการ ให้ท่านทราบ